วันอังคารที่แล้วถึงวันพฤหัสที่แล้วครับ




 วันอังคารที่แล้วรับ 1 งานเบาๆด้วยเวลาที่จำกัดมาก ลคเก่าสุดเซ็กซี่ผิวสีน้ำผึ้งหนักมาก เธอจะนัดผมวันจันทร์แต่จัดเวลาลงไม่ได้ เลยเจอกันวันอังคารแทนถึงเวลาจะจำกัด แต่ก็จัดเวลาลงได้พอดีๆ เราเจอกันที่ อมารีดอนเมืองครับ ในความคิดผมค่าห้องที่นี้คุ้มค่ามากที่สุดแล้วครับ เมื่อค้นพบเรทราคาใหม่^^ ห้องดีฟีลโรงแรม มาง่าย ผมค่อนข้างชอบครับ ลค รีเควสต์ขัดตัวและนวด ก็จัดแจงอุปกรณ์ บริการไปตามที่คุณน้องเธอขอ จนถึงเวลา เราก็แยกย้ายกันรถคนละคัน เธอต้องกลับบ้านผมมีธุระต่อ

วันพุธ รับ 2 งานกับ 2 สาว ลคคนแรกเป็นน้องสาว ลคเก่า นัดผมอาทิตย์ก่อนแต่ถึงเวลาก็หายไป วันนี้เธอมาอธิบายเหตุผลก็ขอนัดใหม่ ผมก็โอเค ขับรถไปหาที่หอของเธอ เวลาเธอกระชั้นหน่อยเพราะแอบแว่บมา แต่ก็ไม่เป็นปัญหาครับ ดูแลกันตามเวลาที่เหมาะสมก่อนผมจะกลับออกมาให้น้องลคได้ทำภารกิจของเธอ พอตกเย็นมีอีก 1 นัดกับ น้องสาวลค วีไอพี ลคประจำสุดใจดี มาเจอกันเดือนละครั้งโดยส่วนใหญ่ ผมนี่น้ำหนักขึ้นทุกครั้งที่เจอกับเธอ เพราะชวนกันกิน ดูหนังตลอด 555 อิ่มทุกวัน เธอเลยเรียกผมว่า “พี่บอมชวนชิม” ^^” วันพุธอาจจะเจอกัน กินมื้อเบาๆ เพราะเธอมีธุระต่อ

แต่พอเราเจอกันวันพฤหัสจัดกันหนักมาก ทั้งกินทั้งดูหนังครับ เริ่มจากไปรับเธอ พาไปกินซูชิฮิโระ แล้วไปดู san andreas ที่ เซนทรัล พอหนังจบ ผมชวนเธอกินครัวซองไทยากิต่อ ให้เธอได้ชิม เพราะผมติดใจมาแล้ว ขับรถเข้าเอสพลานาด เวลาโพล้เพล้ ฟ้าสวยมากกกกก!! เห็นแล้วต้องหยุดดู ฟ้าหลายสีตัดกับร่มแม่ค้าตลาดรถไฟ ขอหยุดถ่ายรูปไปหลายนาที ก่อนจะแวะมากินมากินทาโกะยากิ (คิวแทรก ไม่มีใครห้ามใคร) ;p แล้วผมก็ไปเดินซื้อครัวซอง แล้วก็ซื้อกลับบ้านด้วย ซื้อเสร็จก็ขับไปส่งน้องลค เธอยังไม่หายป่วยดี ผมก็ส่งเธอให้เธอพักผ่อนไม่ดึกบ้าง


ตอนกลับผมขับแวะมาหาน้องลคพยาบาลคนสวย ที่มาธุระแถวๆบ้านผม เอาขนมไปฝากเธอครับ เพราะคนนี้ก็ชอบกินขนมเหมือนกัน ก็ดูแลกันไป ลคผมก็เหมือนน้องเหมือนเพื่อนเหมือนพี่นี่แหละครับ กันเองๆ ดูแลซึ่งกันและกันในมุมลับๆ^^ เอาขนมไปฝาก คุยกับเธอแป็บนึง ดูเวลายังไม่ดึกเท่าไหร่ ผมยังติดหนังน้องลค.อีกคนนึง จากคราวก่อน ก็เลยไลน์ไปถาม เธอบอกสะดวกจ้าก็เลยไปรับเธอที่บ้าน เธออยู่ใกล้ๆบ้านผมนี่เอง ดูจากเวลาที่เราอยากดูเรื่อง spy ลงตัวที่เซนทรัลพระราม 9 โรงเดิมที่มาเมื่อกลางวันเลย 5555 ควงสาวน่ารักไปดูหนังอีกสักรอบ หนังตลกมากกกก ตลกกว่าที่คิด ชอบครับ หนังจบเดินมาลานจอดรถแบบวังเวง  มีรถผมจอดอยู่คันเดียว นั่งคุยเล่นกันสักพักใหญ่ๆ ก่อนผมจะมาส่งเธอที่บ้านที่เดิม แล้วก็กลับบ้านพักผ่อน ทำงานสบายๆแต่เจอลคไป 3 คนในวันนั้นเลยครับ :)



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..