งานช่วงอาทิจย์ก่อนถึงวันจันทร์ที่ผ่านมาครับ

 วันนี้ตื่นเช้ารับงานเช้ามากเป็นประวัติการณ์ ลคใหม่โทรมาหลายรอบจนตื่น แล้วผมก็นอนไม่หลับ ก็เลยรับงานไปครับ ตอนนี้กลับมาพัก รอรับงานอีกที่ค่ำๆ เขียนไดอารี่ดีฟ่า

ย้อนไปวันพฤหัสก่อนโน้น รับงานเบาๆ 1 งานเป็นสาวเซ็กซี่ ลคเก่า เจอกันที่เดิม โฮมโปรซอยท่าข้าม เวลาจำกัดเหมือนเดิมครับ เราใช้ห้องที่เออน่า นวดกันเสร็จ เวลาเธอจำกัดเหมือนเดิม ผมก็มาส่งเธอที่รถก่อนแยกย้าย ช่วงนั้นรับงานๆ วันละรอบเบาๆ จนวันศุกร์ จากที่มีนัด 2 งาน  ช่วงกลางวันก็มีลคเก่าขอเสียบคิว 1 งาน ก่อนจะไปรับงานลคใหม่ตอนเย็น อีก 1 สาว เรานัดกันที่ อาร์ซีเอ ก่อนผมจะพาเธอไปเปิดห้องที่เอวัน รอบนี้ลคเลือกห้องโซนม่านรูด นวดไปสบายๆสำหรับการนวดครั้งแรกของลคสาวคนนี้ครับ อยู่กันจนเกือบหมดเวลาห้อง ผมก็ขับออกมาส่งเธอจนถึงรถ ก่อนจะแยกย้ายกัน ผมต้องเร่งรีบนิดหน่อย เพราะอีก 1 นัดเป็นนัดดูหนัง


ล่ำราลค.เสร็จ รีบแจ้นมาเอสพลานาดครับ นัดลคสาวเซ็กซี่ 1 คนลคประจำ ตอนแรกจะนัดผมไปเล่นเกมส์ที่บ้านเธอ คอนโซลแฟมมิค่อมแบบย้อนวัย เธอเพิ่งไปซื้อมาใหม่ แต่พอผมบอกว่ามีหนังผี น่าสนใจเรื่องนึงเท่านั้นแหละ ลคอยากดูทันที ก็เลยจัดคิวแทรกเป็นหนังเรื่อง It Follows หนังผีฝรั่งสุดแนว ที่ไม่ได้ถึงกับน่ากลัวมาก แต่ก็ลุ้นระทึก และตัวผมก็ชอบมาก วันนี้เราต้องดูรอบพิเศษกัน หนังเข้าจริงอาทิตย์หน้า แต่เพราะผมก็อยากดู ผมเลยหารอบพิเศษจนได้ พอลครู้ว่ามีรอบพิเศษ เธอก็ตอบรับทันที เพราะเธอเองไม่มีเพื่อนดูหนังแนวสยองขวัญ คนข้างๆไม่กล้าดู ไม่เป็นไรนะครับ เดี๋ยวผมจะเป็นทุกอย่างที่ขาดให้เอง ^^ ผมไปถึงเอสพลานาดหลังเธอ เธอก็ซื้อครัวซองไทยากิมากิน ผมชิมไป 1 ขอบอกว่าอร่อยมากกกกกก กินรองท้องแล้วเข้าไปดูหนัง หนังผีอาจไม่หนักมาก แต่มันตื่นแต้นและทำได้ดี บางคนอาจจะคิดว่าเบาไป แต่ผมชอบบบบ มันช่างเจ๋งมาก เปิดรอบพิเศษล่วงหน้ากันเป็นอาทิตย์เลย

ดูหนังเสร็จ เราก็ขับรถไปบ้านเธอ ย่องกันนิดหน่อย ย้อนวัยกันหน่อยเล่นเกมคอนทรา คูนิโอะอะไรแบบนี้ เธอชอบเล่นของเล่นเหมือนเด็กผู้ชาย เธอมักจะเล่นกับพี่ชาย เล่นเกมส์เก่งไม่ค่อยแพ้ผมเลย  แบบนี้เล่นด้วยแล้วสนุก เล่นเกมส์ไปกินขนมไป(ขนมสไตล์หาคุณประโยชน์ไม่ได้ แต่อร่อยเทพ คนนี้นี่เจ้าแม่ขนมแนวนี้เลย 5555) อยู่จนดึกก็นวดกันนิดหน่อย ก่อนจะแยกย้าย เธอก็ย่องลงมาส่งผม ผมขับรถกลับถึงบ้านเกือบเช้าครับ น้ำท่วมเป็นระยะ ทั้งดูหนัง ทั้งเล่นเกมส์ นวดกันเพลิดเพลิน โปรแกรมหน้าอาจจะเป็น insidious 3  เพราะเธอคงไม่มีเพื่อนดูอีกตามเคย ;p (บอกแล้วเดี๋ยวพมบ.จะเติมส่วนที่ขาดให้เองนะ)

