งานวันอังคาร-พุธที่แล้วครับ

อาทิตย์ที่แล้วลคไม่ได้ถึงกับเยอะมาก แต่ลคแต่ละคนน่ารักมากๆและก็คุยง่ายทุกคนเลย นับว่าเป็นอาทิตย์ที่ทำงานแบบสบายใจมากครับ ^^

วันอังคารมีนัดกับน้องสาวพยาบาล ลคประจำคนสวย รอบนี้เป็นครั้งแรกที่เรานัดกันตอนกลางวัน เราก็นัดเจอกันในเมือง เลยนัดเจอกันที่โลตัสเอกเพลส สาขาสุทธิสารตรงๆใกล้ๆรร. M2 แต่น้องลคไปผิดสาขา 555 ผมก็เลยต้องวนไปรับเธออีกสาขานึง ก่อนจะมาใช้ห้องที่ m2 ใกล้ๆ วันนี้กะจะพาเธอกินอะไรอร่อยๆในเมืองสักหน่อย นานๆจะว่างกลางวัน ผมนำเสนอ 2 ร้าน ดูโปรโมชั่น พาเธอไปกินซูชิฮิโระละกัน เธอยังไม่ได้กิน นานๆทีก็ทรีทลค คืนกำไรสักนิดนึงครับ เพราะเธอก็เป็นน้องที่น่ารักมากๆ และใจดีมากๆด้วย แถมรอบนี้เธอให้นาฬิกาผมเป็นของฝากด้วยฮะ (ตามรูปเลย ;p) ถึงแม้เวลาจะไม่เดินและนาฬิกาจะหายไปภายในไม่กี่ชม.ก็ตาม ;p

บรรยากาศผ่านไปแบบสบายๆ พอเสร็จผมก็พาเธอไปร้านซูชิ มาถึง 4.30 ยังต้องรอคิวอีก พอกินเสร็จก็ขับไปส่งเธอแถวบ้าน เพราะต้องให้เธอนั่งแท็กซี่เข้าบ้านเหมือนทุกวัน ถ้าต้องกลับบ้าน ปกติผมจะไปส่งเธอที่หน้าหอ ก่อนจะแยกย้ายกันผมมาทำธุระส่วนตัวครับ ถึงบ้านพักผ่อน ก็มีลคสาวลคใหม่ไลน์มาคุยสั้นๆก็นัดเลยในวันรุ่งขึ้น ตอนแรกจะนัดช่วงค่ำแต่ผมมีคิวจอง แต่สุดท้ายก็ต้องเลื่อนไปเพราะต้องไปรับแม่ ขอนัดเธอเป็นช่วงดึกๆแทน เธอก็โอเคครับ คุยง่ายๆดีจัง ☺


วันพุธเลยไปรับนัดรอบดึกครับตามที่นัดกันไว้ ไปที่ห้องของเธอแถวรัชดา ลคเป็นสาวสไตล์เซ็กซี่มากเหมือนกัน แล้วก็กันเองๆ ถึงแม้จะเป็นการนวดครั้งแรก แต่ดูเธอก็ชิลครับ นวดๆไปคุยกันไปลคจนนวดเสร็จ คุยกันถูกคอเหมือนกัน เธอมีอาชีพเสริมเป็นนักร้อง เลยมีเรื่องคุยกันหลายเรื่อง นวดเสร็จก็หลับ เธอหลับลึกมาก ผมหลับไปนิดนึงก็ลุกมาเข้าห้องน้ำ ดึกๆพอควร ก็ทยอยๆเก็บของ พอเสร็จก็ค่อยปลุกเธอก่อนจะกลับ ดูหลับลึกปลุกยากนิดหน่อย 555 แต่ก็ปลุกขึ้นมาและล่ำรากัน วันรุ่งขึ้นเธอก็ส่งไลน์มาขอบคุณผสมรีวิวเล็กๆตามภาพเลยครับ ☺

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..