รับไปวันละ2-3 งาน ในวันพฤหัสกับเสาร์ครับ

วันพฤหัสที่แล้วเจอลค ไป 2 คนครับ งานแรกนัดลคที่วัชรพล เป็นลคใหม่ เธอถามผมว่าชอบกินอาหารญี่ปุ่นหรอ ผมตอบว่าใช่ เธอบอกงั้นไปกินอาหารอิตาเลี่ยนกัน เป็นพี่สาวแนวกวน 555 ผมก็โอเคครับ ชอบพิซซ่านะ เธอนัดผมที่ร้าน Granda พิซซ่าที่นี่อร่อยมากกก รสชาดดีมาก โดยเฉพาะเห็นทรัฟเฟิล แนะนำครับ แต่เธอดันบอกว่าห้ามพาสาวมากินนี่ซิ ก่อนจะกินเสร็จก็ขับรถไปส่งลคที่บ้าน จริงๆทะลุซอยไปได้ แต่เธอบอกทางผิดเลยไปผจญรถติดที่เส้นรามอินทรานิดหน่อย 555 แง่ม!! ก่อนจะขับรถขึ้นทางด่วนไปรับอีก 1 ลคน้องสาวลคใหม่แถวศรีนครินทร์ เธอให้ไปรับที่คอนโด แต่ไม่สะดวกนวดที่นั่น ผมเลยรับไปเปิดห้องที่อุดมสุข วันนี้ได้ห้องแบบใหม่ ดูใหม่เอี่ยม ใช้ได้ครับ ในราคา 390 บาท น้องลค เธอดูตื่นเต้นเพราะเพิ่งเคยนวดครั้งแรก แต่ดูเธอจะรู้สึกดี ส่วนมากจะนอนคุยเล่นกันนวดนิดหน่อย สลับกับเธอจะมาสำรวจร่างกายผมอยู่เรื่อยๆ 555 เธอบอกอยากให้มาหาทุกวัน จะนัดอีกในวันศุกร์ แต่ตอนแรกคิดว่าเสร็จงานไม่ทันเพราะจะต้องไปหัวหิน เลยบอกเธอว่าน่าจะอาทิตย์หน้า เธอบอกว่าที่กล้าทักผมมา เพราะแอบได้ยินน้องที่ทำงานคุยกันว่าไปนวดมา เธอไม่แน่ใจว่าชื่อผมรึเปล่า แต่คิดว่าใช่ เลยกล้านัด แต่ผมไม่เฉลยหรอกนะครับ ผมเคารพทุกคนเสมอ ลคทุกคนไม่มีใครรู้จักกัน ยกเว้นจะไปเล่ากันเอง พอหมดเวลาก็ไปส่งเธอที่คอนโดครับ

วันศุกร์จากที่มีแพลนจะไปหัวหิน ลคโอนเงินมัดจำมาล่วงหน้า ไปตจว.ขออนุญาตมัดจำนิดหน่อยครับ เพื่อความสบายใจ แต่เธองานด่วนเข้าก็เลยเลื่อน ผมก็เลยต้องขอเลื่อนลค. ที่นัดต่อตอนเย็นที่หัวหินไป เลยทำธุระในกทม ก็ไปตรวจร่างกายด้วยว่างพอดี เตรียมไปบริจาคเลือด ผลออกมาสะอาดหมดจดครับ ลค ทุกคนสบายใจได้เน้อ ผมดูแลตัวเองเป็นอย่างดีในทุกๆกรณีครับ เป็นคนมีความรับผิดชอบต่อสังคมและผู้อื่น คิดๆอยู่ว่าจะโพสต์ใบผลตรวจดีมั้ย 5555 เดี่ยวเขียนเสร็จคิดอีกที พอรับใบผลก็ขับเข้าเมืองไปดูหนังกับลค ที่พารากอน ผมอยากดู riot club อ่ะ มีความน่าสนใจ หนังสนุกตามคาดครับ บางคนเห็นโปสเตอร์คงงไม่ค่อยจะสนใจ หนังเหลือรอบฉายน้อยมาก แต่หนังสนุกดี พอเสร็จก็ไปส่งลค. เอารถที่เธอจอดไว้ ก่อนแยกย้ายกัน

