งานเดือนพค.2016 #1

 วันจันทร์ช่วงต้นเดือนรับงาน 1 งาน เป็นลคน้องสาวคุณครูที่รร.แห่งนี้ เป็นคุณครูที่จัดว่าหุ่นแบบที่ผู้ชายจะชอบแน่นอนครับ เท่าที่คุยกันได้ข่าวว่าผู้ปกครองตามจีบกันน่าดู 555 เรานัดกันที่รร. pro sweet คลอง4 ด้วยเวลาและความสะดวก ก็เลยไปเจอกันที่รร.เลย ไปถึงก็นั่งคุยกัน เธอแช่น้ำ จิบเบียร์ไป คุยกันพักใหญ่ๆ ก่อนจะมาเริ่มนวดกันจนจบคอร์ส แล้วก็นอนคุยกันสบายๆจนหมดเวลาห้อง เราก็แยกย้ายกัน เพราะเอารถมาคนละคัน ถึงบ้านก็ดึก อาทิตย์ก่อนเราก็เพิ่งนัดกันที่เดิมแล้วก็ดึกเหมือนเดิมครับ ^^

วันอังคารรับงานรอบดึก เป็นน้องสาวลคใหม่ แวะกลับมาเที่ยวไทย แต่กำลังจะกลับแล้ว เธอนัดผมไปนวดสักทีนึงก่อนกลับ เวลาเธอค่อนข้างจะจำกัด ต้องไปดื่มกับเพื่อนก่อน แต่ผมก็เสร็จธุระดึกพอดี ก็เลยนัดกันช่วงดึก เธอเมามานิดๆ ผมไปถึงรร.ก็ขึ้นไปหา เป็นรร.ที่ห้องสวยมาก การตกแต่งดีงาม รร.อยู่แถววิทยุ แต่ขออนุญาตไม่ลงชื่อรร.นะครับ เพื่อความเป็นส่วนตัวของลค ผมก็จัดแจงห้องนวด แล้วก็มาเริ่มนวด น้องลคก็แอบกวน พอรู้ว่าผมยังไม่ได้ดู Game of throne EP. ล่าสุดก็ทำท่าจะแกล้งสปอยล์ให้ได้ เธอบอกว่าเธอดูมาแล้วจากทีวีที่โน่น แสบมาก ผมเลยต้องรีบแกล้งเธอกลับก่อน จนเธอไม่กล้าสปอยล์ ไม่ยอมนะฮะ 555 นวดเสร็จ เธอก็หลับสนิทมาก ผมก็เริ่มเก็บของจนเสร็จ ก่อนจะมาปลุกเธอ บอกเธอว่าต้องกลับแล้วเพราะมันดึกมากละ

วันต่อมาทำภารกิจส่วนตัวทั้งวันจนปวดหัว น้องลคเก่าจะนัดแต่ก็ไปนวดไม่ทัน ก็เลยขอนัดเธอดึกขึ้น แล้วพาไปกินข้าวกับกินขนมแทน ก็เลยไปรับเธอแล้วพาไปกินกต. ต้มยำร้านเปลว ก่อนจะมาต่อด้วยบิงซู ที่ glass house รัชดา ก่อนจะมาส่งเธอที่บ้านเหมือนเดิม วันนี้ขอเลี้ยงข้าวกับขนมน้องลคไถ่โทษครับ เคลียร์งานไม่ทันจริงๆ^^”

วันศุกร์มีนัดแรก ตั้งแต่หัววันเลย ลคประจำสวยสวยไลน์มาแต่เช้า ตื่นมาก็ตอบ เรานัดกันประมาณนี้ตลอดครับ เธอว่างก็ทักมา ถ้าผมว่างก็เตรียมตัวแล้วไปเลย เธอไปเปิดห้องรอที่รร. มาลีวาน่า เพราะวันนี้เธอไม่สะดวกนวดที่คอนโดของเธอ เพราะมีคนอยู่ ไปถึงก็เสตปเหมือนเคยจนจบคอร์ส ถึงเวลาต้องแยกย้ายกัน ผมก็ออกมาเอารถที่ด้านหน้าก่อนจะขับกลับ

วันเสาร์มี 3 นัดนัดแรกรอบบ่ายแก่ๆ ก่อนจะไปต่อนัดที่ 2 เป็นลคใหม่ ผมไปรับเธอที่คอนโด เธอดูตื่นเต้นๆ ครับวันนี้เราไปเปิดห้องนั่งคุยทำความคุ้นเคยกัน ที่รร. Peep in รัชดา รีโนเวทห้องใหม่ สวยใช้ได้ ในราคา 950/3 ชม. เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่ไม่ต้องการเดินผ่านfront desk ของรร. (สำหรับโซนรัชดา) นอนคุยกันชิลมากผมเกือบจะหลับ เธอก็ชวนผมไปค้างคืนที่หัวหินในวันถัดๆมา แต่ผมไม่ว่างค้างเลยในอาทิตย์นั้น เลยต้องบอกเธอเป็นโอกาสหน้าครับ หมดเวลาผมก็ขับไปส่งเธอที่เดิม

ผมขับรถต่อมารับลคสาว ลคประจำที่น่ารักอีกคนนึง วันนี้เรานัดกันดู the witch อย่างที่เคยบอกไปว่าผมชอบมากสำหรับหนังเรื่องนี้ ก็จัดเป็นวันที่ลงตัวอีกวันนึง ทำ 3 งาน ที่ไม่เหนื่อยจนเกินไป ดูหนังจบก็ขับมาส่งน้องลคที่บ้านเหมือนเดิม :)






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..