วันพุธก่อนโน้น

ไม่ได้เขียนไดอารี่หลายวันเลย ก็เลยย้อนไปนิดหน่อยตามสไตล์ ^^” ย้อนไปนานหลายวันดีเทล์ไหนตกหล่นไปขออภัยนะครับ ส่วนใหญ่ดีเทล์ ภาพต่างๆจะเริ่มมาแบบสดๆตอนกำลังเขียนนี่แหละ

ย้อนไปวันพุธก่อนโน้น มี 1 นัด เป็นอีก 1 ลคสาวใหม่ ไซส์มินิ สไตล์คล้ายๆกับลคที่เจอไปวันอังคารเลย หน้าตาน่ารัก ถึงจะตัวเล็กๆ แต่ก็เป็นแนวออกเซ็กซี่ หุ่นเป๊ะ ผิวดี ดูดีไปทั้งตัว ^^ เป็นลคใหม่ที่ลคประจำของผมแนะนำมาอีกที คิดถึงคนแนะนำด้วยนะ แต่ผมคิดว่าเธอคงไม่รู้ตัวหรอก ^^ นัดกันที่คอนโดเธอ ผมขับไปถึงเจอเธอยืนรอข้างล่าง ยืนพิงกำแพง มาดนี่เข้มเลย อารมณ์ จิ๊กโก๋ท้ายซอย แต่คำพูดแรกตอนลงมาเจอกัน คือ เอาเงินมา 20 เซ้ะ จะซื้อไอติม (พอดีรถไอติมวอลล์ ขับผ่านมาพอดี) โถมาดเข้มๆเมื่อกี้ อารมณ์กลายเป็นโดนเด็กไถตังซื้อไอติม ผมเลยหยิบให้เธอ ตอนนั้นผมขำนะครับ มันดูน่ารัก+จริงใจดี

ขึ้นห้องไปก็นวดกันไป ห้องเธอก็บรรยากาศดี ค่อนข้างสบาย นวดกันไปสบายๆจนหมดเวลา เธอชวนผมกินเป็ดพะโล้ ก็เลยขับพาเธอไปกิน รสชาดดี เป็นสไตลืหม้อดิน แต่ไม่ยอมเปิดแอร์ เลยร้อนไปหน่อย กินเสร็จก็มาส่งเธอที่ห้องเธอ ก่อนเพื่อนเธอจะมาหา ผมก็จะแยกย้ายกลับบ้านครับ

วันพฤหัสมี 1 งาน รอบค่ำกับลคเก่า เธอจะนัดผมวันเสาร์แต่ผมไปไม่ไหว เลยจัดให้วันนี้แทน คนนี้ต้องตามใจเยอะหน่อย ท่าทางจะโดนสปอยล์บ่อยนะคนนี้อ่ะ ;p งอนตลอดๆ รับลคที่หน้าบ้าน ยังจำบ้านได้ ขนาดไม่ได้มาหลายเดือน เพราะเธองอนผมไป ^^”) รับเสร็จพาไปเปิดห้องที่มาลีวาน่า นวดตามเสตปปกติ นวดกันมาหลายครั้ง นวดเสร็จก็ขับไปส่งเธอ รอบนี้งอแงน้อยลง(นิดนึง)นะ ^^ นวดกันเสร็จหมดเวลาห้องก็ส่งเธอถึงบ้าน

วันศุกร์มี 2 นัด นัดแรกก็เป็น 1 ลคเก่าที่หายไปหลายเดือนเหมือนกัน รายนี้ก็งอนไปครับ แล้วเหมือนบังเอิญๆ จังหวะเหมาะๆเลยได้นัดกันอีกรอบนี้เรานัดกันที่บิ๊กซีสะพานควาย เพราะเธอสะดวกนั่งบีทีเอสมา พอดีผมจะแวะไปธนาคารด้วย รอบนี้เธอเดินมานี่ออร่าแรงมากมาแต่ไกล ใส่แว่นดำเดินลงบันไดเลื่อนมา เธอเป็นคนหน้าเฉี่ยวๆนะครับ ผมมองแล้วแบบเหมือนดารามาก รับเธอขึ้นรถ พอไปเปิดห้องแถวเลียบทางด่วน รอบนี้พาไปใช้ สยามโซไซตี้เพราะโปรโมชั่น ^^ บรรยากาศ มืดๆ สบายๆ ก็เปิดน้ำให้เธอเตรียมแช่ ก่อนจะจัดคอร์สขัดตัวตามด้วยแช่น้ำแร่ ก่อนจะมาที่เตียง แล้วก็นอนคุยกันสบายๆ รอบนี้มีอะไรคุยเยอะมาก เพราะไม่เจอกันหลายเดือน ช่วงที่งอน เธอก็ได้มีโอกาสทดลองหมอนวดคนอื่นๆ ขอบคุณที่ยังไม่ลืมกันนะครับ ^^ เธอบอกว่าชอบฟีลวันนี้มาก เลยจองคิวผมไว้อีกลวงหน้า..

เสร็จงานเธอบอกให้ผมส่งขึ้นแท็กซี่ก็พอ เพราะคอนโดเธออยู่ไกลและคนละทางเลย เธอต้องรีบกลับ ผมก็มีงานต่อ ผมก็ส่งเธอขึ้นแท็กซี่ ก่อนจะแวะหาอะไรกินที่คริสตัลพาร์ค ง่ายๆเร็วๆ และซื้อเค้กมาฝากลครอบต่อไปด้วย เพราะผมเดาว่าน่าจะสาย เพราะลคอยู่ไกลถึงอยุธยา จริงๆตอนแรกจะบอกขอเลื่อนวัน แต่เธอบอกจะไม่ว่าง เธอบอกห้ามเลื่อน ห้ามพัก ห้ามรักหมอ(อันหลังผมเติมเอง แต่ไม่ได้ห้ามนะครับ ขอเป็นรักพมบ.น้อยๆแต่นานๆก็พอ ^^ ตามสไตล์หนังฟรีแลนซ์ 5555)

ขับรถ1 ชม ขึ้นทางด่วนไปถึงที่หมายแบบงงๆ ถ้าไม่มี google map ผมไปไม่ถูกแน่ๆ สารภาพเลย นวดอโรมาเสร็จนอนคุยกันยาวๆจนดึก ดูเวลาแล้ว กว่าจะถึงบ้านดึกอีกแล้วซินะ เธอก็ให้ดอกกุหลาบมา 1  ดอก เล่าที่มาให้ผมฟังด้วยนะ ผมก็ขับรถไปส่งเธอที่บ้าน ขนาดคนบอกทางยังแอบงงเลยนะ 5555 ผมต้องตามโลเกชั่นที่บ้านเธอที่เคยส่งมาให้ ส่งเธอเข้าบ้านเรียบร้อยปลอดภัย ก็จบหน้าที่หมอนวดของผม ขับรถกลับบ้านพักผ่อนบ้างครับ วันเสาร์ยังมีหลายงานรออยู่ ติดตามไดอารี่ต่อไปนะครับ แอบมีหลอนเล็กๆด้วยนะ ^^





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..