ทำงานทุกวัน ไปเที่ยวเดี๋ยวค่อยหยุด เมื่อวานก็ทำครับ

 เมื่อวานรอบ 3 ทุ่ม มีนัดกับ 1 สาวเซ็กซี่ ลคเก่าเธอไปไหว้พระมา แต่ขับเข้ากทมแล้วรถติด บอกว่าเพลียมาไม่ไหว กะว่าจะอาศัยออร่าที่เพิ่งไปทำบุญมากะจะขอเกาะๆไปซะหน่อย แต่เธอไม่ไหวก็เลยเลื่อนนัดไปก่อนครับ นึกว่าจะตกงาน 1 วัน แต่ลคประจำน้องสาวอีกคน เธอก็ไลน์มาแนวสั่งแกมบังคับให้ไปรับ พาไปดื่มหน่อย ผมก็บอกวันพระเค้าจะขายเหล้ามั้ย เธอก็ดื้อตามเดิม บอกให้พาไปร้านที่ขาย พอไปรับเธอที่บ้าน ก็โทรเช็คไปเรื่อย โซนที่น่าจะมีขาย แต่เค้าไม่ขายกัน ขับมาจนถึงรัชดา เดาว่าเส้นใหญ่สุดน่าจะมัลดีฟ แต่ไปถึงแค่ร้าน season change ถามได้ความว่าไม่ขายเหล้า สักพัก น้องบอกอยากกินแซลมอน คุ้นๆ ซูชิฮิโระเค้าลดนี่ พอนำเสนอน้องเธอก็ดีใจมาก สรุปไปกินซูชิ แถมสั่งเบียร์ได้ด้วยนะ 555

น้องสาวจากที่สวยๆ หน้าหวานๆ กินไฮเนเก้นไปนิดเดียว เมาได้ชัดเจนมาก ส่งสายตาออดอ้อน แล้วก็ชมว่าผมน่ารัก ชมแล้วชมอีก ที่สำคัญชมเหมือนครั้งที่แล้วตอนเมา ไปทำไรมา ทำไมน่ารักจัง น่ารักขนาดนี้นั้นโน้น คือ ผมก็ขำนะครับ เมาแล้วเหมือนเดิมเลย 55555 กับตอนไม่เมานี่คนละเวอร์ชั่น ออดอ้อนกอดหลังตลอด 555 พอขึ้นมารถก็มาอ้อนๆ มาหนุนๆ ผมนี่ต้องขับรถมือเดียว ขับยากมาตลอดทาง ดีนะ บ้านเธอใกล้ทางด่วน ขึ้นทางด่วนเลยขับง่ายหน่อย แต่ต้องใช้สกิลการขับรถชั้นสูงมาก และก็ขับช้าๆ จนจะถึงบ้านเธอ จริงๆผมก็ง่วงๆ แต่น้องลค.เธอบอกให้อยู่ด้วยกันต่อ ดูทรงแล้วคงต้องตามใจ เมาแล้วดื้อครับคนนี้ ผมบอกอยู่แป็บเดียวนะ เธอตกลง ก็ไปเปิดห้องที่เดิม วันนี้ห้องดูสวยดี ราคาแค่270 ถูกนะ แต่ที่นี่ห้องชอบสวยไม่เท่ากัน พอจะกลับผมเลยถ่ายรูปห้องซะหน่อย ลค เธอเริ่มจะหายเมา กลับมาเป็นคนสวยหวานเหมือนเดิม เมาแล้วสวยอ้อนรั่วๆ เธอบอกให้ผมถ่ายรูปเธอสไตล์เอวีให้หน่อย รูปส่วนใหญ่จะออกมาแนวเอ็กซ์ แต่หน้าง่วงๆหน่อย แต่มานั่งดูรูปก็สวยดี คนนี้เค้าสวยอยู่แล้วครับ แนวหมวยนิดๆ หน้าจิ้มลิ้มๆ ตัวสูงหน้าหวานๆ ดูแล้วเรตติ้งดีแน่ๆ ผมก็ขับมาส่งเธอกลับบ้าน เธอก็บ่นว่าดันมาสร่างตอนนี้ น่าจะไปสร้างที่บ้าน เพราะสร่างตอนอยู่กับผมแล้วเขิน 5555555 ส่งเธอกลับบ้านแล้วก็ขับรถถึงบ้านดึกอีก 1 วันครับ
 
ปล.1วันนี้คิวงานรอบบ่ายว่างนะครับ ลคที่นัดไว้ ปจด.มาเลื่อนเป็นอาทิตย์หน้า ช่วงบ่ายเลยยังว่างครับ ใครอยากนวดฟินๆสบายๆตัวสบายใจทักหรือโทรมาถามคิวได้ตลอดเวลาครับ


ปล. 2 แถมข้อความที่ลคพี่สาวที่นัดผมเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แต่ส่งไลน์มาอีกทีเมื่อคืนครับ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..