ไดอารี่ย้อนหลัง ไม่ค่อยว่างเข้ามาอัพครับ ติดตามอย่างรวดเร็วได้ที่ไทม์ไลน์ครับ #1

 วันศุกร์ที่แล้ว รับไป 1 งานเบาๆ เป็นลคเก่ามากคุยกันมายาวนานครับ เธอเพิ่งจะนัด ว่างตรงกันพอดี แต่ลคบอกว่าไม่ต้องเขียนถึงดีกว่า ก็แนะนำแค่รร.แล้วกันนะครับ รอบนี้กลับมาเยือนถิ่นเก่า siam society ไม่ได้มาที่นี่นานมาก เห็นป้ายเค้าลดราคาค่าห้อง เหลือ 650 สำหรับชั้นล่าง เอารถจอดเดินเข้าห้องไม่ต้องเจอใครๆ ราคานี้ผมว่าโอเคเลย ถ้าราคาเดิม 800-900 ผมว่าแพงไปนิด ถึงลคจะเป็นคนจ่ายค่าห้องแต่ผมก็ชอบเลือกอะไรที่มันดีทีและคุ้มค่าที่สุดให้ ส่วนตัวชอบ x it resort มากกว่า รอบนี้ห้องจัดว่าโอเค บรรยากาศชวนง่วงๆดี ตามรูปนะ

ส่วนวันเสาร์รับ 1 งาน เป็นลคใหม่ เธอขอเลื่อนมาจากวันอาทิตย์ที่แล้ว เพราะปจด.มากระทันหัน แถมความน่ารักอีก อย่างของลคสาวคนนนี้คือ เธอนั่งรถมาหาผมจากตจว. นั่งกัน 4 ชม. ถึงกทม ตอนเที่ยงผมก็ไปรับเธอที่หมอชิต รับเธอพาไปนวดที่ รร.แถวรัชดา ลคเธอมาพร้อมกับของฝาก ผมกินเกือบหมดแล้ว อร่อยดีครับ วันนั้นจริงๆ สภาพร่างกายไม่พร้อมมาก คัดจมูกจนต้องกินยา ก็มีง่วงบ้างนิดหน่อย ตอนนวดเสร็จก็หลับไปแค่แป็บเดียวก็เวลาหมด วันนั้นจัดสครับให้เธอตามรีเควสต์ แล้วตามด้วยนวดอโรมา พักกันสักแป็บ ก่อนที่เธอจะเลือกเมนูซูชิ ผมก็เลยพาไปตามที่เธอต้องการ ก็ที่เดิมครับ ซูชิฮิโระ 🍣

ก่อนจะมาปิดท้ายด้วยโจทย์ที่ว่า เค้กลาวาอร่อยๆ เธออยากกินมาหลายวัน พาไปร้านอร่อยร้านนึง จัดให้ครบทุกอย่าง แล้วผมก็แถมเค้กร็อกกี้โรด ฝากเธอไป 1 ชิ้น เพราะเมนูนี้ของร้านนี้อร่อยเทพ ส่งเธอถึงรถที่หมอชิตก็เกือบจะค่ำ มีลคเก่า งอนผมไปนานหลายเดือนจะนัดคืนนั้น แต่ดูสภาพแล้วง่วงมากกกกเพราะฤทธิ์ยา ก็เลยกลับบ้านดูบอลแล้วพักผ่อนแทน ขอรับนัดเธอเป็นวันถัดไปแทน ส่วนลคสาวที่นั่งรถมาหาจาก ตจว. ก็จองคิวผมไว้ช่วงสิ้นเดือนอีก 1 วันครับ รอบนี้เธอต้องมาขึ้นเครื่องไปเที่ยว ก็เลยจองตัวผมไว้ซะเลย อุตส่าห์นั่งรถมาหาผมตั้งหลายชม.ในวันนี้ ขอบคุณมากๆครับ☺

วันอาทิตย์เป็นอีก 1 วัน ที่รับลคที่ติดต่อมาซุปเปอร์ยาวนาน ก็คุยกันปีละครั้งอะไรแบบนี้ 555 จนถึงจังหวะที่เราได้นัดกันครั้งแรก และก็เป็นการนวดครั้งแรกของเธอด้วย เป็นสาวหน้าตาน่ารัก ตากลมมากๆ ตามรูปเป๊ะ เธอนัดผมดึกๆหน่อย ผมว่ามันก็ดีเหมือนกัน เพราะว่าวันนั้นปิดถนนหลายจุด เพื่อ event bike for mom พอถนนเปิดผมก็ขับไปเจอที่รร.แห่งหนึ่งแถวราม เธอเปิดประตูให้ผม เจอตัวจริงนี่หน้าตาน่ารัก ตาสวยครับ แถมดูเป็นคนง่ายๆ สบายๆ นวดเสร็จก็เลยนอนคุยกันอยู่สักพักใหญ่ๆ แต่ผมไม่ได้ค้าง พอเริ่มจะดึกมาก ก็เลยต้องกลับออกมา ให้เธอพักผ่อน เพราะเธอยังมีภารกิจในกทมช่วงเช้า แต่ถึงบ้านก็ไลน์บอกตามที่เธอห่วง รอบหน้าคงได้เจอกันง่ายขึ้นครับ 5555 เธอบอกคราวถัดไปน่าจะเดือนนี้มั้ง ตามโอกาสที่เธอสะดวกครับ ✨✨

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..