ไดอารี่ย้อนหลัง ไม่ค่อยว่างเข้ามาอัพครับ ติดตามอย่างรวดเร็วได้ที่ไทม์ไลน์ครับ #2



วันจันทร์ที่แล้ว ผมมีนัดรอบดึก ลคเก่ามาจาก ตจว. เธอมาธุระแถวๆปริมณฑล ก็เรียกผมไปหาที่รร.ที่เธอมาพัก ไกลหน่อย แต่ก็ขับรถไปง่าย เธอเป็นลคที่น่ารักดี เราเจอกันมา 2-3 ครั้ง จริงๆก่อนออกจากบ้าน เพิ่งทราบข่าว เรื่องระเบิดพอดี เล่นเอาความรู้สึกนี่ดาวลงไปบ้าง แต่ก็เช็คข้อมูลคร่าวๆ ไม่กล้าดูรูปอะไรมาก เพราะเราต้องไปทำงาน ก็ขอไปแบบสภาพอารมณ์ดีๆหน่อย ระหว่างทางไปนี่ กำลังใจเยอะมาก มีแต่ลคถามว่าผมอยู่ไหน กลับบ้านยัง แม้แต่ลคสาวจากสิงคโปร์ เธอก็ไลน์มาถามแบบเร็วมากๆ รู้ข่าวช้ากว่าผมไม่ถึงครึ่งชมเลย คนห่วงใยเยอะจริงๆ ^^

ถ้าจะให้พูดกันตรงๆ ผมก็เฉี่ยวๆจะไปที่ Ctw ช่วงเวลานั้นพอดี ถ้าวันนั้นลครายนี้ ไม่ไลน์มาหาผมตอนบ่ายว่าจะนัดช่วงค่ำๆ คืนนั้น  ผมก็กะจะเข้าไปจัดแจงคุยธุระงานส่วนตัวที่สุขุมวิท แล้วแวะไปดูหนังญี่ปุ่นเรื่อง our little sister แต่พอรู้ว่าจะมีนัด ก็เลยยกเลิกไม่ได้ไปแถวนั้น เตรียมไปทำงานจนเห็นข่าวนั้น อาจจะไม่ไปตรงที่ระเบิดแต่คาดว่าอยู่ที่ CTW คงรถติดกลับบ้านยากแน่ ยังไงตรงจุดนี้ผมก็ขอเแสดงความใจต่อความสูญเสียครั้งนี้ครับ

วันนั้นขับขึ้นทางด่วนไปรับงานที่รร.แห่งนึง ดูเงียบสงบมากแถวปริมณฑล ค่อนข้างไกล เจอลคเก่าเปิดประตูต้อนรับ เธอเพิ่งอาบน้ำเสร็จ ผมก็จัดแจงห้องก่อนเริ่มนวดไปจนจบคอร์ส เราไม่เคยนัดกันดึกขนาดนี้มาก่อน นวดไปคุยไปก็ลืมๆทุกเรื่อง กลายเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆครับ นวดเสร็จนอนพัก คุยกันไปสักพัก ลคหลับลึกมาก ปกติเธอนอนไว ไปอยู้ตจว.นานก็แบบนี้  ;p ส่วนผมไม่กล้าหลับกลัวจะยาวๆ ที่มาวันนี้ก็มาแบบแอบๆหน่อย เพราะเพื่อนเธอก็มาพักที่รร.นี้ด้วยเหมือนกัน เรื่องเก็บความลับผมเก่งอยู่แล้ว เชื่อมือได้เลย สักพักลุกมาเก็บของจนเก็บเสร็จ ลคหลับสนิทมาก จนต้องปลุกเธอบอกว่ากลับแล้ว เดี๋ยวจะดึกมากเกินไป เธอก็ให้ค่าขนมสำหรับรอบนี้เยอะเลย น่ารักจริงๆ อาจจะเพราะมาไกลหน่อย แต่วันนี้ก็จัดว่าเป็นวันเบาๆ ขับไกลหน่อยแต่ก็มาง่าย ผมกลับบ้านปล่อยเธอพักผ่อน รอบหน้าคงต้องรอจังหวะเธอมากทม อีกเช่นเคย

ส่วนวันอังคารรับ 1 งาน ลคใหม่ ตอนคุยไลน์เห็นรุปโปรไฟล์ เธอผมนึกว่าเด็กนศ. แต่เธอเฉลยว่าจริงๆก็โตแล้ว พอๆกับผม เรานัดกันไวหน่อย เพราะเธอมีธุระต่อช่วงบ่าย เวลาจำกัดนิดนึง เธอสะดวกที่โซนพระราม 2 ผมกดสูตร เจอกันที่โฮมโปรก่อน แล้วรับเธอไปเปิดห้องแถวนั้น ลคก็เดินมาขึ้นรถ ตัวเล็กๆหน้าตาน่ารัก หุ่นเป๊ะๆ ดูเซ็กซี่ครับ เป็นสาวฟิตแอนเฟิร์ม วันนั้นเวลาจำกัด ผมเลยไม่ได้ถ่ายรูปห้องมาฝาก ถึงเวลาจะจำกัดหน่อย แต่คิดว่าลคดูประทับใจกับการนวดครั้งแรกของเธอ นวดเสร็จเรานอนคุยกันจนเกินเวลา ขนาดเวลาที่ตั้งไว้เตือนแล้วก็ยังไม่สน 555 ผมเห็นลคประทับใจ ก็สบายใจ ผมเองก็รู้สึกดีเหมือนกัน ถึงจะเป็นวันที่ต้องรีบออกจากบ้านเร็วกว่าปกตินิดหน่อยก็ตาม ผมขับก็มาส่งเธอที่รถ ตัวนิดเดียวขับรถคันใหญ่เชียวนะ ;p

พอแยกย้ายกันก็โทรคุยกันระหว่างทาง เธอก็ส่งไลน์มาเหมือนรีวิวสั้นมาก แต่ก็ได้ใจความอยู่นะ 555 (ตามภาพเลย)ผมมีเวลาเหลือก่อนจะไปธุระรอบเย็นพอประมาณ ก็เลยแวะดูหนังที่อยากจะดูเมื่อวาน our little sister (การตื่นเช้าทำให้มีเวลาเยอะขึ้น แม่ผมสอนเสมอ แต่ทำไม่เคยได้ ;p) ขอรีวิวสักนิดว่าหนังดีมาก ผมชอบมากๆ ดูเพลินและอบอุ่น เคยไปญี่ปุ่นมาครั้งนึง ดูหนังเรื่องนี้แล้วก็อยากจะไปอีกสักครั้ง หนัง feel good แบบนี้ผมแนะนำนะครับ มีให้ดูไม่ค่อยบ่อยมาก ในกทม มีให้ดูตอนนี้ 4 ที่ CTW, Paragon, Em-quatier, House rca ที่ลิโด้ไม่แน่ใจ ไม่ได้เช็ค (หาข้อมูลมาให้เสร็จสรรพ เพราะชอบมาก ถ้าจะไปดู เช็ครอบอีกสักทีครับ)

ปล.รูปแรกเป็นไลน์จาก1 ในลคในโพสต์ที่แล้วครับ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..