งานช่วงวันอาทิตย์ก่อนถึงวันพฤหัสที่แล้วครับ

 วันอาทิตย์ก่อนย้อนไปผมมี 2 งาน งานแรกเป็นน้องสาวลคใหม่ ช่วงนี้ลคใหม่อายุเท่ากันหมดเลย ชื่อก็คล้ายๆกันหลายคน ^^ จริงเธอจะนัดวันเสาร์ถัดไป แต่ไลน์มาหาผมบอกว่าว่าง เลยจะตัดผมวันนั้นเลย เธอมาธุระแถวโซนใกล้บ้านผม เธอบอกจะไปเปิดห้องที่นึงรอ เธอบอกเคยพักที่นี่ เป็นแมนชั่นรายวันครับ แถวหอการค้า ผมก็ไปหาเธอที่ห้อง แต่ก่อนไป คุยกันไว้ว่าจะแวะไปซื้อเค้กให้เธอ เพราะผมจะต้องไปธุระก่อน เลยเซ่นด้วยเค้กสักหน่อย เค้กร้านนี้อร่อยครับ พมบ.จัดให้ ไปถึงห้องเลทไปนิดนึง น้องลคดูเด็กๆ แต่ออกสไตล์เซ็กซี่ เป็นเด็กอีกคนที่น่ารัก นั่งคุยกันให้เธอเตรียมใจให้สบายใจแล้วค่อยนวด 555 ก่อนเธอไปอาบน้ำและก็ค่อยเริ่มนวดกัน อยู่กันไปค่อนข้างนานจนถึงเวลาต่างคนต่างมีธุระ ผมก็ขับไปส่งเธอที่คอนโดเพื่อนเพราะเธอมีนัด

พอเสร็จเรียบร้อยผมก็ขับไปอีก 1 นัดแถวบางนา นัดนี้มีอะไรลึกซึ้งเล็กน้อย ผมมาในมุมของลคและเพื่อนคนนึงครับ รอบนี้ส่วนใหญ่จะเน้นคุยบวกให้คำปรึกษา เธอจะไม่อยู่อีกนานพอสมควร ก่อนกลับจะแอบให้เงินผมปึ๊งนึง ซึ่งมันเยอะมากกก ผมเห้นก็รู้แล้วว่าเท่าไหร่ เพราะมัดออกมาจากแบงค์เลย ผมต้องจับตาดูเธอดีๆ เพราะพยามแอบวางในรถผมไปหลายรอบ ดูให้แน่ใจว่าไม่ได้วางเอาไว้ มันเยอะเกินไปมากกกกครับ แต่ผมเข้าใจเหตุผลว่าทำไมเธอถึงจะให้ ยังไงรับแค่พอสมควรดีกว่าครับ ผมเองก็สบายใจ ผมพาเธอไปกินข้าวที่ร้านบ้านเห็ดร้านนี้เคยมี ลคคนนึงจะพาไป อยุ๋แถวๆรพ.อะไรสักอย่างแถวลาซาล ดูเป็นร้านสไตล์บ้านๆแต่เห็ดเยอะหลากหลายเมนู ก่อนจะไปกินขนมปังปิ้ง แล้วมานั่งคุยกันในรถอีกสักพักใหญ่ๆเลย เน้นคุยให้เธอสบายใจ ช่วงนี้ผมคิดว่าเธอต้องการกำลังใจเยอะๆครับ ก่อนจะแยกย้ายกัน

วันจันทร์กับ 1 งานลค ที่เจอไปกันอาทิตย์ที่แล้ว เธอบอกห้ามเขียนทุกอย่างเสมอ ก็ตามนั้นครับ ^^ ส่วนวันอังคารก็รับ 1 งาน เวลาผมค่อนข้างจำกัดมากแต่น้องลค คนสวยที่เจอไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เธอก็โอเค น่ารักจริงๆ ผมไปพร้อมกับชาเขียวปั่นกับเค้กเจ้าอร่อย รอบนี้เธอมาในชุดยูนิฟอร์มกันเลยที่เดียว รับเธอที่รพ.เดิมครับ ดูเรียบร้อยขึ้น แต่สวยเหมือนเดิมครับ นวดกันที่รร.แถวแจ้ง.. เวลาน้อยหน่อย ผมก็มาส่งเธอที่รับเธอมา แวะไปทำธุระส่วนตัวแบบพลังล้นๆเลย ^_^


