ไดอารี่ย้อนหลัง 7 กย. ครับ

วันจันทร์ที่ 7 กย. (พอเขียนวันหลายคนอาจจะตกใจว่าจริงๆแล้วมันย้อนหลังกันขนาดนี้);p ผมมี 2 นัดครับ นัดแรกเป็น จะดูหนัง+นวดกับน้องลคเก่า แต่ผมเสร็จงานตอนช่วงเที่ยงช้านิดนึง เลยไปถึงบางนาก็บ่ายๆแล้ว สุดท้ายได้แค่กินข้าวกับดูหนัง ไปรับน้องลคเด็กน้อยแนวสุดกวนที่เซนทรัลบางนา กินข้าวกัน พอเช็ครอบหนัง เธออยากดูคนอกหัก เพราะเพิ่งอกหักมา 555 ผมก็ตามใจครับ ตามรอบฉายต้องรีบกิน รีบซิ่งไปที่เมกะบางนา ดูรอบเกือบจะเย็น ไปถึงโรงหนังทันรอบพอดี ดูจบก็กลับมาส่งเธอที่หอ วันนี้ความน่ารักแบบกวนๆ+เกรียนๆก็ยังคงเหมือนเดิมเป๊ะ 555 ส่งเธอถึงห้อง ก็ขับรถไปรับอีก 1 งานที่ CDC

ผมไปถึง CDC ก็จอดรถข้างๆรถของลค เธอก็เดินมาขึ้นรถ เป็นสาวสวยหน้าคมๆครับ คุยกันนิดนึง เธอเลือกห้องที่ x it นวดครั้งแรกก็แนะนำที่นี่ครับ ถึงรร.ข้างๆจะลดราคาก็ตาม ลคน่ารักๆกันเอง ก็เริ่มจัดห้องเสร็จแบบไม่รีบอะไร ก่อนจะอาบน้ำให้เธอ แล้วก็อาบให้ตัวเอง ก่อนจะจัดคอร์สนวดจนจบ ก่อนจะมาแช่จากุซซี่ที่เตรียมไว้ วันนี้ใช้ห้องแบบอ่างเอาท์ดอร์ ไม่ได้ใช้นานแล้ว รู้สึกโล่งๆสบายๆ ผ่อนคลาย อยู่ไปจนหมดเวลา ขากลับไปส่งเธอที่รถ พอเธอถึงบ้านก็ส่งไลน์ว่าถึงบ้าน พร้อม บอกว่าวันนี้ผ่อนคลายมากเหมือนกัน เป็นอีก 1 สาวที่น่ารักมีสเน่ห์มาก หน้าคมๆแบบสาวเกาหลีประมาณนั้นครับ ^^

วันอังคารมี 1 นัดรอบบ่ายๆ นัดลคไว้ที่ RCA เแพลนว่าจะไปใช้ห้องที่ เอวัน เป็น1 สาวลคใหม่ เป็นสาวตัวเล็กๆ หน้าตาน่ารักดี ผมแอบยิ้มขำๆในใจนิดๆ ตอนที่วนไปรับเธอที่หน้าท็อป เธอวิ่งมาขึ้นรถผม ท่าวิ่งเหมือนเด็กๆ ขึ้นรถมาอย่างมั่นใจ ทักทายกันเสร็จ ผมก็พาเธอไปเอวัน วันนี้ใช้โซนม่านรูด เวลาจำกัดเล็กน้อย ลคต้องรีบไปทำธุระต่อ แต่พอนวดเสร็จก็นอนคุยกันจนเลยเวลาอยู่ดี ;p ผมก็ขับมาส่งเธอที่รถที่เดิม รถหรูหราคันใหญ่มาก ก่อนจะแยกย้ายกัน พอเธอถึงที่หมาย เธอก็ไลน์มาบอกผม เป็นอันเสร็จงาน ผมก็แวะทำธุระต่อ

ส่วนวันพุธไม่ได้นวดแต่ช่วงเช้าขับรถไปธุระ ที่จ.ใกล้เคียง ไปเจอลค.สุดใจดี รู้จักกันมานาน งอนผมไปก็หลายรอบ แต่เราสนิทกันเหมือนเพื่อนนะ เธอมักจะคอยห่วงใยผมอยู่ตลอด ถึงผมจะชอบเหวี่ยงกับเธอตลอด แต่รับรับรู้ได้ถึงความจริงใจ รอบนี้ไปเจอกันทำธุระแล้วก็กินข้าว ก่อนจะแยกย้ายกัน ผมขับกลับมากทมก่อนรถจะติด มีนัดต่อ ช่วงเย็นค่ำ พอถึงกทมฝนตกรถติดมาก ขับรถเริ่มจะเหนื่อยลาก หิวๆนิดๆ ฝนตกหนักมากแต่ก็ฝ่ารถติด ไปเจอกันที่ปั๊มปตทแถววิภา ผมขอเปลี่ยนที่นัดจากแถวอนุสาวรีย์นิดหน่อยเพราะผ่ารถติดไปไม่ไหว เลยต้องลัดซอยไปไม่งั้นอีก 1 ชม.จะถึงป่าวยังไม่รู้ ^^”

ลคขับมาแป็บเดียวก็ถึงก่อนผม ผมก็ไปรับเธอที่รถ ตอนไปคิดในใจ ว่าเหนื่อยๆหิวๆ อาจจะชวนลคกินข้าวแทน ถ้าเธอโอเค รับเธอที่รถ ดูแล้วว่าจะขับไป รร. แถวพระราม 9 รถก็ติดอีก เพราะฝนตกหนัก ลองถามจะชวนลคกินข้าวแทน กลัวนวดแล้วหลับ แต่ลคบอกอยากนวด ผมก็ตามใจ ^^ ขับฝ่ารถติดไป สักพักใหญ่ๆ เธอบอกอาจจะลืมล็อกรถ ผมก็ไม่เห็นเธอล็อกจริงๆ สงสัยจะตื่นเต้นๆอยู่ ก็เลยขับมาดูรถก่อน ผมจอดรถไปเข้าห้องน้ำ ให้เธอตรวเช็ค ออกมาชวนเธอกินข้าวละกัน ขับไม่ไหวแล้ว กินข้าวเสร็จแล้วค่อยนัดกันวันอื่นดีกว่าครับ ขับรถเยอะไปหน่อย เพลียๆงานอาจจะไม่ดี


วันพฤหัสทำธุระส่วนตัวทั้งวัน เลยไม่ได้รับงาน เก็บแรงไว้สำหรับวันศุกร์ ที่มี 2 นัดครับ :)


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..