งานช่วงต้นเดือนเมย.ช่วงที่1

 วันพุธช่วงต้นเดือนผมมี 3 นัด นัดแรกเป็น 1 สาวสวย ลคเก่า นัดนวดที่คอนโดริมน้ำของเธอที่เดิมที่คุ้นเคยมากบรรยากาศดีสุดๆ จอดรถก็เดินไปที่ห้องเธอเหมือนเคย มาหลายรอบแล้ว แต่ก็จำชั้นไม่ค่อยได้ เธอเปิดประตูมาเป็นลุคสาวออฟฟิต ดูสวยดี แถมเมาน้อยกว่าปกตินิดนึง 555 แต่จริงๆก็น่ารักทั้ง 2 แบบแหละครับ ไปถึงก็นั่งคุยกัน ผมก็เอาของฝากให้เธอ ก่อนจะเริ่มบรรเลง จัดคอร์สนวด เธอก็ดื่มไปเรื่อยๆ พอจบคอร์สเรียบร้อยก็ขับรถออกมา

ผมมีนัดต่อเป็นงานกินข้าว+ดูตัว เรานัดกันที่ crystal park มื้อนี้ก็ไม่พ้น coffee beans นั่งกินไปคุยไป จนมาจบที่ร้านสตาร์บักส์ จริงๆแกงค์นี้ เพื่อนของเธอสนใจนวดกันหลายคน แต่ส่งเธอมาเซอเวย์ก่อน 555 วันนั้นเราก็คุยกันหลายๆเรื่อง ก็เพลินๆดีครับ มีให้คำปรึกษาในมุมของผู้ชายให้เธอ จนถึงเวลาที่เพื่อนเธอที่นัดไว้จะมาถึง ผมก็เลยแยกตัวออกมา แวะซื้อของนิดหน่อย

ก่อนช่วงเย็นจะมีอีก 1 นัดเป็นน้องสาวลคเก่าสไตล์เปรี้ยวจี๊ด ผมไปรับเธอที่บ้านเหมือนเคย รอบนี้ไปที่เอวัน แต่ใช้โซนบูติกแทน บรรยากาศสบายๆดีนะครับที่นี่ เราอยู่กันไปจนหมดเวลา ผมก็ขับรถพาเธอไปกินขนมจีนแถวห้วยขวาง แนะนำร้านนี้ครับอร่อยกว่าร้านที่อยู่ติดกัน น้องลคก็ติดใจ พออิ่มก็ขับรถไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนจะกลับบ้านพักผ่อน

วันต่อมามีนัดแรกกับ 1 สาวลคใหม่  ผมนัดเธอช่วงบ่าย เวลาเธอค่อนข้างจำกัด ก็เลยไปเปิดห้องรอ ที่รร.เออน่าแถวพระราม 2 เธอเล่าปัญหาช่วงนี้ให้ฟัง ด้วยเวลาที่ไม่มาก ก็เลยแค่นวดไหล่กับนวดแขนแล้วเธอก็ลองโน่นนี่นิดหน่อย (วันถัดมาเธอไลน์มาบอกว่าแก้ปัญหาได้พอสมควร ฟังแล้วก็สบายใจครับ) พอถึงเวลาที่เธอต้องรีบกลับ เธอก็เดินออกจากห้องก่อนเพราะเธอค่อนข้างรีบ ผมยังต้องเก็บของอีกเล็กน้อยก่อนจะขับรถออกมา

พอออกมา ผมก็ขับรถไปหาลคน้องสาวลคประจำอีกคน ผมไปรับเธอที่คริสตัลพาร์ค แวะกินข้าวในฟู๊ดคอร์ทรอ  สักพักผมก็เดินไปหาเธอที่ร้านขายของ ยืนดูเธอกำลังซื้อของเพลินมาก 555 วันนี้น้องลคมาในชุดออกกำลังกาย เพราะเพิ่งไปออกกำลังกายมายังไม่ได้อาบน้ำ แต่ไม่เหม็นนะ 555 น่ารักเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือดูเซ็กซี่เล็กๆครับ ^^ รับเธอขึ้นรถมา ผมก็พาเธอไปเปิดห้องที่รร.ใหม่ ผมก็ยังไม่เคยไป ลองด้วยกันนี่แหละ รร.ชื่อพักดีรีสอร์ท ค่าห้องที่เราเลือกคือ 550/3 ชม. ห้องดีใช้ได้ครับ ราคาพอๆกับบางกอกรีสอร์ท จัดแจงห้องเสร็จเธอก็ไปอาบน้ำ ก่อนที่เราจะมานวดกันเหมือนเคย อยู่กันไปจนหมดเวลาห้อง ผมก็ขับรถมาส่งเธอเอารถที่เดิม ก่อนจะแยกย้ายกัน

วันต่อมามีนัดกับน้องสาวคนสวย ลคที่เจอกันไปเมื่อช่วงปลายเดือน หลังจากนวดไปครั้งแรกวันนั้น รอบนี้เธอให้ผมไปรับที่บ้าน ไปถึงหน้าบ้าน บ้านหลังใหญ่กลางใจเมือง 555 รับเธอเสร็จ ผมหิวข้าวอ่ะ ตอนแรกว่าจะกินแค่กล้วยแล้วไปนวด แต่ดูแล้วไม่ไหว เลยแวะกินซูชิ ก่อนจะขับรถพาเธอขึ้นทางด่วน วันนี้มาใช้ห้องที่ เอวันโซนบูติก วันนี้บรรยากาศดูรีแลกซ์ๆขึ้นจากครั้งแรก สบายๆจนหมดเวลา แต่ตอนขับรถมาส่งเธอผมก็มีง่วงๆนิดหน่อย เพราะเริ่มดึกมากเหมือนกัน หลังจากวันนั้นเราเจอกันไป อีกประมาณ 2 รอบ ตอนนวดครั้งแรกก็ยังดูไม่ออก ว่าเราจะค่อนข้างสนิทกันประมาณนี้ ^^

วันอาทิตย์ผมมีนัดกับน้องสาวลคใหม่ เห็นอยู่ในไลน์ผมตั้งนานแล้ว เพิ่งจะได้นัดกัน เรานัดกันที่รร. มาลีวาน่า เพราะไม่ไกลจากที่เธอมาทำธุระ ผมไปรับเธอที่หน้ารร. ก็ขับรถเข้าไปเปิดห้อง วันนี้นัดกันเร็วหน่อยเพราะผมมีเวลาจำกัดมาก แต่ลคเธอก็โอเคครับ คุยง่ายน่ารักดี นวดไปคุยไป เธอถึงเล่าว่าทำงานเป็นคุณหมอสาว(หน้าสวย)ที่รพ.แห่งนึง มากความสามารถนะเนี่ย นวดจนจบคอร์สตามเวลาที่เรามี ผมก็ขับมาส่งเธอเอารถ ก่อนจะรีบซิ่งไปทำธุระอีกหลายอย่างเลย ในวันนั้น เธอเพิ่งไลน์มานัดคิวผมเมื่อวันก่อนนี้เอง จองคิวนัดนวดไว้อีก 2-3 วันครับ  ^^





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..