วันเสาร์โน้นถึงอังคารที่แล้ว

 วันเสาร์ตามสัญญาครับ มีเรื่องหลอนเล็กๆแถมด้วย ผมมีนัดกับพี่สาวคนนึง ลคใหม่ เป็นสาวหน้าหวานสไตล์ใจดี นัดกันดิบดีเธอจะค้างที่ เซนทาราแกรนด์ CTW แต่ปรากฏว่า หลังจากเหตุการณ์ระเบิด เธอบอกกลัวผี เพราะผมไม่ค้าง เธอก็เลยไม่ค้างจะกลับจ.ใกล้ๆนี่แหละ พอถึงวันเราก็นัดกันช่วงบ่าย เธอรอผมที่ล็อบบี้รร. ผมเดินเข้ามา เธอเห็นผมแต่ไกล ก็เลยเดินมาหา หน้านี่ไม่ยิ้มเลย ผมคิดในใจว่าถูกใจตูป่าวเนี่ย 555 เธอก็รับผม ทักทายสั้นๆ ผมไม่ได้คุยอะไรมาก เพราะมีคนอื่นรอลิฟท์ เดินถึงห้องผมก็เลยค่อยคุยเล่นก็ถามเธอว่าโอเครึเปล่า หน้านี่ไม่ยิ้มเลย ถ้าไม่ถูกใจยังคงยืนยันคำเดิมนะ ยกเลิกได้เลย คุยเล่นๆกันก็ได้ สบายมาก

เธอก็ตอบมาแบบกวนๆ ไม่มีอะไรจะยิ้มทำไม แอบไม่ยิ้มนี่เก๊กชิมิ ก็เริ่มจัดแจงบริการไปตามปกติ สรุป เธอเป็นคนน่ารักแบบกวนๆครับ แอบขี้งอนเล็กๆด้วย หลังจากวันนั้น ผมก็เป็นตัวเองตามสไตล์ ทักก่อนน้อยมากปรากฏว่าโดนบ่นๆนะจ้ะ อ่ะๆน่ารักใจดี งี้ให้อภัยละกัน เราอยู่ชิลกันไปถึงช่วงเย็นเลย ระหว่างวันนอนคุยเล่นกันสนุกสนาน ทีแรกเธอบอกให้พาไปกินขนม ต่อมาเธอบอกไม่ไปละ อยากชิลกันแบบนี้มากกว่า สบายๆดี จนโมเมนต์หลอนๆมาแล้ว นอนๆคุยๆกันเธอเหลือบไปมองในห้องน้ำเป็นกระจกฝ้า กำลังพูดๆอยู่ ก็หยุดพูดจ้องกระจกเขม็ง แล้วก็ลงมานอนซุกผม ผมก็คิดในใจ แต่ไม่ได้ถามอะไร ตอนนั้นหลอนจ้า ผมก็แอบชำเลือง แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรกัน สักพักของกินมาส่งผมเลยเปิดไฟห้องน้ำซะเลย 5555 แล้วพอกินๆก็ลืมไป อยู่ไปชิลไปจนเย็น เธอก็ให้ค่าขนมเยอะเลย รวมไปถึงมีน้ำหอมมาฝากด้วย ยืดความตัวหอมไปอีก 1 ขวดน้ำหอม ^^

ผมมีนัดต่อ นัดลคที่ ที่ห้างนั้นเลยลคที่เปิดห้องก็ใจดี รู้ว่ามีนัดต่อที่นั่น เธอก็ให้ใช้ห้องต่อ ผมก็เลยส่งเธอ แล้วรอลคอีกคนมา เป็นลคใหม่เหมือนกัน ผมไปนั่งรอที่ล็อบบี้ สลับบทบาทกับรอบบ่าย ลคก็เดินมา ก็ยิ้มทักทายกัน เป็นสาวตัวเล็กอีก 1 คน หน้าตาดี ผมก็พาเธอขึ้นมาที่ห้อง เธอมีเวลาจำกัด เพราะกลับดึกมากไม่ได้ ก็เลยจัดแจงห้องเรียบร้อย ก่อนจะเริ่มนวดกันไปตามเสตป บรรยากาศสบายๆ นวดเสร็จผมก็นอนคุยกับเธอได้แป็บเดียว เธอก็ต้องรีบกลับ เพราะกลับดึกมากไม่ได้ ผมก็ลุกมาเก็บของ ดูบอลไปด้วยเก็บของไปด้วย ก่อนลงมาพร้อมกัน เธอจอดรถซะคนละฝาก ผมก็เลยขับรถผมไปส่งเธอที่รถก่อนแยกย้ายกันครับ

