ไดอารี่ย้อนหลัง ปลายเดือนสค.ครับ

วันจันทร์ก่อนโน้น มีนัดกับ1 ในลคในโพสต์ที่แล้ว เธอจะจองผมวันอาทิตย์ แต่เราก็ไม่ว่าง เธอเลยไปนวดกับหมอคนอื่นแล้วเฟล ทักมาก็ช่วงเย็น เธอบอกอยากเจอและอยากคุยด้วย ผมแวะซื้อกาแฟสตาร์บักส์เสร็จ รีบใช้โปรวันสุดท้าย กับคูปองที่ลคทำมาให้ (ยังไงขอบคุณนะครับ) ซื้อเสร็จก็ขับรถไปหาเธอ ไกลนิดหน่อย รอบนี้เน้นฟังเธอเล่าเรื่อง ตอนแรกเธอกะไปนวด ก็ระบายๆ สักพักเธออยากนวดก็เลยลุกไปอาบน้ำ แล้วก็นวดกัน ก็จัดตามใจที่เธอรีเควสต์ ขากลับก็ส่งเธอที่บ้านเหมือนเดิม หวังว่าวันนั้นคงอารมณ์ดีขึ้นบ้างนะครับ

ส่วนวันอังคารงานยุ่งมาก แถมตอนเย็นก็มีธุระส่วนตัว ถ้าจะรับก็ได้งานเดียว มีลคติดต่ออยากนวด 2 ราย เป็นลคเก่า แต่จัดเวลาไม่ได้เลย วันนั้นเลยทำได้แค่ ไปรักษาสัญญา พาน้องลคคนนึงไปกินขนม เธอบอกช่วงนั้นเฟลๆ ผมติดขนมเธอมื้อนึงก็ ก็ลัดคิวนัดเลี้ยงวันนั้นแหละ แว่บๆไปได้ตามเวลา ก็กินข้าวปิดท้ายด้วยขนมร้าน bake a wish เลี้ยงเด็กเผื่อจะได้อารมณ์ดีขึ้นครับ สัญญาไว้แล้วด้วยถ้าอ่านไดอารี่ผมอาจจะจำได้ ^^

วันพุธรับไป 2 งาน งานแรกเป็นสาวสวยสเน่ห์แรงมาก เธอส่งข้อความมานัด แทบไม่ถามอะไรเลย ผมก็รับนัด ผมก็ไปเจอเธอที่คอนโดของเธอ รอที่ล็อบบี้ เธอก็ลงมารับ สวยจริงแหะ เหมือนที่เธอบอกไว้เลย ผมก็เดินตามเธอขึ้นมาที่ห้องอย่างง่ายดาย 5555 ห้องเป็นบรรยากาศแนวๆดี ผมชอบนะครับ ลคก็สวย เซ็กซี่น่ารักมาก แถมอยู่ด้วยก็สบายใจมาก เรามีเวลากัน ประมาณ 3 ชม. ต่างคนต่างมีธุระต่อ แต่ก็เป็น 3 ชม. ที่ดี ฟีลคล้ายๆกัน คุยหลายๆเรื่อง สไตล์เธอเป็นสาวมั่นๆ เธอบอกที่ไม่ถามเยอะตอนจะนัด เพราะว่าเลือกมาแล้ว ก็แน่ใจในสิ่งที่เลือก พูดดีแหะ ^^ วันนั้นจัดคอ์สนวดตามสไตล์ นอนคุยเล่น หมดเวลาก็แต่งตัว แล้วก็ออกมาพร้อมกัน เธอไปที่รถไฟฟ้า ผมก็ขับรถไปรับอีก 1 งาน เธอให้ค่านวด+ทิปมาเยอะมากพอสมควรเลยครับ ^^

ผมซิ่งขึ้นทางด่วนไปรับงานลคใหม่อีก 1 คน ที่โลตัสพระราม 3 ดูๆแล้วผมว่าสะดวกสุด น่าจะไปรร.ที่พระราม 2 ก็ขึ้นทางด่วนขับพาไปเออน่า จัดคอร์สนวดแบบสบายๆ เธอนวดครั้งแรกก็ดูตื่นเต้นเหมือนกัน แต่เป็นคนคุยง่ายๆ นิสัยน่ารักดีครับ ก่อนจะถึงเวลา ก็ขับรถมาส่งเธอเอารถที่ห้างเดิมก่อนจะแยกย้าย ผมดูแล้วยังไม่ดึกมาก เลยแวะดูหนังสักเรื่อง man from uncle น่าจะวันสุดท้ายของโปรแกรม จอดรถที่พารากอนรีบเดินไปสยามเซน.. จะซื้อครัวซองไทยากิ ไปถึง เหลือชิ้นสุดท้าย แถมเป็นไส้ถั่วแดง(แถมเย็นชืด!!) ตูจะกินไส้ชาเขียว(โว้ย!!) แต่ก็กินนะ 555 ไม่ฟินเลย เดินมาซื้อตั๋ว ไม่มีคนดูเลย รอบยกเลิก^^” รีบเช็ครอบที่ CTW เลยรีบแจ้นขับรถมา ทันเวลาพอดี รีบซื้อตั๋ว เข้าห้องน้ำรีบเข้าโรงหนัง ทันพอดี




วันพฤหัสมี 1 นัดช่วงบ่าย ลคเมื่อวันจันทร์ เธอจองดูหนัง+นวด แต่ผมก็บอกว่าไม่แน่ใจ ว่าจะนวดกันทันมั้ย แต่ฟรีแลนซ์นี่อยากดูอยู่แล้ว ช่วงเช้าผมแวะไปหลายที่นิดหน่อย พอเสร็จรีบซิ่งไปเมกะบางนา ลคถึงก่อนสักพักก็จองตั๋วไว้แล้ว คนดูเยอะมาก ไปถึงผมซื้อขนมกินรองท้องก่อนเข้าโรง วันนั้นยังไม่เสร็จงานดี ก็มีคุยโทรศัพท์นิดหน่อย ลคเธอก็เข้าใจไม่ว่าอะไร แต่เข้าโรงหนังทันพอดีครับ ผ่านไป 2 ชม.กว่า บอกได้เลยว่านี่เป็นหนังไทยที่ชอบมากเรื่องนึง ผมแนะนำมากครับ หลายคนบอกว่ามันอินดี้ แต่ผมดูแล้วก็สนุกอ่ะ แทบไม่อยากให้จบ (เมื่อวันเสาร์ที่แล้วยังมีนัดดูกับลคอีก 1 รอบ ยังคงดูเพลินและชอบเหมือนเดิมครับ) หนังจบก็มากินอาหารญี่ปุ่นกัน คิดไม่อออกจะกินไรดี เพราะกินป็อบคอร์นไป เลยไม่ค่อยหิว กินเสร็จเริ่มจะค่ำมาก ก็เลยขับรถมาส่งลค นวดกันไม่ทันแล้ว ตอนแรกผมมีอีก 1 นัด แต่ลคป่วยเลยขอเลื่อนคิวไป ก็เลยกลับบ้านพักผ่อน เก็บแรงไว้เพราะวันศุกร์มี 3 งานเลยครับ กับ 1 ลคเก่าและ 2 ลคใหม่





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..