ไดอารี่ย้อนหลังครับ 26aug.

 ขยันมาเขียนไดอารี่มากขึ้นสักนิด ลคหลายคนทวงถาม นึกว่าเราลืมเขียนถึง ไม่จริงนะครับ คือบางทีมันย้อนไปมากกว่า 1 อาทิตย์หน่ะ^^”

วันพุธโน้นรับ 2 งานครับ หลังจากเก็บแรงมาจากวันอังคาร งานแรกเป็นลคใหม่ ไปเที่ยวเพิ่งกลับมา ก็คุยและนัดกันง่ายๆ เราเจอกันที่ cdc ผมวนไปรับเธอหน้าประตู เป็นอีก 1 สาวดูดีครับ อายุก็พอๆกับผมเลย เป็นคนได้เที่ยวตปทบ่อยๆ ชีวิตดูน่าอิจฉาดี นำเสนอรร.ไป 2 ที่ เธอเลือก x-it ห้องธรรมดาเต็ม เธอก็เลือกแบบห้อง pool ผมบอกพาไปรร.ข้างๆก็ได้นะ มีโปรด้วย แต่เธอบอกที่นี่ก็ได้ ดูมุ่งมั่น ก็ตามใจครับ ห้องราคาประมาณ 1400 มั้ง/3 ชม. เพิ่งเคยใช้แบบ pool เดินเข้าไป ห้องสวย อ่างใหญ่ ดูสบายดี ก็จัดคอร์สนวดแช่

เกือบจะลงสระเหมือนกันแต่น้ำเย็นเจี๊ยบ เพราะฝนตกลงมาตอนนวดนิดหน่อย แต่โดยรวมผมว่าชิลมากเลย ทั้งห้องทั้งบรรยากาศ ทั้งตัวลคก็น่ารัก คุยกันเพลินๆ นวดเสร็จมาแช่ แล้วมานอนเล่นได้อีกนิดหน่อย เกือบจะมีต่อเวลา แต่ดูแล้วคงจะไม่ทัน ก็เลยแยกออกมา ผมมีนัดต่อ กะจะไปส่งเธอที่บ้าน แต่มันต้องย้อนไปนิดนึง เธอเลยบอกเดี๋ยวนั่งแท็กซี่ได้ เพราะเวลาผมจำกัด แนวเข้าอกเข้าใจ ดีเหมือนหน้าตาเลย น่ารักดีครับ^^

แยกย้ายมาผมขึ้นทางด่วนแถวเลียบทางด่วน ขับตามโลเกชั่นมารับอีก 1 ลคใหม่เป็นสาวแนวหน้าคม นิสัยออกกวนๆรับที่หน้าหมู่บ้านเธอ ผมรอหน้าร้านขนม เธอก็นั่งมอไซด์ออกมาหา สก๊อยใช่มั้ยเนี่ย ;p รับขึ้นรถมา คุยกันสรุปไปใช้ห้องที่ Daytona แถวเทพารักษ์  วันนี้เป็นการนวดครั้งแรกของเธอ จัดไปตามสเตป สบายๆ นวดเสร็จก็นอนคุยกัน เธอบอกว่าฟินมากกับบริการครั้งนี้ ตามที่คุยในรูปครับ ^^ หมดเวลาก็ออกมา ชวนกินนิดหน่อย ผมอยากกินร้านเนื้อตุ๋น ไปถามดันมีแต่เนื้อ เกือบจะไม่กิน เธอบอกนั่งดูได้ เพราะดึกแล้วเหมือนกัน กินเสร็จก็ขับมาส่งถึงหน้าบ้าน คงจะไว้ใจขึ้นแล้ว พอเธอเข้าบ้านผมก็กลับครับ

