งานย้อนหลังอาทิตย์ก่อน# 1

วันอังคารลคที่นัดไว้ เธอจำเป็นต้องเลื่อนนัดเป็นครั้งที่ 2 แต่ก็แสดงความรับผิดชอบด้วยการเติมเงินเข้ามือถือให้ผมครับ แล้วก็จะนัดใหม่คราวหน้า ลคแบบนี้ก็ยังดีนะครับ เจอลค.บางคนนี่บล๊อกไลน์ บล็อกเบอร์ ก็ขอขอบคุณลค.ดีๆที่มีมากกว่า 90 % ทุกคนครับ ^^ ก็นั่งทำงานอื่นๆ จนลค.สาวน่ารักอีกคนทักมา จะขอนัดก็เลยจัดเวลาได้พอดี เจอกันไปหลายรอบก็เลยคุยกันง่าย เธอบอกให้พาไป รร.สวยๆ ส่วนมากเราจะพบกันแถวราชพฤกษ์ รอบนี้เลยเสนอมาลีวาน่าละกัน เธอก็โอเค ผมไปรับเธอที่ home work ขับ 2 นาทีถึง รร. รอบนี้เธอมาในลุคใหม่ผมสั้น ดูแล้วน่ารักไปอีกแบบครับ เธอเห็นห้องบอกว่าสวยดี รอบนี้เธอไม่รีบไม่ร้อนเท่าไหร่ เราอยู่กันไปจนหมดเวลาห้อง เธอบอกขี้เกียจกลับกำลังสบายๆ แต่จนหมดเวลาเราเลยต้องออกมากัน ผมไปส่งเธอเอารถ แล้วเราก็แยกย้ายกัน

วันพุธลค นัดไปหาที่เซนแจ้ง.. ช่วงเย็นๆ ตอนแรกเธอบอกขอกินข้าวดูตัว แต่ตอนหลังขอเปลี่ยนเป็นไปนวดเลย ตอนแรกเธอจะโอนเงินค่ามัดจำแต่ผมบอกว่าถ้าโทรมาคุย มั่นใจลค.มาตามนัดแน่นอนก็ไม่ต้องมัดจำครับ แต่ถ้าอยากมัดเติมเงินเข้ามือถือได้ ไม่มีปัญหา ผมก็ขับไปหา เธอก็แสดงความจริงใจด้วยการเติมเงินเข้ามือถือให้ผมเป็นมัดจำ ผมก็รอเธอสักพัก ชักหิว เธอบอกให้ไปรอที่ร้านนึง แต่ผมดูแล้ว น่าจะนานเลยไปกินโคโค่ อยากกิน ไม่ได้กินนานละ เลยบอกเธอว่าขอไปกินร้านอื่น ถ้าเธอเสร็จงาน ถึงแล้วก็โทรมา เดี๋ยวจะไปนั่งกินด้วยได้ สักพักเธอก็ไลน์มาบอกว่างานด่วนไม่ทัน เจ้านายเรียกไปด้วย ก็จะขอรูปผม ผมก็เสนอว่าลงมาดูตัวจริงไว้ได้ก่อน เผื่อคราวหน้าก็ได้ครับ เพราะไม่สะดวกส่งรูปจริงๆ เธอบอกถ้างั้นจะนัดเป็นคราวหลังก็ได้ ส่วนที่เติมเงินให้ไว้ก็เป็นค่ารถครับ ผมก็ตามใจเธอครับ

เดินๆไปเจอน้องลคคนสวยอีกคนโดยบังเอิญ วันนี้มาในสภาพหน้าสดๆเพราะไปวิ่งมา แต่ผมว่าน่ารักกว่าทุกๆครั้งที่เจอกันอีก เธอกิน้ขาวเสร็จกำลังจะดูหนัง ผมก็เลยไปดูกับเธอ ดู chappies เฉยๆกับเรื่องนี้ แต่ตามใจเธอ ผมนี่หลับไปนิดหน่อย พยามฝืนแล้วนะ ตื่นมาก็ยังหาความสนุกไม่เจอ ดูจบขับรถออกมากไปส่งเธอที่บ้านครับ เพิ่งมานึกได้นี่เราเจอกันแทบทุกวันพุธเลยแหะ 5555 

