ไดอารี่ย้อนหลังครับ aug 15

วันศุกร์ที่แล้วรับ 2 งาน งานรอบบ่ายเป็นน้องพยาบาลคนสวย ลคประจำครับ ด้วยเวลาไม่ลงตัวจากที่เธอจะนัดช่วงบ่าย แต่ผมว่างช้ากว่านั้น จากที่กินข้าว+นวด+ดูหนัง เลยเปลี่ยนเป็นแค่กินกับดูหนัง นวดกันไม่ทัน น้องกลับบ้านค่ำมาก ไม่ได้เพราะแม่ตาม นัดเจอน้องที่เมเจอร์รัชโย เพราะอยากดูหนัง 4dx กัน ก่อนดูหนังก็แวะกินข้าวที่โคโค่ สาขานี้รสชาดไม่เหมือนสาขาอื่นเลย รู้งี้กินที่ร้านข้าวหน้าเนื้อ chounan ดีกว่า แกงกะหรี่เค้าก็อร่อยนะ ยังไงก็อร่อยกว่าโคโค่สาขานี้แน่ เราดูหนังญี่ปุ่นเรื่อง titan.. ดูเพลินๆ ผมไม่เคยดูการ์ตูนเรื่องนี้มาก่อน พอได้ครับกับระบบ 4dx เท่านั้นนะสำหรับผม ก่อนจะถึงเวลาที่เธอต้องกลับบ้าน ผมก็ไปส่งเธอ รถติดแต่ก็ขับไปแบบสบายๆ วันนี้มันชิลดี ส่งเธอแถวๆบ้านก่อนผมจะแวะไปธุระ 2 อย่าง

ตกดึกมี 1 นัดแทรกกับ 1 ลคใหม่ เรานัดกันที่รร. Grand venezia รามอินทรา เพราะกะจะใช้เวลาไม่นานมาก ลคเป็นสาวผิวขาวมากหน้าใสๆ จัดคอร์สนวดไปตามสไตล์ ก่อนจะออกมาขึ้นรถกลับคนละคัน แยกย้ายกันไปนานพอสมควร ลค ไลน์มาบอกว่ากลิ่นน้ำมันนวดหอมอบอวลมาก บอกแล้วพมบ.ลงทุนเลือกแต่ของดีๆมาบริการลคอยู่แล้วครับ ^^

วันเสาร์มี 1 นัด เป็นสาวที่มาจากตจว. เรานัดกันไปกลางเดือนที่ผ่านมา เธอก็จองคิวไว้ล่วงหน้า เธอชมว่าผมขัดตัวและนวดดีมาก แต่เธอติติงมานิดนึง ว่าผมไม่ค่อยคุยเลย คุยน้อยไปหน่อย คือวันนั้นกินยาลดน้ำมูกไป ก็เลยซึมๆมาก จัดคอร์สนวด กับพาไปกินซูชิฮิโระ ผมก็คงพูดน้อยจริงๆ เธอย้ำเรื่องนี้หลายครั้ง สงสัยผมจะพูดน้อยไปจริงๆแหะๆ แถมคราวที่แล้วเธอก็ให้ทิปมาเยอะพอสมควรเลย ขอบคุณและขออภัยด้วยนะครับ ^^”

รอบนี้ผมเลยขอแก้มือ ก็เลยบอกไปว่าขอไม่นวดละกัน ไปรับเธอที่ท่ารถ ของฝากให้ผมเพียบเหมือนเดิม (ลคซื้อของกินฝากผมเยอะมาก บางทีแม่ก็เริ่มห่วงๆแล้วเนี่ย ใครซื้อฝากเยอะจัง แม่ผมก็ขี้เกรงใจด้วย กลัวผมให้คืนเค้าไม่หมด พ่อแม่สอนมาดีครับ ^^) พาลคไปกินบอนชอน กับจัดafter you ให้ เพราะเธออยากลอง เคยไปรอแล้วคิวยาวเกิน เธอรอไม่ไหว วันนี้เลยขอทรีทเธอเองทั้งหมด แก้ไขที่พูดน้อยไปหน่อยในครั้งที่แล้ว กินเสร็จผมมาส่งเธอที่รร. เธออยากนวด แต่ผมดูแล้วอย่าเพิ่งดีกว่า ที่ตลกอีกอย่างคือ สงสัยผมกดดันมาก โดนติงเยอะเรื่องพูดน้อยไป 55555 ตื่นมาเจออากาศเปลี่ยน คัดจมูกอีกครั้ง!! แต่รอบนี้ไม่กินยาดีก่า พอเสร็จก็ทำธุระส่วนตัว เพื่อนๆไม่มีไปดื่มไปดูบอลกัน ผมก็เลยขับรถกลับมาพักและดูบอลที่บ้านแทน

วันอาทิตย์รับงานกับน้องสาวลคใหม่สุดกวน เธออยากนัดผมมา 3-4 วันแล้ว แต่อยากให้ผมไปหาพัทยา ผมยังไม่ว่าง หาจังหวะไม่ได้ เลยบอกว่ารอเธอกลับมากทมก่อน ซึ่งระหว่างที่นัดผมไม่ได้ เธอก็ติดต่อหมอนวดคนอื่น เธอบอกไม่ค่อยโอเค กลับมารอบนี้เลยนัดกับผม ผมก็ขับรถไปรับเธอที่ท่ารถตู้แถวเซ็นทรัลบางนา เธอบอกอีกวันต้องไปอยุธยา ผมก็จัดไปตามนั้น ขับรถเป็นว่าเล่นเลย ซิ่งขึ้นโทลเวย์ น้องเธอเพิ่งอกหักมา แต่ดูกวนๆนะ 555 สักพักปลดเบลท์ ขอนอนหนุนตักผม ผมก็ตามใจเธอ จนถึงด่านจ่ายตังค์ โทลเวย์ไม่มี easy pass เปิดกระจกจ่ายตัง พนักงานผู้หญิงมองตามแบบงงๆ น้องเธอบ่นอุบ ทำไมพี่ไม่บอกหนู 5555 แกล้งเราดีนัก เพิ่งมารู้ตอนหลังด้วย ว่าที่ให้ขับไปรังสิตนี่คือ จริงๆแกล้ง เธออยากใช้เวลาคุยกันนิดหน่อย ให้ขับซะไกลเลย เวลานวดเลยน้อยลงเไปเยอะ เพราะตอนเย็นผมมีธุระกับที่บ้าน แต่วันนี้น้องลค เธอดูโอเคและพอใจนะครับ กับบริการ เธอมีการให้คะแนนด้วยนะ ซึ่งคะแนนออกมาดีซะด้วย ^^ เธอขอให้ผมกลับมาหาอีก ผมบอกถ้าไม่ดึกเกินจะกลับมา แต่ธุระเสร็จดึกผมก็เริ่มง่วง ขี้เกียจขับรถไปรังสิต เลยบอกเธอว่าเดี๋ยวไปหาวันหน้าแทน ซึ่งก็คือวันจันทร์ที่ผ่านมาครับ เว้นไป 1 อาทิตย์ เพราะเป็นไดอารี่ย้อนหลังนะจ้ะ เขียนไม่ค่อยจะทัน ^^”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..