ไดอารี่ย้อนหลังศุกร์ที่ 4 กย.

 วันศุกร์ก่อนนั้น ผมรับไป 3 งาน งานแรกเป็นนัดแทรก ลคใหม่ 1 สาวจะนัด ดูจังหวะเวลาอาจจะจำกัดหน่อย ลคบอกว่าโอเค  ผมไปรับเธอที่ ไอทีแสควร์ เวลาอาจจะจำกัดหน่อย เลยพาไปนวดที่รร. 2nd resort รามอินทรา จัดคอร์สนวดอโรมา ก่อนจะขับรถมาส่งเธอที่รถไฟฟ้า mrt เพราะเธอต้องไปหาเพื่อนต่อ ผมก็ต้องไปรับลคที่ บิ๊กซีสะพานควาย เป็นลคสาวหน้าเก๋ ลคเก่าใจดี

รอบนี้คุยกัน ตอนแรกจะไปเปิดห้องเพราะเราจะสครับตัวด้วย ห้องอาจจะเลอะ  แต่เธอจอดรถไว้ที่คอนโด ต้องไปเอาอยู่ดี ผมก็เลยขับขึ้นทางด่วนไปที่คอนโดของเธอ เธอติดใจขัดตัวจากรอบที่แล้ว แต่วันนี้นี้ผมเอาสครับตัวใหม่มาให้เธอเลือกด้วย เธอก็เลือกตัวใหม่ เป็นสครับของ Soap&Glory อาจจะไม่แพงเท่า seacret แต่ก็ดีคนละแบบนะ อันนี้เป็น sugar scrub ขัดไปก็เพลินๆมากครับ บรรยากาศแบบคอนโดส่วนตัว เธอบอกกลับมาคุยกันรอบนี้ รู้สึกดีขึ้นกว่าเดิมมาก จริงๆเธองอนผมไปหลายเดือน เพราะผมดันจัดคิวผิดพลาดไป 1 ครั้ง แหะๆ พอดีมีจังหวะได้กลับมาคุยกันแบบบังเอิญมาก เลยนัดผมอีกรอบ เป็นสาวคุยง่ายนิสัยดีครับ พอถึงค่ำก็ต้องแยกย้าย เธอต้องขับกลับบ้านไกลเลย ผมมีคุยธุระแถวทองหล่อ แล้วมีงานต่ออีก 1 นัด

ตอนแรกเสร็จธุระจะไปรับน้องลคใหม่ ที่ที่ทำงานของเธอ แต่เธอเห็นผมอยู่ทองหล่อ เลยบอกว่าเดี๋ยวจะนั่งรถไฟฟ้ามาหา พี่บอมจะได้ไม่ต้องย้อนไปมา อืมน่ารักดีนะ (เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาผมไปเจอเธอรอบ 2  รอบนี้ไปรับเธอที่ทำงานเลย จริงๆเธอก็อยู่ในซอย ลึกเหมือนกันนะ ห่างสถานีพอสมควร) เพราะร้านที่เราจะไป อยู่แถวๆ j avenue เป็นร้านที่เธอเจอมาในรีวิว pantip ชื่อร้าน “Gossip” (เชื่อว่าถ้าเจ้าตัวอ่านถึงตรงนี้ มีเสียววาบแน่ๆ 55555)

ลคเป็นน้องสาวเด็กมากๆ เคยนวดกับหมอนวดคนนึงมา 2 ครั้ง ตอนติดต่อมา ผมก็กดดันนิดนึงนะ 555 วันนี้เธอตกลงว่าขอเป็นงานเที่ยวไปก่อน เพราะเป็นช่วงมีปจด ผมก็ตามใจครับ ก็แค่ไปกินข้าวเจอกันก่อน ก็จอดรถรอเธอตรงปากซอยทองหล่อ เธอก็เดินมาขึ้นรถผม ดูเขินๆหน่อย เด็กมากกก จนน่าแกล้ง 5555 ก็ทักทายกันเล็กๆ ขับรถพาเธอไปหาร้านตามที่ดูแผนที่ ไปถึงที่ก็แบบ ไหนฟะ มาถึงแล้วแน่ๆ แต่ไม่เห็นร้านจ้า เลยลองขับวนๆดูก็ไม่มี เลยลองเลยลองเสิร์ชอีกที ผลปรากฏว่า....

