งานย้อนหลังช่วงต้นเดือนเมย.ช่วงที่ 1.5



 สืบเนื่องจากโพสต์ล่าสุด น้องลคที่ผมพาไปรร.พักดี ไลน์มาบอกว่าจริงๆราคา 500/3 ชมครับ ขออภัยผมน่าจะจำผิด ขออนุญาตแก้ไขตรงส่วนนี้

กับอีกเรื่องที่ลืมแซวสำหรับน้องสาวอีกคน ที่เราไปกันที่รร.เอวัน เรื่องนี้ไม่แซวไม่ได้เพราะมันทำผมขำหนักมาก เรื่องๆของเรื่องคือ ตอนขับรถไป รร.จะอยู่ในซอย ต้องขับรถผ่าน Soulmate ที่เป็นอาบอบนวด ก่อนมาผมก็เล่นมุกขำๆว่าจะพาเธอแวะสมัครงานก่อน เธอก็ขำๆ แต่พอผ่านที่นี่เท่านั้นแหละ ทิศทางรถมันดูคล้ายๆจะเลี้ยวเข้าที่นี่ ผมเห็นหน้าน้องแบบว่า ตาลอย อ้าปากค้างแบบตกใจ และพูดไม่ออก สตั๊นไป 5 วิ ถ้าเป็นการ์ตูนก็คือ คางนี่ตกมาอยู่ที่พื้น คือน้องอึ้งตรงที่ เธอนึกว่าเราจะเข้ามาใช้รร. ที่อยู่ในนี้ ผมเห็นหน้าเธอแล้วอดขำไม่ได้ เพิ่งเคยเห็นคนหน้าตาอึ้งขนาดนี้ 5555 ตกตรงนี้ไปไม่ได้เลยเพราะเป็น highlight of the day  ;p แถมแก้ไขข้อมูลที่ผมลงผิดด้วยเรื่องราคาที่รร.พักดี ☺




















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..