งานอังคารที่แล้วถึงวันพฤหัสครับ

 วันอังคารที่แล้วรับงาน 1 รอบเป็นลคสาว ที่เจอกันเป็นครั้งที่ 2 ครับ รอบนี้เราเตรียมการกันดีขึ้น เธอมีเวลามากขึ้นหน่อย รอบนี้ไปที่ x it resort ก็นวดกันตามเสตปปกติแล้วก็นอนคุยกัน แต่เวลาอาจจะจำกัดหน่อย ไม่ทิ้งคอนเซปต์ครับของลคสาวคนนี้ 555 พอเสร็จผมก็ออกมาส่งเธอซื้อของกลับไปกินที่บ้าน แล้วก็แวะcdc ซื้อ greentea frappe’ ก่อนจะขับรถไปส่งเธอที่บ้าน ส่งเสร็จ ลคเก่าจะนัดที่โซนพระราม2 แต่ผมจัดเวลาไม่ทันเพราะมีธุระแถวเลียบทางด่วน เลยต้องนัดกันเป็นคราวหน้าแทนครับ

ส่วนวันพุธ นัดกับสาวแว่นจอมกวน รอบนี้จัดบรรยากาศแบบโรแมนซ์ให้ กวนกันมาบ่อยแล้ว 555 รอบนี้ไปรับเธอที่ยูเนี่ยนมอลล์ พาไปเปิดห้องที่ลาดพร้าว 71 ก่อนจะพาเธอไปซื้อ สตาร์บักส์ อารมณ์คล้ายๆหลอกเด็กไปกินครั้งนึงแล้วติดใจไรงี้ เหมือนหลอกเด็ก เธอเลยมักจะนัดผมไม่อังคารก็พุธ 555 ซื้อเสร็จพาไปกินเตี๋ยวเรือ ป.ประทีป แล้วก็ต่อโรตีในละแวก ร้านนี้มากินบ่อยๆ พอเสร็จก็พามาส่งเธอทำธุระที่เดิม วันนี้ดูแลกินกันจนอิ่มมากเธอก็แถมรีวิวมาให้ครับ ตามรูปเลย

พอเสร็จผมก็ขับรถไปทำไรนิดหน่อย ว่างๆเลยลองไลน์ไปถามลคใหม่ที่ผมจัดคิวไว้ให้วันพฤหัส แต่พอดีเวลาเหมาะ วันพุธ เลยลองถามดู เธอสะดวกพอดีขยับวันเข้ามาได้ ผมเลยขับรถฝ่ารถติด กับบรรยากาศแบบฟ้ากำลังเปลี่ยนสี ขับรถไปติดหน่อยแต่ก็เพลิน ไปรับเธอที่ sport city จุดนั้นต้องขอบคุณเธออย่างนึง เธอบอกให้ทะลุ นอร์ธปาร์ค ผมก็ลืมคิดเส้นทางนี้ไปสนิทเลย ซึ่งมันช่วยได้เยอะมาก รับเธอไปเปิดห้องที่ รร.แคลิฟอเนียสวีท นวดกันครั้งแรก คุยกันฟังเรื่องราวชีวิตเธอช่วงนี้ เพิ่งอกหักเล็กๆมา ผ่อนคลายร่างกายไป ก็ระบายความในใจไป จบคอร์สน่าจะเบาสบายขึ้นบ้าง ^^ ก่อนจะมาส่งเธอที่เดิมเอารถ แล้วแยกย้ายกัน

วันพฤหัสเกือบจัดนัดพลาด ต้องแก้ไขกันเล็กน้อย เสร็จธุระส่วนตัวตอนบ่ายๆ ไม่ทันนัดแรกเลยต้องขอขยับไปเป็นวันอาทิตย์ วันนั้นเลยไปรับ น้องลคคนใหม่ที่คอนโดของเธอแถวโซนสุขุมวิทช่วงบ่ายแก่ๆ พอใกล้จะถึงปากซอยผมโทรไปหา เธอเจอปัญหากระเป๋าตังค์หาย เพิ่งออกไปหาเพื่อนมา เสียงกังวล หากระเป๋าตังค์วุ่นวาย  ผมช่วยหากระเป๋าตังค์ พาไปหาตามที่ต่างๆที่เธอ จนถึงเวลา ผมมีนัดต่อ วันนี้เลยไม่ได้นวดกัน แค่นั่งคุยกันบ้าง เธอบอกผทมี่เป็นคนง่ายๆดี เสียดาย เกือบจะได้ผ่อนคลาย ก็เห็นใจเธออยู่ครับ กะจะไม่รับเงินแต่เธอก็ยืนยัน และใช้ mobile banking เติมเงินโทรศัพท์มาให้ แล้วก็ต้องหาเวลาเจอกันใหม่

พอเสร็จงานผมก็รีบซิ่งรถขึ้นทางด่วนมาเจอลคเก่าอีกคน รอบนี้รูปร่างดีขึ้นนะจากที่อวบๆเธอบอกเริ่มจะลดเบียร์ ดูดีขึ้นเยอะเลย เป็นกำลังใจให้ เธอเป็นคนง่ายๆหน่อย ผมนัดเธอที่รร. แถวรามอินทราใกล้บ้านเธอ เธอก็โอเคไปเปิดห้องรอ รอบนี้สบายๆนวดตามเสตป ค่อนข้างชิลคล้ายๆเดิม แต่พอแยกย้ายกันเธอไปหาเพื่อน เธอไลน์มาชมว่าตัวหอม เธอบอกว่ารู้แบบนี้กอดนานแล้ว (:






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..