งานวันจันทร์ถึงพฤหัสที่แล้ว หยุดวันแม่ไป 1 วัน

วันจันทร์ที่แล้วรับงานลค สาวสวยสุดเอ็กซ์ รอบดึกเหมือนเดิม หลังจากที่เรานัดกันไปเมื่อวันพฤหัส 3-4 วันก่อน เธอถูกใจกับบริการในครั้งนั้น ยังใจดีแนะนำเพื่อนมาเป็นลคด้วยอีก 2 คน ทั้งสวยแล้วยังใจดีมากๆเลยครับ เนื้องานก็ประมาณเดิม ไปเจอเธอที่คอนโด ขึ้นไปนวด แต่ที่เพิ่มขึ้นมาคือความสนิทสนม บรรยากาศมันเลยผ่อนคลายสุดๆ แต่ตอนset up แอบมีอุบัติเหตุเล็กๆ ผมเอาทิชชู่มารองเทียนอโรม่า ปรากฎว่าแอร์พัดกระดาษไปจนติดไฟ เฮือกก!! รีบดับอย่างรวดเร็ว 5555 แต่เหวอดีกับประสบการณ์ไฟลุกครั้งแรก โชคดีที่ตอนนั้นผมเดินเข้าไปพอดี ไม่งั้นหล่ะก็… เลยเปลี่ยนเอาจานมารองแทน หลังจากนั้นทุกอย่างก็ผ่านไปแบบสบายๆและโรแมนติกมากเหมือนเดิม คอนโดที่นี่วิวดีอยู่แล้ว นอนคุยกันเพลินจนดึก เธอก็มาส่งผมที่ลิฟท์ ต่างคนต่างลืมเรื่องค่าขนม สักพักเธอนึกได้เลยกลับห้องไปหยิบมาให้ ลืมกันสนิทเลยวันนี้ บรรยากาศมันชิลจนสบายๆครับ ตอนขับรถกลับก็ได้ข้อความบอกว่ารู้สึกดีเหมือนเคย ผมก็รู้สึกดีเหมือนกันคร้าบบ ☺

วันอังคารมีนัดกับลคสาวลคใหม่ ซึ่งวันนั้นผมยอมรับว่ามีเรื่องงานส่วนตัววุ่นวายมากตอนเช้า แต่นัดกันล่วงหน้าหลายวัน ก็พยามปรับอารมณ์ตั้งสติ ไปรับลคที่ร้านกาแฟแถววัชรพล เธออยู่กับเพื่อนของเธอ เหมือนมาเป็นเพื่อนกัน นั่งคุยกันสักพัก จนเธอตัดสินใจเรียบร้อย ก่อนพาเธอไปนวดที่รร. ใกล้ๆแถวๆรามอินทรา จบคอร์สก็ขับรถมาส่งเธอเอารถที่เดิม ผมก็กลับไปจัดแจงธุระของตัวเองต่อ ^^”

วันพุธอยู่กับแม่ 1 วัน ถึงจะไม่ได้พาไปไหนก็ตาม จริงๆจะมีนัดรอบดึก แต่ลคหายสาปสูญ 555 ก็เลยชิลๆไป 1 วันครับ ส่วนวันพฤหัสรับ 1 งาน มีนัด กับ1 สาวลค.ใหม่ หน้าตาน่ารักดี ตอนแรกจะนัด 9 โมงเล่นเอาเครียดเพราะจะตื่นไม่ไหว ดีที่เธอหาเวลาอื่นๆได้ เราเลยนัดกันช่วงค่ำๆ ผมไปรับเธอที่ Starbucks, the Circle แล้วเราก็ไปดูหนังที่ the Crystal 


ผมเลือกเรื่อง inside out ให้เรา เพราะเธอบอกอนิเมชั่นดูได้ เรื่องนี้ผมก็อยากดูด้วย ดูไปปรากฏว่าหนังดีมากตามคาด ชอบมากมาย ทั้งสนุกและซึ้ง คนคิดเรื่องนี้ได้ ผมขอคารวะ มันเป็นอะไรที่ใหม่และที่สำคัญก็สนุกด้วย ชื่นชมครับ เล่นเอาน้ำตาซึมไปตั้งหลายที ทั้งผมทั้งลค ต่างคนต่างพยามเก็บอาการ เดาได้เพราะเห็นเธอก็แอบแตะๆแก้มตัวเองบ่อย (ขี้แงแน่ๆ) 5555 ส่วนผมก็มักจะเนียนๆไปตามสไตล์ จะให้มาเจอกันครั้งแรก แล้วน้ำตาซึมๆ ไม่ได้หรอก ;p พอเสร็จผมก็เดินมาส่งเธอช็อปปิ้ง แล้วเดินไปธนาคาร เดินกลับมารับเธออีกที่ที่ซุปเปอร์ เธอก็แอบซื้อขนมเค้กมาฝากผมเยอะแยะเลย ก่อนจะขับรถไปส่งเธอที่บ้าน แล้วผมก็ขับรถกลับบ้านพักผ่อนครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..