งานวันศุกร์โน้นถึงวันพุธที่แล้วครับ






วันศุกร์โน้นรับงานเบาๆ 1 งานครับ เป็นน้องสาวลคใหม่หน้าสวยคมๆผิวสีน้ำผึ้งฟุดๆ ติดต่อมาตอนเช้า คุยไปมาก็นัดเลย ดูจากโลเกชั่นแล้วแนะนำ รร.อมารีดอนเมืองให้เธอครับ ที่นี่มีเรท day use เชคเอาท์ 6 โมง ราคาไม่ถึง 1100 ก็จัดว่าโอเคในโซนนี้ครับ อาทิตย์นั้นผมไปที่นี่หลายวันเลย ลค เธอไปถึงก่อน เธอเลยไปเปิดห้องรอ ผมไปถึงก็ขึ้นไปหาเธอที่ห้องครับ เธอนวดครั้งแรกท่าทางจะตื่นเต้น ผมก็เลยนั่งคุยแป็บนึงให้เธอตัดสินใจก่อน ว่าสบายใจมั้ยค่อยนวดหรือไม่นวดก็ได้ เธอสบายใจ ก็เลยไปอาบน้ำแล้วออกมานวดกันครับ ระหว่างเธออาบน้ำผมก็เตรียมห้อง นวดเสร็จตามเวลา ข้างนอกฝนตกหนัก เราก็นอนคุยกันสบายๆ จนถึงเวลาต้องแยกย้าย ฝนหยุดตกพอดี เธอต้องไปอีกไกล เธอจะนัดผมอีกอาทิตย์ที่แล้วแต่เวลาไม่ลงตัวเลย ก็เลยจะจัดเป็นอาทิตย์นี้ให้ครับ สำหรับลค สาวน้อยหน้าคม คนนี้


วันเสาร์รับ 1 งาน กับลคคนนึง เคยติดต่อผมมานานแล้ว แล้วก็มาติดต่อใหม่ ตอนคุยกันในไลน์ก็ไม่รู้จะมาสนิทกันแบบตอนนี้ เพราะแอบกดดันก่อนไปเจอ เธอดูสไตล์ไฮโปรไฟล์พอสมควร ตอนที่ถามๆมา ผมก็ตอบไปตรงๆ บางอย่างไม่ใช่อย่างที่เธอหวัง แต่ผมก็ตอบตรงๆครับ แต่ก็แนะนำไปว่า ก็ลองนัดเจอกันได้ ผมไม่ใจร้าย เจอกันไม่ถูกใจ ไม่เป็นไรไม่มีปัญหาอยู่แล้ว แต่ผมจะไม่ทำให้เสียเวลาแน่นอน ก่อนไปเลยกดดันเล็กๆ แต่พอเจอกัน เธอโตกว่านิดหน่อย หน้าตาน่ารักและสวยเหมือนในรูป แต่เป็นสไตล์คุยกวนๆหน่อย ไม่แน่ใจใครเริ่ม แต่ก็กลายเป็นสไตล์นี้ไปเลย เราเจอกันเลทหน่อย เพราะเธอแจ้งสถานที่ผิด 5555 เวลาเลยจำกัดและผมมีธุระต่อ แต่ก็อยู่กันไปแบบรู้สึกดีครับ เธอเป็นคนน่ารักมากก และดูไม่หยิ่ง กวนๆแต่จริงใจๆ อยู่กันไปจนเลยเวลาที่ผมกะไว้ เพราะต้องไปส่งเธอไปหาเพื่อน เธอบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวไปเองได้ อยู่ชิลกันไปก่อน ผมจะได้ไปธุระทัน เธอว่างั้นผมก็ว่างั้นครับ จนถึงนาทีสุดท้ายเลยไปส่งเธอขึ้นMRT ผมแยกไปธุระส่วนตัว เสียดายกันนิดหน่อยที่เวลาจำกัด เธอก็จะไม่อยู่หลายวัน สรุปจากที่กดดันเล็กๆ ก่อนมาเจอ ก็กลายเป็นช่วงเวลาดีและสบายใจมากๆ รอบหน้าแพลนไว้ในบรรยากาศแบบใหม่ครับ น่าจะลงตัวกว่านี้ สถานที่วันนั้นอาจจะยังไม่ตอบโจทย์ซะทีเดียว