...เป็นรีวิวเมื่อปี 2556!!!! ^^” ผมอ่านแล้วขำมากกกกกก 555555555 ขำได้จนถึงทุกวันนี้ ก็เลยจอดรถที่ j avenue แล้วพาไปกินบะหมี่ฮ่องกง ที่ซอย 9 เห็นรูปวันก่อน น่ากินสุดๆ บะหมี่ไข่กุ้ง หมูแดงแบบฮ่องกงแท้ รสชาดโอเคครับ แต่ไม่ถึงกับพีคมาก ร้านแนวดี แต่ไม่มีที่จอดรถ ก่อนจะรีบเดินกลับมา จะไปกิน after you แต่ไม่ทัน ก็เลยมานั่งที่แมค ตอนเดินมา เธอเจอเพื่อน ผมยังเห็นแวะไปทัก แล้วมาเล่าว่าถามหาร้าน gossip ด้วยนะ นี่คงไม่ยอมแพ้จริงๆ 5555  พอกินของหวานในแมคเสร็จ ผมจะขับรถพาเธอไปส่งที่หอ วันรุ่งขึ้นเธอมีงานเช้ามาก พอขับออกมา เธอถามผมว่านวดทีละกี่ชม. ผมก็ตอบ 2-3 ชม. เธอบอกงั้นไปนวดคืนนี้เลย เซอร์ไพรส์นิดๆ ถึงจะดึกหน่อยแต่ก็ตามใจครับ พาเธอไปนวดที่เอวันโซนม่านรูด จัดคอร์สดนวดไป ก่อนจะนอนคุยกันจนเกือบหมดเวลาก็ออกมา ขับรถไปส่งเธอ เป็นเด็กน่ารักและตลกๆดีครับ ก็นัดเจอกันไปอีกทีเมื่อวันอาทิตย์นี่เอง เจอกันไป 2 ครั้งแล้วเพิ่งจะมาเขียน 55555

ส่วนวันเสาร์มีนัด 1 นัดครับ เป็นลคเก่า เจอครั้งนี้ครั้งที่ 2 เป็นน้องสาวเวอร์จิ้นเรียกแบบนี้ละกัน 555 เธอจองคิวผมดู ฟรีแลนซ์ ผมดูรอบ 2 ก็ยังโอเคมากกกเลย กินข้าวดูหนังเสร็จ พาเธอไปเปิดห้องแถวเลียบทางด่วน ใช้สยามโซไซตี้ จัดคอร์สดนวด+แช่น้ำแร่ อยู่ไปจนหมดเวลา ขากลับแวะกินข้าวร้านนึงที่ CDC ก่อนจะขับผ่านร้านไอติมหม้อไฟที่ลาดพร้าว 71 ผมเลยชวนน้องกิน เห็นหลายครั้ง แต่เพิ่งได้ลองครั้งแรก อร่อยอ่ะ พูดเลย จนถึงวันนี้ผมแวะกินไปก็หลายรอบนะครับ ผ่านบ่อยๆ กินเสร็จ ขับรถมาส่งเธอที่บ้านในซอยเหมือนเดิม

วันอาทิตย์มี 1 นัดกับ 1 ลคใหม่ ไปนวดที่คอนโดของลค ผมจอดรถก็เดินไปเจอเธอ ตรงประตูทางเข้าตึก เจอตัวจริงดูดีกว่าในรูปนะครับ ไปถึงชิลกันแป็บนึง เธอเพิ่งไปเอาผ้าปูมาไหม่ ก็เลยช่วยกันปูก่อนจะเริ่มนวด ใช้เพลงของผมแต่ใช้ลำโพง Bose ของเธอ โห เสียงเทพมาก!! แทบจะอยากฝากซื้อจากอเมริกาตอนนี้เลย รุ่นใหม่ตัวจะเล็กลงนะ ไม่หนักๆ น่าเป็นเจ้าของ นวดไปเพลงก็เพราะมากครับ ลคก็ชมว่าเพลงเพราะ นวดไปเธอก็แชทไปตลอด ผมเกือบจะเอ่ยปากว่า “ถ้าแชทหมอขอไม่นวดนะ” 555 ล้อเล่นนะครับ ดูฟรีแลนซ์ 2 รอบ เลยอินไปหน่อย นวดกับผมแชทได้ ทำได้ทุกอย่าง ตามใจทุกอย่างทุกอย่าง ผมก็นวดไปจนจบคอร์สก่อนจะเดินออกมาพร้อมกัน เธอต้องไปเที่ยวกับเพื่อนต่อ ก็แยกกันไปรถคนละคันครับ





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..