วันศุกร์ที่แล้วถึงวันอังคาร




 วันศุกร์ที่แล้วหลังจากขับรถกลับจากปากช่อง ส่งลค เรียบร้อยกลับบ้านมาพักสักแป็บนึง ก็ออกไปรับลค.สาวที่เจอกันไปเมื่อวันจันทร์ก่อนหน้านั้น รอบนี้ผมไปรับเธอแล้วพาไปใช้ห้องที่เอวัน เธอช่วยผมกำกับการถ่ายรูปเป็นอย่างดี 555 เธอบอกไม่ต้องเขียนถึงเยอะ เขิน ก็เขียนถึงนิดหน่อยก็พอนะครับ ส่วนวันเสาร์เริ่มงานแรก ตอนบ่ายๆ ลค โทรมาก็นัดเลย เป็นชื่อที่เคยติดต่อมา แต่ผมจำไม่ได้ ก็ไปหาลคที่ รร. Peep in ครับ นวดเสร็จค่ำๆ ผมแวะไปหาลคที่สนิทกันอีกคน เธอจะวานไปส่งบ้าน รถไปเข้าศูนย์ ผมเลยให้เธอช่วยงานนิดหน่อย แวะกินข้าวบอนชอน แล้วก็กินafter u ไม่ได้กินนาน กินอันเล็กๆอร่อยแหะ ก่อนจะไปส่งเธอที่บ้านครับ

วันอาทิตย์นัดลคพี่สาวโตกว่าผมนิดหน่อย แต่ตาโตมาก ;p เธอนัดล่วงหน้าไว้ ผมก็ไปรับเธอที่คอนโด แล้วพาไปเปิดห้อง เลยพาไปมาลีวาน่า นวดเสร็จก็แช่จากุซซี่กัน ฟองฟอดเลยที่นี่ฟองเค้ารุนแรง นวดเสร็จลคหิวเลยชวนกินข้าว ลคบอกอยากกินซูชิ เลยพาไปเดอะคริสตัล ที่ซูชิฮิโระคนรอเพียบ เลยย้ายมาอีกร้าน ราคาเบาๆ รสชาดพอได้ครับ sushi taba ผมเคยกิน 2-3 ครั้ง ชอบลิ้นวัวร้านนี้ ลคก็กินแข่งกับผมเลย สนุกอิ่มอร่อยครับ แล้วก็ไปส่งเธอที่คอนโด แล้วผมก็แวะไปธุระส่วนตัว เธอส่งไลน์มาขอบคุณ บอกว่าอยู่ด้วยแล้วสบายใจดี ^^


วันจันทร์มีนัดกับ 1 ลค. สาวหน้าหวาน ลคเก่ารอบนี้เธอบอกจะมาเป็นครั้งสุดท้าย เพราะเริ่มจะติดผมแล้ว แต่ดูทรงแล้วคงไม่เป็นครั้งสุดท้ายมั้งครับ จะได้มานวดรึเปล่าไม่แน่ใจ แต่ยังไงก็น่าจะยังเป็นเพื่อนกันอยู่ดี เพราะก็เป็นมิตรภาพที่ดีๆ จริงมั้ยครัย ก็นวดกันไป ไม่ได้ถ่ายรูปห้องเลย แกล้งเธอมากไปหน่อย มาถ่ายรูปห้องก็ตอนจะกลับ แล้วก็มาส่งเธอที่CDC นั่งคุยกันในรถอีกสักพักใหญ่ๆเหมือนเดิมเลย เริ่มจะดึกก็แยกย้ายครับ กลับบ้านคนละคันคนละทาง เธอถึงบ้านก็ไลน์บอกเพราะบ้านเธอไกลกว่าผมเยอะเลย

วันคารกับ 1 นัด 1 สาวลคเก่า รอบนี้เธอชวนกินเป็ดปักกิ่ง ปกติลคไม่ค่อยชวนกินอาหารจีน นี่อาจจะเป็นครั้งแรก ก็จัดเป็ดปักกิ่งไป ราคาตัวละ 555 คุ้มแหะ อร่อยดี ก่อนมาเธอบอกจะใส่กี่เพ้ามา 55555 ใส่มาจริงก็ดีนะ ผมไปรับเธอที่ห้างแถวนั้น เจอกันครั้งที่ 2 ก็น่ารักหุ่นดีเหมือนเดิม กินข้าวเช้าเสร็จก็ไปรร.เดิม ที่เพิ่งมาเมื่อวาน แต่วันนี้มากลางวันถ่ายรูปตอนมีแสง ลองเทียบกันดูนะครับ อยู่ด้วยกันไป นวดเสร็จนอนคุยกันจนหมดเวลา รอบนี้ผมเผลอรับไปแป้บนึง ก็มันสบายนี่นา ผมก็ออกมาส่งเธอเอารถเธอต้องกลับบ้านตามเวลา ผมก็แวะทำธุระอีก 2-3 อย่างก่อนกลับบ้านครับ
smile emoticon









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..