พุธ-พฤหัสที่แล้วครับ




สวัสดีวันแม่ครับ เรารักแม่กันทุกวันแต่จะมีโอกาสพิเศษแบบนี้เผื่อจะทำอะไรๆพิเศษกันสักหน่อยเนอะ วันนี้จะแนะนำหนัง 1 เรื่อง ที่ผมฟินมาก เผื่อจะพาแม่ไปดูกันนะครับ (ถ้าแม่ยังไม่ผู้ใหญ่มาก แล้วก็เช็คที่นั่งก่อนด้วยนะฮะ)

วันพฤหัสที่แล้วก็รับงานเดียวช่วงดึกอีกเหมือนกัน เป็นลคที่จะนัดคืนวันพุธ แต่คิวชน เธอก็เลยเลื่อนวันให้ น่ารักมากๆ เธอนัดที่คอนโดของเธอ ผมไปถึงก็รอเธอที่ใต้คอนโด เธอก็เดินมาเจอ เป็นสาวสวยหุ่นดีอีกคน เธอก็ยิ้มให้และพาขึ้นไปที่ห้องของเธอ เป็นอีก 1 สาวที่อัธยาศัยดี คุยกันสบายๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ ดูเธอชอบใจในบริการครั้งนี้ ครั้งแรกที่ได้ลองนวด แต่เธอเล่าว่าเคยนัดหมอคนนึง เจอตัวจริงแล้วไม่ถูกใจ เลยให้ค่ารถกลับ เธอบอกว่าหมอนวดท่านนั้นก็ส่งรูปให้ด้วย แต่ตัวจริงแตกต่าง และดูไม่ค่อยโปร

ได้ฟังแบบนี้ก็รู้สึกดี เพราะผมไม่ได้ส่งรูป แต่เธอก็เปิดโอกาสนัดเจอ หลังจากที่เจอเหตุการณ์นั้นมา ก็เลยนำมาสู้เรื่องราวดีๆต่อมา ช่วงหลัง หลายๆคนก็เริ่มโอเค ที่ผมไม่สะดวกส่งรูป แล้วยอมนัดดูตัวจริงก่อนค่อยตัดสินใจ และส่วนมากก็จะกลายเป็นช่วเวลาดีๆกัน ตรงจุดนี้ขอบคุณลคทุกคนมากๆครับ ที่เข้าใจเหตุผลของผมที่ไม่สะดวกเรื่องส่งรูปจริงๆ กลัวรุปหลุดกลัวคนรู้จัก กลัวเสียพื้นที่สำหรับยืนในสังคม ;p ซึ่งส่วนมากพอเจอกัน ผมก็พอจะผ่านเกณฑ์อยู่นะ เพราะลคหลายคนก็ชมแล้วก็ใช้บริการซ้ำบ่อยๆ (^^)/

ส่วนลคบางคนที่ขอรูปพอผมไม่สะดวกส่งแล้วก็ไม่นัดเลย ก็พอเข้าใจได้ครับ แต่ก็พิจารณาเรื่องรูปอาจไม่ตรงปกด้วยเนอะ สมัยนี้แอปเยอะจริง อิอิ เมื่อวันอาทิตย์ก็เจอลค 1 ราย ติดต่อมา แต่ผมไม่สะดวกส่งรูป ก็เลยไม่ได้พบกันครับ

นวดเสร็จนอนเล่นคุยกันนอนดูวิวไปนอกหน้าต่างเป็นคอนโดที่อยู่ในเมือง แต่วิวสวยมาก นอนพักกันสักแป็บนึง ตอนแรกเธอจะออกไปหาเพื่อน มีเที่ยวกันต่อ ผมก็อาสาจะไปส่งให้เพราะมันดึกเธอจะได้ไม่ต้องนั่งแท็กซี่ไป ตอนหลังปรากฏว่าเพื่อนเงียบๆกันไป เธอก็เลยเปลี่ยนใจพักผ่อน แล้วก็เดินมาส่งผมข้างหน้า พอขับรถกลับออกมาก็ได้ไลน์จากเธอครับ เป็นข้อความดีๆตามภาพเลย ^^ แล้วเธอเพิ่งนัดผมอีกครั้งเมื่อคืนวันจันทร์ นัด 2 ครั้งแบบห่างกันไม่กี่วัน

วันศุกร์ผมมีนัดกับน้องสาวลคใหม่ ลคออกสไตล์เด็กๆ ที่ทำเซอร์ไพรส์คือยังเวอร์จิ้นอยู่เลย ซึ่งตอนรู้ผมก็แอบตกใจเพราะว่าเด็กสมัยนี้ส่วนมากจะไวไฟกัน หน้าตาแบบนี้รอดมาได้ยังไงเนี่ย 555 เธอจัดโปรแกรมไว้ว่ากินข้าวก่อน ไปนวดแล้วไปดูหนังกัน นัดกันที่ลาวิลล่าช่วงเที่ยงกินข้าวกัน ก่อนจะไปเปิดห้องที่รร.แถวรัชดา เพราะขากลับผมจะพาเธอไปดู mission impossible ที่รัชโย ทุกๆอย่างๆ ผ่านไปได้ด้วยดีครับ แต่แค่กะเวลาผิดนิดหน่อย เลยต้องต่อเวลานอนพักอีกสัก 1 ชม. พมบ.แอบเหนื่อย 555 ขับรถไม่ไหว ก็นั่งกินครัวซองไทยากิ ที่เธอซื้อมาฝากด้วย เธอบอกรู้ว่าผมชอบกิน ดูจากไทม์ไลน์ น่ารักจังขนาดเจอครั้งแรก กินกันแบบฟินๆ พลังก็กลับมา ก็เลยขับรถไปที่รัชโย ซึ่งการที่เรามาถึงช้าไปนิดก็ดีเหมือนกัน เพราะมันทำให้เราเลือกดู M:I ในระบบ 4dx ผมก็เลี้ยงหนังเธอ เพราะก็เป็นครั้งแรก ก็เลยอยากทำไรพิเศษๆให้สักหน่อย จะได้เป็นวันที่น่าจดจำครับ ซึ่งผลลัพท์มันปรากฏว่า หนังฟินมากกกกก บันเทิงสุดๆ ควรค่าแก่การจ่ายเงินค่าตั๋วเพิ่มจริงๆ น้องลคก็ชอบเหมือนกัน

ถ้าจะดูเรื่องนี้ผมก็แนะนำ 4dx ครับ ถ้าดูระบบอื่นอาจไม่สนุกเท่า เห็นน้องสาวบางคนบอกแอบหลับด้วยนะ 555 ไม่แน่ใจจะออกวันไหนนะครับ พรุ่งนี้หนังเข้าใหม่ ถ้าชอบ 4dx ก็แนะนำมากครับสำหรับเรื่องนี้ ไม่แน่ใจถ้าพาคุณแม่ไป ผู้ใหญ่จะชอบมั้ยนะครับ เพราะเบาะมันสั่นๆบางทีอาจจะปวดหลังได้ พอหนังจบก็ขับรถไปส่งเธอแบบอดรีนาลีนยังพลุ่งพล่านจากหนังอยู่เลย แต่รถติดนิดหน่อย 555 แต่ส่งเธอถึงบ้านในซอยลึกเรียบร้อยปลอดภัยครับ ^^









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..