เขียนไดอารี่ย้อนหลัง#1

หาเวลามาเขียนไดอารี่พมบ.หน่อย บางคนเริ่มถามหา ช่วงนี้ตื่นปุ๊บก็มีนัดแต่วัน ต้องรีบซิ่งทุกวันสำหรับอาทิตย์ที่แล้ว กลับมาดึกๆเหนื่อย ดูซีรี่ส์(ฝรั่ง)ดีกว่า ;p เจอลคบางคนไป 2 รอบแล้วยังไม่ได้เขียนเลย ^^”

ย้อนไปวันศุกร์โน้น รับ 2 งานครับ งานแรกเป็นลคที่เคยเจอกัน รอบนี้เธอบอกให้พาไปที่ใหม่เลยไปใช้ห้องที่ avana ไม่ได้มาตึกนี้นาน เหมือนห้องจะทำใหม่ ดูดีขึ้นเยอะเลย ในราคา 850/3 ชม เซ็คเอาท์ก่อน 1 ทุ่ม ลคบอกไม่ต้องเขียนถึงก็ไม่เขียนอะไรแล้วกันนะครับ เพิ่งเจอเธอไปอีกครั้งเมื่อเย็นวันอาทิตย์ที่แล้วนี่เอง


พอเสร็จงานจากที่นั่นผมก็ไปส่งลคที่บ้าน แล้วขับรถมาโซนอนุสาวรีย์ มีนัดกับน้องสาวลคใหม่ เธอเป็นเด็กน่ารัก คุยดีแล้วเพิ่งรู้ว่าหน้าที่การงานเทพมาก เธอนัดนวดเป็นครั้งแรก เธอบอกว่าใจนึงก็กลัวใจนึงก็อยากนวด ตื่นเต้นตรงนัดเจอกัน แต่เธอก็คิดแผนไปต่างๆนาๆ ถ้าไม่ถูกใจจะปฏิเสธยังไง ลคน้องสาวคนนี้เขียนการบ้านลงที่เว็บไซต์ของผู้หญิงแห่งหนึ่งด้วยครับ บรรยายฟีลที่เกิดขึ้น ผมอ่านไปก็ยิ้มไป(ถ้าใครอยากอ่านจะส่งลิงค์ให้ที่หลังไมค์ละกัน) แต่โดยรวมน้องสาวเธอประทับใจ แล้วก็นัดผมอีกในอาทิตย์นี้ จองคิวไว้ 2 วันเลย ผมชอบที่เธอเขียนบรรยายฟีลได้เก่งมากโดยเฉพาะตอนลุ้นๆ ที่เจอกัน เพราะผมไม่สะดวกส่งรูป รู้สึกได้ว่ามันแทนรู้สึกของลคแทบทุกคนเลย น่าจะตื่นเต้นแบบนี้แหละ ^^ แต่พอผ่านจุดนี้ไปมันจะดีแน่นอน นวดไปบรรยากาศสบายๆ พอจบคอร์สเราก็นอนคุยกันพักใหญ่ๆจนดึก ผมก็กลับเพราะเธอมีธุระตอนเช้า (เพิ่งจะเคยเห็นไดอารี่จากมุมลค บรรยายความรู้สึกแบบบจริงจังก็ครั้งนี้แหละครับ ส่วนมากจะเป็นไลน์มาขอบคุณสำหรับบริการหรือเป็นรีวิวสั้นๆ ตามที่ผมลงบ่อยๆมากกว่า)



วันอาทิตย์รับงานเบาๆ 1 งานครับ รอบบ่ายกับสาวหน้าคม ลคที่ไปกินกุ้งถังกันมา ต้องขอขยับมาจากวันพฤหัส ผมไปรับเธอที่เซนทรัลรามอินทรา พาไปเปิดห้องที่ 2nd resort นวดกันไปดูวอลเลย์บอลกันไป ผ่อนคลายบวกตื่นเต้นดี^^ ก่อนจะมาส่งเธอที่เดิม แล้วแยกย้ายไปทำธุระคนละทางครับ

วันจันทร์เริ่มวัน กับ 1 งาน แต่ลค บอกห้ามเขียนใดๆถึง ก็ตามนั้นครับ หลังจากวันนั้นเราก็มีโอกาสเจอกันไปอีก 1 ครั้ง พอเสร็จงานผมก็รีบขับรถไปอนุสาวรีย์ใกล้ๆบ้าน มีลคน้องสาวมาจากตจว. ขอนัดเจอผมนิดนึง ใกล้ๆ ก็จัดไอติมไปเบาๆ ลคเป็นน้องสาวเด็กๆ มีเวลาสั้นมากเพราะต้องขึ้นรถกลับ ถือเป็นการดูตัวไปก่อน พอเสร็จผมก็ไปดูหนังต่อกับ 1 สาว แล้วก็จบวันกันตอนดึกหน่อย

