ไดอารี่งานย้อนหลัง#2



วันพฤหัสอาทิตย์โน้นผมมีนัด 2 งานครับ งานแรกเป็นลคสาว ที่เจอกันบ่อยๆช่วงนี้ ผมไปรับเธอที่บ้าน จัดไปตามสูตรปกติ เวลาจำกัดเหมือนเดิมเลย ไม่มีรูปมาฝากนะครับ รอบนี้พาไปแถวเลียบทางด่วน รร. 2nd room แล้วก็มาส่งเธอที่บ้านตามเดิม

ช่วงบ่ายจะมีอีก 1 งานเป็นน้องสาวลคใหม่ วันนั้นเจอกันเป็นครั้งแรก แต่จนถึงวันนี้ที่นั่งเขียนไดอารี่เราเจอกันไป 2 รอบแล้วครับ เขียนไดอารี่ไม่ค่อยจะทัน ^^”เธอทำงานในรพ.แห่งนึง ผมก็ไปรับเธอที่นั่นเลย เจอตัวจริงนี่สวยน่ารักกว่าในรูปมาก สวยหวานๆ และหุ่นดีมากกก นิสัยน่ารักตามหน้าตาเลย ผมรับเธอแล้วพาไปใช้รร.แถวแจ้งวัฒนะ ตามความเหมาะสม เรานวดกันไปสบายๆจนจบคอร์สแล้วก็นอนคุยกัน อยู่ด้วยกันเต็มเวลามาก ห้องที่นี่ก็ไม่ถึงกับดีมาก แต่หลายๆองค์ประกอบ รวมถึงเคมี ก็ทำให้รู้สึกดีทีเดียว พอเสร็จเราคุยกันว่าจะไปหาอะไรกิน+ดูหนังที่เซนแจ้ง แต่สักพักเพื่อนเธอโทรตามไปธุระ ก็เลยเปลี่ยนแผนไปส่งเธอที่เดิม ให้เธอได้ทำภารกิจของเธอเองครับ ก่อนผมจะแวะหาอะไรกินและกลับบ้าน

วันศุกร์มีนัดกับ 1 สาวเซ็กซี่ เจอกันหลายครั้ง เป็นคนน่ารักนิสัยดีครับ นัดเจอกันสูตรเดิม แถวเลียบทางด่วน เธอบอกรอบนี้อยากลองแช่ เลยจัดไป เนื่องด้วยเป็นวันพิเศษของเธอ และเราก็เจอกันค่อนข้างบ่อยจนสนิทกัน ผมก็เลยมีของมาให้เธอเล็กๆน้อยๆในวันนี้ กะว่านวดเสร็จจะไปเลี้ยงข้าวเธอ ก็ขับไปเปิดห้องที่ x it resort สบายๆเหมือนเดิม แต่เพิ่มแช่จากุซซี่เข้าไป พอออกมาจากรร. รถติดแบบผิดปกติ ขนาดจะหากินใกล้ๆก็ยังไม่ทันเลย ผมก็มีนัดต่อที่เซนลาดด้วย เลยต้องติดเธอไว้คราวหน้าแทน วนมาส่งเธอที่เดิม แยกย้ายกันผมฝ่ารถติดมากหิวหนักมาก เลทจากเวลาที่นัดกับน้องสาวลคประจำอีกคนไป 1 ชม. ^^” แต่ลคประจำส่วนมากจะชิลๆกันทั้งนั้น ไปถึงก็ไปทำธุระกัน แล้วรีบหาของกินด่วนๆ ช่วงนี้เราชอบกินเทนยะ ต่อด้วยร้านขนมอีกร้าน แล้วก็อยู่ชิลเป็นเพื่อนเธอ ตอนดึกๆเธอมีนัดกับเพื่อนๆ ผมก็แยกย้ายอกมาตอนเพื่อนเธอมาหา