วันเสาร์พักสัก 1 วัน ทำอะไรส่วนตัวนิดหน่อย ก่อนจะรับ 1 งานในวันอาทิตย์ เป็นลคหน้าสวยผิวบริ๊งๆ ลคเก่า เจอกันครั้งที่ 2 ครับ นัดกันแถวปิ่นเกล้า ผมรับเธอไปเปิดห้องที่มาลีวาน่า นวดกัน เวลาอาจจะจำกัดหน่อยเพราะเธอมาเลท นวดเสร้จก็เผลอหลับไป นิดหน่อย ก่อนที่จะออกมาส่งเธอที่เดิมครับ ผมมีธุระต่อแล้วก็กลับบ้านครับ

วันจันทร์ มีลคเก่าจะนัด 2 ราย แต่มีลคน้องสาวคนนึง เธอจองไว้ก่อน เวลาไม่ลงตัวก็เลยรับได้งานเดียว ผมก็เผื่อๆไว้เชียร์กีฬาด้วย  ^^” ขยับนัดลคน้องสาวคนแรกมาเป็นวันอังคารแทน สำหรับลค ที่จองไว้เลื่อนจาก บ่ายๆแก่มาเป็นค่ำๆ ผมก็ดูวอลเลย์ซีเกมส์จบ จริงๆกะดูบอลไทยต่อ น้องลค เลื่อนเวลามาชนบอลพอดี ผมเลยต้องดูบอลผ่านแอปเหมือนเดิม ตลอดระหว่างทางไปรับเธอ  แล้วก็พาไปเปิดห้องที่มาลีวาน่า ไปดูบอลกันต่อที่นั่น ลค. ถึงจะไม่มีเชื้อไทย เป็นสาวฮ่องกงแต่มาโตและเรียนที่นี่ แต่เธอก็เชียร์ไทยเหมือนกัน ส่วนเรื่องวิธีการพูด รู้เลยว่ายังติดเรื่องสื่อสารอยู่บ้าง

ลคเป็นสาวสไตล์เซ็กซี่ๆ มีอะไรเซอร์ไพรซ์ผมหลายอย่างเลย จากที่ตอนนัดกันนี่ดูงงๆ หลายครั้ง เลื่อนวันบ่อย จนผมก็ไม่ค่อยจะตอบอะไรมาก แต่พอเจอกันทุกอย่างก็ดีมากครับ นวดกันเสร็จเธอก็หลับ เรานอนพักกันไปจนหมดเวลา หิวๆกัน ผมขับมาส่งเธอ บอกว่าอยากกิน ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ร้านอร่อยๆ เธอก็จัดให้ พามาร้านกต.ต้มยำร้านนึง จังหวะนั้นฟินมาก อร่อยครับ เส้นนุ่ม รสชาดดี เธอบอกว่าไม่ได้ออกมาดึกๆแบบนี้นานแล้ว ตั้งแต่เลิกกับแฟนไป เธอไม่ได้เป็นคนที่นี่ซะทีเดียวเพื่อนคนไทยเลยน้อยหน่อย แต่พาผมมาร้านนี้ได้นับว่าเก่งมากกก^^ กินเสร็จผมอยากกินไอติม 555 เธอบอกลองขับไปดูอีกโซนนึง เจอ 1 ร้านที่กำลังเก็บร้าน แต่ดูน่าสนใจผมเลยเข้าไปถามแล้วขอซื้อแบบ take away ไอติมก็อร่อยอีก ฟินมาตลอดศก ตั้งแต่ดูวอลเลย์ ดูบอล เจอลคน่ารักดี แถมของกินก็อร่อยครับ อิ่มเรียบร้อยสบายๆก่อนมาส่งเธอ รอจนเธอเข้าบ้านเรียบร้อยผมก็ขึ้นขับทางด่วนกลับบ้าน เธอก็ส่งไลน์มาเช็คนิดหน่อยว่าผมถึงบ้านรึยัง เป็นวันสบายๆ ได้ทำหลายๆอย่างครับ ^^








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..