วันอังคาร เริ่มงานแรกก็เย็นๆเลย ช่วงบ่ายๆเลยไปธ.จัดการโอนเงินบริจาคช่วยเนปาลตามที่บอกไป แล้วก็ไปรับลคเป็นคู่รักที่นานๆผมจะรับสักที แต่คุยกันหลายรอบแล้ว ดูโอเค แถมรีเควสต์หมอผู้หญิงไปด้วย สบายใจครับ ได้ดูแลกัน ไปนวดที่คอนโดของลค ฝ่ายหญิงเป็นผู้หญิงหน้าตาสวยเซ็กซี่ๆครับ ก็นวดตามเวลาที่บอกไว้ว่าผมว่างแค่นี้ เสร็จงานออกมากับหมอหญิง แยกย้ายกันผมไปธุระส่วนตัว จนตกดึกผมก็มี 1 สาวน่ารักลคใหม่ อันนี้แนะนำโดยลคสาวน่ารักอีกคน ส่งต่อความน่ารัก+นิสัยดีกันมาเป็นทอดๆ 555 แล้วลคสาวคนนี้เธอก็แนะนำเพื่อนมานวดต่อด้วยในวันศุกร์ น่ารักจริงๆ สาวๆกลุ่มนี้ แต่ละคนก็เด็กกว่าผมนิดหน่อย ขอบคุณสำหรับการแนะนำบริการของผมไว้ณที่นี้ด้วยครับ ^__^





ลคเธอนัดผมแถวสุขุมวิท 11 ปกติเธออยู่ตจว. เลยต้องนัดตามเวลาดึกนิดหน่อย เป็นสาวน่ารักๆอีกคนนึงในรอบสัปดาห์ ที่แล้ว เจอแต่ลคน่ารักนิสัยดี นวดเสร็จนอนคุยกันจนดึกมาก ผมก็ขอตัวกลับให้เธอได้พักผ่อน เพราะอีกวันเธอก็มีภารกิจเยอะๆและต้องเดินทางด้วย

วันพุธเริ่มงานกับสาวแว่นจอมแก่น เธอเริ่มจะบ่นว่าเรียกว่าจอมกวนตลอด จริงๆเธอหน้าตาน่ารัก แต่ชอบกวนดีนัก 555 อ่ะๆ ครั้งนี้ขอเปลี่ยนเป็นสาวแว่นน่ารักแบบกวนๆ คนนี้คอยตามโปรโมชั่นชาเขียวตลอด ;p ช่วงนี้เธอก็ติดเหมือนกัน นั่งรถมาหาผม ผมไปรับเธอแถวปิ่นเกล้า พาไปเปิดห้องที่มาลีวาน่า ชิลกันจนหมดเวลา ก็พอมาหาไรกินที่ the crystal กินซูชิ+ชาเขียวสตาร์บักส์ ก่อนจะมาส่งเธอขึ้นรถตู้ที่เดิม พอแยกย้ายผมมีอีก 1 นัดกับพี่สาวดูดีลคใหม่ เจอคนนี้ก็บอกเลยว่าเธอดูดีมาก ถึงแม้จะโตกว่าผมพอประมาณ ผู้หญิงสมัยนี้ถ้าดูแลตัวเองก็สวยนานครับ ผู้หญิงยังไงอย่าหยุดสวยนะ พมบ.เป็นกำลังใจให้ทุกคน (:





จากที่จะนัดแถวเลียบด่วน ผมฝ่ารถติดไปไม่ไหว แถมบ้านเธออยู่แถวราชพฤกษ์ เลยคุยแผนกันใหม่ ผมเสนอว่าเปิดห้องรอก็ได้ แต่พอใหล้ถึงจะออกไปรับเธอ เลยไปที่เดิมมาลีวาน่า เตรียมห้อง จริงแค่จุดเทียนเปิดเพลงนี่แหละ ;p แต่ฟังดูเหมือนเตรียมห้องผ่าตัดอะไรแบบนั้นเลย เหมือนเวลาดูซีรี่ส์นะครับ หมอชอบบอก prep the OR = เป็นคำสั้นๆของเตรียมห้องผ่าตัด) ดูซีรี่ส์ฝรั่งช่วยเรื่องภาษานะ ^^

สักพักเธอก็มาถึง มาพร้อมเหล้า 1 ขวดที่เก็บมา 10 กว่าปี เธอบอกโอกาสพิเศษ ตอนแรกเธอดูตื่นเต้นมากครับ แต่พอผ่านไปทุกอย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง พอเสร็จก็ออกมาพร้อมกัน เธอบอกวันนี้จัดว่าประทับใจ เธอให้ผมลองขับรถสุดหรูของเธอด้วยครับ เธอบอกว่ากำลังจะเปลี่ยนรถ ราคารถประมาณนี้ถ้ามือ 2 จะตกพอประมาณ เป้นราคาที่ผมมีลุ้น เพราะรถสวยดี เลยลองขับ พอเสร็จก็วนมาที่รถผม นั่งคุยกันอีกแป็บ ก่อนจะแยกย้ายกลับบ้านคนละทาง เธอน่าจะเมานิดหน่อย แต่ดีที่บ้านใกล้ๆ ส่วนผมถึงบ้านเกือบเที่ยงคืนครับ

สำหรับวันที่เหลือของอาทิตย์ที่แล้ว ก็เจอแต่ลคที่น่ารักทั้งนั้นทั้งลคเก่าทั้งใหม่ เดี่ยวจะมาเขียนต่อครับ เริ่มจะยาว ^^

line id: bombaree
tel: 0886025234




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..