วันพฤหัสกับศุกร์ โดนจองตัวล่วงหน้ากับลค เก่าอีกคน เคยนัดกันไป 1 ครั้งเปิดห้องนั่งคุยกันสักพักใหญ่ๆ เพราะวันนั้นเธอยังไม่กล้านวด รอบนี้ความป๊อดก็ยังเท่าเดิม (เพิ่งมารู้ตอนหลัง เธอบอกว่าเธอยังเวอร์จิ้น วิฮิ้ววว หายากนะเนี่ย 55555) แต่เธอขอไปตจว. ค้างสักคืน ผมก็ตามใจ เพราะคุยอธิบายสไตล์การทำงานแล้ว บอกเลยว่าเหมือนไปเที่ยวกับเพื่อนคนนึง แต่เรทค้างคืนไปตจว ของผมมันจะค่อนข้างแพงครับ บางครั้งก็เกรงใจลค เรทคนละเรื่องกับงานนวดปกติในกทมที่แสนจะถูก เธอเลือกปากช่อง เธอบอกใกล้ดี ปกติผมชอบทะเลนะครับ รู้ที่กินหลายที่ แต่ก็ตามใจลองไปที่แบบนี้ดูบ้าง ยอมรับว่าก่อนไปมีอารมณ์ขี้เกียจ แต่พอขับรถไปรับเธอที่บ้าน แล้วก็ขับต่อไปอีก 2 ชม. พอไปถึงแล้ว บรรยากาศดีเหมือนกันแหะ วิวสวย ไม่ได้คิดจะทำกิจกรรมอะไรกันมากอยู่แล้ว ทั้งทริปส่วนมากก็คุยกัน นอนชิล ดูหนังบ้าง ดูซี่รี่ส์บ้าง ตอนเย็นๆเธอเพิ่งมาเฉลยว่าวันนั้นวันเกิดของเธอ เซอร์ไพรส์เลย ผมก็เลยจัดเซอร์ไพรส์เค้กวันเกิดให้เธอ ตามที่พอจะครีเอทได้ เห็นเธอบอกว่าอิ่มแต่ก็กินเค้กจนหมด5555 ☺ 

อีกวันผมดันตื่นเช้าซะอีกแล้วก็ขี้เกียจนอนต่อ เลยออกมานั่งฟังเพลง สั่งอาหารเช้ามากิน ผมว่ามันดีนะครับ เย็นแบบลมเอื่อยๆ ถึงขั้นหนาวนิดๆ แต่หนาวแบบป่าๆ ต้นไม้ๆ สดชื่นที่สุดเลย นั่งกินอาหารเช้า ข้างนอกมันได้ฟีลดี ชิล แถมสไตล์เพลงที่ชอบคล้ายๆกัน ทั้งทริปนี้ฟัง love me like u do ost. 50shades ไปประมาณ 20 รอบน่าจะได้ 555 ทั้งคู่ยังไม่มีใครดู แต่ลค เธอเอาหนังสือเรื่องนี้มาอ่าน ส่วนผมก็ดู Game of thrones บ้าง บางช่วงจังหวะ

บรรยากาศสบายจนลูกค้าชวนอยู่ต่ออีกสักคืน แต่ดูแล้วค่อยมาใหม่ก็ได้เนอะ ใกล้ๆเอง เกรงใจด้วย มาค้างแบบนี้ค่าใช้จ่ายไม่น้อยเลย แต่เธอบอกซื้อความสุขให้ตัวเอง เธอบอกตั้งแต่แรกแล้วครับ ผมก็เลยยอมตกลงรับงาน ขากลับก็เช็คเอาท์ออกมากัน เก็บภาพห้องกับบรรยากาศมาฝาก ค่าที่พักราคาประมาณ 2000/1 คืน แต่แอบเล็งห้องเบอร์ 108 ไว้สำหรับทริปหน้า ดูแล้ววิวเทพเหมือนกัน ออกมาแวะกินไรนิดหน่อย ก่อนจะส่งเธอที่บ้าน แล้วก็ขับกลับบ้านอาบน้ำให้สดชื่นเตรียมรับงานรอบเย็นครับ แต่ก่อนจะถึงบ้าน ตาก็จะปิดให้ได้เลย เอารีวิวจากลคหลังกลับมาถึงบ้านมาให้อ่านด้วยนะครับ ส่วนทั้งทริปก็ดูแลลค.ตามสไตล์พมบ. ขี้แกล้ง กวนตีน เหมือนเพื่อน แต่อบอุ่น(เหรอ) 555 แต่ปลอดภัยครับ แถมให้เกียรติเคารพความต้องการลค ยังให้เธอคงความเวอร์จิ้นไว้ด้วยเหมือนเดิมตามต้องการด้วยนะจ้ะ (:





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..