วันอาทิตย์จัดแจงธุระส่วนตัว ตกดึกรับงานไม่ค่อยไหวก็เลยพักผ่อนดูบอลแทน

ส่วนวันจันทร์มี 1 นัดครับ กับ 1 ลคสาวใหม่ ที่เหมือนจะหาข้อมูลมาพอสมควรก่อนจะได้มาเจอผม เธอนัดผมวันแรกไม่ว่าง เธอก็รอผมหลายวัน เพราะเธอก็ไม่สะดวกช่วงวันหยุด จนได้โอกาสเหมาะ เรานัดกันที่ห้างแถวราชพฤกษ์ ผมมารับลคที่ห้างนี้เป็นสิบๆรอบ แต่ครั้งนี้ขับเลยวงเวียนซะงั้น ขับรถไม่ควรใจลอยนะจ้ะเด็กๆ พอดีพี่คิดเรื่องงานนิดหน่อย ;p

รีบวนรถกลับมารับลค ผมรับเธอที่หน้าห้าง เธอก็ขึ้นรถมา ผมว่าน่ารักกว่าในรูปนะครับ ตัวจริงน่ารักดี ดูนิ่งๆ แบบงงๆ อ่ะๆเราเข้าใจ กับการนวดครั้งแรกของเธอ เธอมีการบ้านแบบเวอร์ชั่นยาวด้วครับ ถ้าใครอยากอ่านจะส่งให้ดูละกันนะครับ รับเธอไปถึงที่ห้อง ผมส่งเธอที่ห้องลงมาเอาอุปกรณ์ที่รถ ก็เริ่มบรรเลงบริการสไตล์พมบ. แต่ที่แตกต่างคือ ตอนผมถามเธอว่าชอบฟังเพลงอะไร เธอบอกชอบฟังพี่แจ้ หืมมมม เอางั้นเหรอ แต่ก็จัดไปครับ ย้ำนะครับ ว่าเธออายุพอๆกับผม 5555 แต่ฟังไปฟังมา มันก็มีเพลงที่เคยติดหูหลายเพลง เนื้อเพลงแต่ละเพลงดีมาก แต่ผมมักจะชอบคัฟเวอร์เวอร์ชั่นมากกว่า เพราะเสียงพี่แจ้ดูเศร้าๆอ่ะพี่ ^^

นวดกันไปตามเสตป ก่อนจะนอนคุยกันเพลิน เวลาจะหมด เราก็ลังเลๆ เกือบจะต่อเวลา แต่ผมจะต้องไปทำธุระอีกแป็บ ก็เลยเอาไว้โอกาสหน้า นับวันแล้วน่าจะเร็วๆนี้ครับ ^^ ผมก็ส่งเธอที่รถก่อนจะแยกย้ายกัน ผมแวะกินอะไรเร็วๆง่ายๆ ก่อนไปคุยธุระแป้บนึงก็กลับบ้าน

วันอังคารเป็นวันสบายๆ ถึงจะไม่ได้รับลคเลย แต่มีลคแนะนำให้ผมไปไหว้พระเจ้าตากเพื่อเสริมดวงนะ ก็เลยไปวันนี้แหละ เพราช่วงเย็นก็ไม่ว่างรับงานอีก อากาศดีๆ ฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนไม่ตก ไปแบบสบายใจมาก แวะกินอะไรอร่อยๆ ขากลับ ก่อนตอนค่ำก็ไปทำอะไรส่วนตัวตามที่แพลนไว้ครับ พัก 1 วัน เตรียมลุยงานหนักในวันพุธต่อไป ^^



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..