พอแยกก็ขับรถไปไม่ไกล ไปรร.แถวรัชดา เป็น 1 ลคใหม่ที่เพื่อนเธอแนะนำมา ผมนวดให้เพื่อนเธอไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาครับ น่ารักจริงๆแกงค์นี้ ^^ ผมแวะซื้อเกี๊ยวน้ำแถวลาดพร้าวทางผ่านให้เธอ เพราะเธอบอกว่าหิว เดินทางมาเหนื่อยๆ เมารถนิดนึงด้วย ร้านนี้ฝากท้องได้รสชาดโอเค ผมจอดรถเสร็จก็ขึ้นไปหาเธอที่ห้อง ให้เธอกินก่อนแล้วค่อยไปอาบน้ำ จัดห้องก็เริ่มนวดกัน ลคเป็นสาวหุ่นดีมาก นิสัยก็ดีด้วย  นวดเสร็จก็นอนคุยกัน แต่ไม่นานมาก เพราะเธอต้องตื่นเช้าเดินทางต่อ ผมก็เลยให้เธอพักผ่อนแล้วก็ขับรถกลับบ้าน

วันเสาร์ไปรับน้องลคคนเดิมที่เจอไปเมื่อวันศุกร์รอบเย็น วันนี้เธอรีเควสต์อยากกินร้านเนื้อหม้อไฟ แถวพระราม 4 ที่ผมเคยพาไป แล้วก็พาเธอไปธุระแถวดิโอลด์ หาที่จอดรถไม่ได้ เธอก็เลยลงไปธุระ ผมก็วนสัก 2 รอบ เธอกลับมาพร้อมขนมปังสังขยาร้าน ออนล็อกยุ่น ร้านนี้ผมได้ยินชื่อมานาน อยากกินเพิ่งได้กินก็ครั้งนี้ ฟินเลย ^^ พอเสร็จก็ขับมาส่งเธอที่เซนลาด ผมแวะไปธุระส่วนตัว พอเสร็จก็กลับมารับเธอพาไปกินซูชิฮิโระ วันนี้มีซูชิเมนูใหม่ อร่อยมากเป็นไข่หอยเม่นผสมปลาอะไรสักอย่างสับ กินเสร็จก็มาส่งเธอครับ ผมขึ้นมานั่งเล่นด้วยพักใหญ่ๆ ก่อนจะกลับออกมาให้เธอพักผ่อน

เวลากำลังดีผมเลยนัดกับลคสาวน่ารักอีกคน เราแพลนกันหลวมๆ ว่าจะไปดูหนังเรื่อง unfriend กัน ถ้าเวลาลงตัว ต่างคนต่างหาเพื่อนดูยากมากเพราะเป็นหนังผีบางคนก็ไม่กล้าดู เพื่อนเธอก็ไม่กล้า เป็นอีก 1 วันที่รถติด ผมไปถึงเอสพลานาดก่อนรีบซื้อตั๋ว เข้าโรงกันเลทไปนิดนึง พอออกมา เที่ยงคืนรถยังเยอะไม่แน่ใจเค้ามีอีเวนต์อะไรกัน ผมเลยเดินไปส่งเธอที่รถ แล้วก็นั่งคุยกันยาวๆ ให้รถหายติด รถเธอนี่ขนมเยอะมาก เอาขนมมาล่อ แจกมาให้ชิมตั้งหลายอย่าง ลคสาวคนนี้เธอเป็นสไตล์ซนๆหน่อย ชอบเล่นของเล่นโน่นนี่นั่นคล้ายๆเด็กผู้ชาย^^ เลยคุยกันได้หลายๆเรื่อง พอรถซา ก็แยกย้ายกัน เรานัดนวดกันอีกทีอาทิตย์หน้า วันนี้เป็นงานเพื่อนเที่ยวดูหนังกันไปก่อนครับ (:

Line Id: bombaree
Tel: 0886025234

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..