จริงๆหลังจากวันนั้นเธอเจอดรามานิดหน่อย เพราะจะนัดผมอีกทีวันถัดๆมา แต่ผมไม่ว่าง เธอเลยไปนัดหมอนวดคนนึง แล้วไม่โอเคมากๆ ก็แอบเซ็งๆ ดูจากตอนที่เล่ามาคงเซ็งจริงๆ ผมฟังก็เซ็งแทน รู้สึกแย่มาก เพราะลคผมเจอแบบนี้ 2 คนแล้ว เพราะผมไม่ว่าง เธอเลยนัดผมอีกทีวันจันทร์ที่ผ่านมาครับ เหมือนอยากถอนหล่ะมั้ง คงอยากจะระบายด้วย คือแนะนำนะครับ ว่านัดคนไหนก็ดูดีๆหน่อย อย่าเพิ่งไปเชื่อที่เค้าบอกเยอะ บางคนก็ชอบแอบอ้างจริงๆ อย่าคิดว่าเจอครั้งนึงปลอดภัยและถูกใจ คนอื่นๆก็จะดีเหมือนกัน ไม่ได้บอกว่าผมดีที่สุด ดีกว่าผมก็มีเยอะครับ แต่มันจะตอบโจทย์ใครบ้างก็เป็นอีก 1 เรื่อง ยังไงใช้เวลาคิดสักนิด พวกแอบอ้างพยามจะทำเหมือนคนอื่นอะไรนี่ ผมไม่สนับสนุนเลย ยังไงถ้าเจอครั้งแรกดีก็อย่าเพิ่งคิดว่าจะดีเหมือนกันหมด ลคผมเจอแบบนี้ 2 คนแล้ว ผมรู้สึกไม่ดีจริงๆครับ บางทีมันก็ห่วงเหมือนเพื่อนอ่ะ จากใจเลย เป็นห่วงอยู่นะ ดูกันดีๆของแบบนี้ นัดเจอข้างนอก ถ้าดูแล้วไม่โอเค เราไม่สบาย ไม่ต้องเกรงใจ ปฏิเสธไปแบบถนอมน้ำใจดีกว่าครับ

วันพฤหัสก็รับอีก 2 งาน งานแรกเป็นลคประจำ แฟนคลับวันอังคาร 555 แต่เจอกันวันพฤหัสแหะ รอบนี้มาแปลก บอกอยากกินก๋วยเตี๋ยวเรือ ป.ประทีป ชวนกินหลายครั้งไม่สำเร็จ ที่สำคัญ ชวนกินก่อนนวดนี่ซิ เป็นมื้อแรกของผมเลยนะ ร้านนี้เค้าเผ็ดจริง รสจัดจ้านมาก ป.ประทีปนะจ้ะ รสชาดไม่ธรรมดา กินเสร็จแวะซื้อสตาร์บักส์ใช้โปรโมชั่น 1 ฟรี 1 ***ลคคนนึงเล่นเกมแฟนพันธุ์แท้มา ทำให้ผมตั้ง 4-5 ใบแหน่ะ ผมใช้เพลินเลย ขอบคุณนะคร้าบบบ ^__^

แวะซื้อที่ the jas วังหิน ก่อนแวะไปวัดถวายผ้าไตรจีวรณ์นิดหน่อย ลคก็ไปเป็นเพื่อน ก่อนจะมานอนปวดท้องที่ siam society กินเผ็ดขนาดนี้เป็นมื้อแรก ผมไม่รอดนะครับ 5555 นอนปวดท้องไป ชิลไป เล่นไปจนหมดเวลา (ตอนนี้ก็อยากกินอีกแล้ว ไม่เข็ด ผมเดาว่าต้องมีส่วนผสมลับแน่ๆ ;p) พอหมดเวลาก็มาส่งเธอเอารถที่เดิม ก่อนจะแยกย้ายกัน

ผมมีนัดต่อ แต่แวะซื้อยาธาตุน้ำขาวก่อน เป็นนัดกับลคใหม่ที่เลื่อนวันมา ผมก็เช็คสภาพร่างกาย เธอบอกเจอกันก่อนได้ จะนวดหรือไม่ก็แล้วแต่ เธอแค่ขอว่าถ้าจะเขียนถึงต้องเจอกัน 3 ครั้งก่อน ยังไงขออนุญาติเขียนถึงนิดๆนะครับ เพราะสำหรับผมมันมีโมเมนต์น่ารักๆขำอยู่ เธอรู้ว่าผมปวดท้องเลยเอายาถ่านมาให้กิน ซึ่งดีมาก(อยากขอบคุณ) กับอีกเรื่องคือ จริงๆว่าจะขอมานวดให้วันหน้า เพราะท้องยังอึนๆ แต่เธอขอ audition ผมนิดหน่อย ไปไงมาไงไม่รู้ ก็เลยสรุปไปนวดกันวันนั้นเลย (อันนี้ขำๆดี) ก็เลยขออนุญาตเขียนถึงแค่นี้ครับ ^^




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..