รีวิวเล็กๆ



ไม่ใช่ไม่อินกับเหตุบ้านการเมืองนะ แต่อยากให้ที่นี่มีแต่อะไรๆที่สบายใจ ผมเลยขอพูดเรื่องราวตามปกติแล้วกันนะครับ

วันอาทิตย์ผมได้คุยบางเรื่องกับน้องลคพยาบาลคนสวย เราสนิทกันพอสมควร เธอก็เล่าบางอย่างให้ฟัง ตามภาพนี้ อ่านเองละกันเนอะ

คือหมอนวดบางคนชอบออกแนวตื้อๆหน่อย เอาจริงๆผมเห็นบางคนก็ตื้อสำเร็จเยอะนะ ลคหลายคนก็เลือกสไตล์นั้น มันอาจจะดูว่าใส่ใจ แต่ณจุดนึงผมกับน้องลคคิดตรงกันคือ เราชอบมี space ส่วนตัว ผมมักจะระมัดระวังเรื่องจะก้าวล้ำspace นั้น ค่อนข้างระมัดระวังครับ

จุดนี้มันก็เป็น safe space ของแต่ละบุคคล แต่ตัวตนเราเป็นแบบนี้ ผมไม่เคยคิดจะเปลี่ยนตัวเอให้เป็นอื่นๆ รู้แหละว่าบางทีก็ตอบบางโจทย์ ใครชอบแบบไหนก็จะชอบแบบนั้นครับ อันนี้เข้าใจได้

 บางคนชอบคนทักบ่อยๆ ชอบคนใส่ใจตลอดเวลา ผมก็ไม่ค่อยจะสไตล์นั้นเท่าไหร่ แถมบางทีตอบช้า 555 ถ้าลคชอบแบบนั้นผมก็เข้าใจครับ บางทีลคหลายคนก็เลยเลือกหมอนวดคนอื่นๆแทน เห็นบ่อยๆนะครับ บางทีเราก็ถูกลืมมเลย^^"

แต่ผมมีความเชื่ออย่างนึงว่า ตราบใดที่เราเป็นตัวเอง ไม่ได้ฝืนพยามเป็นในแบบที่เราไม่ใช่ จะต้องมีคนที่ชอบแบบที่เราเป็นอยู่ประมาณนึง ถึงแม้อาจจะไม่เยอะมากนัก แต่มันน่าจะเป็นความรู้สึกที่อยู่นาน เพราะว่ามันมาจากอะไรที่เป็นตัวเองไม่มีการฝืน ^^

#ความคิดส่วนตัวครับ ผิดถูกไม่รู้
#จริงๆผมคุยไลน์กับแชทไม่เก่ง ก็อ้างไปเรื่อย ^^"

ปล.วันนี้ไม่มีเวลาเขียนไดอารี่ ก็ขออนุญาตเอาข้อความนี้มาให้อ่านฆ่าเวลา แก้เครียดนะครับ ช่วงนี้หลายคนอาจจจะเครียดๆกัน เราจะต้องผ่านมันไปครับ✌✌✌✌

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..