วันพุธมี 2 นัด กับลคน้องสาวน่ารักหน้าที่การงานดี รอบค่ำมืด แต่ช่วงบ่ายแก่ มีลคเก่าอีกคนเหมือนเพื่อนกันไปแล้วสำหรับคนนี้ เธอขอนัดอยากคุยด้วย อยากมีโมเมนต์สบายใจ ผมก็ไปเจอกับเธอที่รร.แห่งนึง แถวนนทบุรี นวดบ้างคุยบ้าง บรรยากาศสบายๆชวนง่วง พอเสร็จผมก็ไปส่งเธอ ก่อนจะขึ้นทางด่วนยาวๆ ไปอีกไกล ไปหาน้องลคอีกคน เจอเธอครั้งที่ 2 รอบนี้เปลี่ยน รร.เป็นรร. 5 ดาวแห่งนึง แต่ผมว่าตัวห้องไม่ค่อยสมราคาแต่คงเพราะทำเล น้องคนนี้เจอกันไป อาทิตย์ก่อนครับ เธอเขียนรีวิวให้ผมในเว็บนึงด้วย ^^ รอบนี้เพิ่มการนวดที่หนักขึ้นหน่อย เธอบอกว่าสบายตัวมาก คนนี้บอกว่าเขียนถึงได้ยกเว้นหน้าที่การงาน นวดเสร็จนอนคุยกัน จนเริ่มดึก เธอกลัวผมขับกลับไม่ไหวเพราะไกล แต่ก็รู้ว่าผมไม่ได้รับค้างสักเท่าไหร่ ผมก็เลยแยกกันมาตอนดึกมาก รอบนี้เธอก็ใจดีกว่าเดิมอีก สงสัยเพราะไปไกลหน่อย เป็นเด็กน่ารักครับ 

วันพฤหัสเริ่มวันด้วยคิวแทรกจากลคที่เพิ่งนัดกันไป เธอมาแบบด่วนๆ ผมก็มีจองแค่ตอนค่ำ ก็แทรกคิวได้พอดี รับงานเสร็จก็ ขับรถขึ้นทางพิเศษยาวๆไปเมกะบางนามีนัดกับ 1 สาวลค ใหม่ เป็นลคใจดีอีกคน ผมรับเธอที่นี่พาไปเปิดห้องแถวเทพารักษ์ ใช้รร. Daytona ก่อนจะแวะไปหาอะไรกินกัน เธอเห็นผมหิว เลยชวนกิน ผมเลยพาเธอแวะไปกินเสต็กร้านนึงที่ผมเคยมั่วๆลองดู รสชาดดีครับ ร้านดูเป็นสไตล์ครอบครัวๆ ทำเองเสิร์ฟเอง ใครผ่านแวะไปอุดหนุนเค้าได้นะครับ ไม่ผิดหวัง กินเสร็จกลับมาส่งเธอที่เดิม แต่เข้าเลนผิดชีวิตเปลี่ยนต้องไปวนรอบใหญ่ๆเลย บาครั้งป้ายบอกทางก็ทำให้เราเข้าใจผิดได้ง่าย ^^” แต่ก็มาส่งเธอถึงที่จนได้ ทั้งวันขับรถไปเยอะมาก รับงานคนละฝากกันเลย ดีที่ลคใจดีทุกคน เหนื่อยแต่ก้คุ้ม แต่ตอนนี้ easy pass หมดเกลี้ยงแล้ว คงต้องรีบแวะไปเติมครับ เพราะใช้ทางด่วนอยู่ตลอดเวลา (:

Line id: bombaree
Tel: 0886025234



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..