ส่งเธอเสร็จผมไปทำธุระส่วนตัว รู้สึกป่วยๆ รอบค่ำๆ ลคเก่าติดต่อมาเลยรับไม่ไหวครับ กลับบ้านพักผ่อน ส่วนวันอาทิตย์ ยังทรงๆแต่มีจอง 1 งาน ก็เลยคุยกับน้องลค ที่เพิ่งเจอไปกลางสัปดาห์ เธอบอกมาไหว มาก็ดี เธอดูแลตัวเองได้อยู่แล้ว ไม่กลัวติดหวัด ผมก็รู้ว่าเธอดูแลตัวเองได้แน่นอน ด้วยสายงานของเธอ แต่ไปถึงรร.ที่เธอพัก พอไปอาบน้ำ หนาวอ่ะ ไม่ไหว เลยห่มผ้าเธอก็มานอนกอดเพิ่มความอบอุ่น สักพักผมบอกว่าไม่ไหวหนาวเกิน เลยบอกน้องเธอว่าไม่ไหว ไม่รับเงินค่าขนม ขอขับรถกลับดีกว่าก่อนจะขับไม่ไหว แล้วค่อยเจอกันทริปหน้าของเธอแทน แล้วผมก็พักสัก 2 วันครับ ก่อนจะกลับมารับงานอีกทีก็วันพุธ

เริ่มงานก็ช่วงเย็นๆเลย เป็นลคน้องสาวลคใหม่ ทักมาก็นัดเลย เรานัดกันที่ห้างแถวบีทีเอสใกล้ๆผมก็ขับรถไปรับเธอ เจอตัวจริงเป็นเด็กน่ารักครับ หน้าตาหลายมุมสวยๆคล้ายสาวเกาหลี(ที่พัฒนาหน้าตาแล้ว) เวลามันเป็นช่วง 6 โมง รถติดแน่ๆ เลยเลือกห้องกัน เธอตกลงที่ รร.ลันตานา ค่าห้องก็ไม่ถูกเท่าไหร่ แต่เซฟเวลาเยอะ ผมก็กะจะช่วยค่าห้อง เพราะมันก็ง่ายดีกับตัวผมด้วยก็วินๆครับ แต่น้องลคเธอก็ไม่ยอมครับ เธอบอกโอเค พอดีเห็นเป็นเด็กๆ ผมก็เข้าใจอยู่เงินอาจจะยังไม่เยอะ ผมก็เกรงใจเพราะค่าห้องไม่ได้ถูกมากเท่าไหร่ แต่เธอก็โอเคเป็นคนง่ายๆ เราก็ไปนวด อยู่ด้วยกันไปสบายๆ เธอเป็นเด็กน่ารักมากครับ นิสัยก็ดีอยู่ไปก็เลยเพลิดเพลินเกินเวลา ผมก็ออกมาส่งเธอ บ้านเธออยู่ใกล้มากๆ ผมบอกจะช่วยลดราคาค่าห้อง ค่าห้องเธอก็ไม่ยอมแถมยังทิปให้โอเคด้วย เกรงใจเด็กนะเนี่ย เป็นเด็กดีจริงๆ ผมก็เลยเสนอไว้จะแถมเลี้ยงหนังเธอ 1 เรื่อง วันหน้าแทนเพราะวันนั้นก็ดึกแล้ว เธอต้องทำงานแต่เช้าครับ ส่งเธอที่บ้านเสร็จผมก็ขับรถอีกแป็บเดียวถึงบ้าน สบายๆครับ ไม่ดึกและไม่เหนื่อยเท่าไหร่ (:

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..