วันเสาร์รับไป 3 งาน เรียกได้ว่าหมดแรงจริงๆนะจ้ะ งานแรกไปสมุทรสงครามเลย นัดแรกกับลค ที่นึกว่านะคุยยากเพราะเธอดูระแวดระวังมากๆ แต่สุดท้ายเธอก็นัดครับ ทีแรกจะขอดูตัวก่อน 1 ครั้ง แต่ผมก็แนะนำว่าดูตัววันจะนัดเลย เธอพูดเสียงแข็ง ว่าถ้าไม่ถูกใจ ให้ค่าเสียเวลาแล้วทางใครทางมันนะ ผมบอกว่าได้อยู่แล้วครับ ถ้าจะไม่ให้ก็ไม่เป็นไรด้วยซ้ำ เพราะผมไม่ได้ส่งรูป มันก็แฟร์อยู่นะครับ มีโอกาสพลาดอาจเสียเวลา ถึงจะไปไกลก็ตาม แต่ซื้อความสบายใจให้ตัวเอง ผมก็ไปรับเธอ เจอตัวจริงน่ารักคล้ายๆในรูป แต่พออยู่ๆไป รู้สึกว่าจะดูน่ารักขึ้น สงสัยพอสังเกตุรายละเอียด เธอเป็นคนตาสวยจมูกสวยครับ คุยกันแป็บนึงเธอก็บอกให้ไปรร.ใกล้ๆ เธอยังดูกังวลอยู่ผมก็เลยให้ซะรื้อของผมดูก่อน ให้สบายใจจริงๆแล้วค่อยเริ่มงาน เธอก็ดูๆ  เอาให้สบายใจ ยังไงก็ปลอดภัยครับ ผมเคารพงานของตัวเองพอสมควร ให้เกียรติลค พอดูเสร็จเธอค่อยสบายใจ ก็เหลือแค่กังวลตรงเรื่องกลัวคนรู้จัก มาเจอ รอบหน้าเธอเลยบอกจะมาหาที่กทมดีกว่า ผมก็นวดไปตามที่เธอสั่งไว้ตั้งแต่ตอนนัดกัน แต่ก็มีเล่นกันบ้าง ด้วยความที่เธอก็กวนๆไม่ใช่เล่น เล่นไปเล่นมา นอนๆคุยๆ จนเธอต้องไปธุระ ผมไปส่งเธอ ก็คุยทักทายกันมาเรื่อยๆครับ ตกดึกเธอก็บ่นคิดถงคิดถึง พอผมอำว่าเธอเจอน้ำมันพรายแล้ว แล้วเธอเหมือนจะเชื่อ ตรงนี้ผมก็ขำเลย เคยมีคนเชื่อหลายคนแล้วนะมุกนี้เนี่ย จะมีจริงได้ยังไงหล่ะจ้ะ 555555



ส่งลคเสร็จรีบซิ่งมารับอีก 1 งานในโซนรามอินทรา 1 กับลคใหม่พี่สาวคนสวยลุคไฮโซๆ ผิวดีงาม แต่เธอบอกว่าไม่ต้องเขียนถึงนะแจ๊ะ ก็ตามนั้น แต่ก็ทำให้ผมค้นพบรร.แห่งใหม่ 1 แห่ง ไว้ค่อยรีวิวเนอะ ก่อนจะขับไปรับสาวตาสวยลคประจำ เจอกันหลายครั้งช่วงหลังๆ รอบนี้ผมชวนกินร้านอาหารป่า ทางผ่านก่อน คนนี้ขึ้นแท่นเอาแต่ใจติดท็อป 3 ของลคผมแล้ว แถมชอบว่าผมด้วยอ่ะ แต่ชมทุกอย่างบนโลกนี้ ยังไง!! 5555 แต่เป็นคนดูตรงๆกวนๆ เลยให้อภัยได้ 5555 เธอดูรูปรร. ในเน็ตเธอบอกให้ผมพาไปฟอร์ยูอิน บอกดูเป็นการ์ตูนการ์ตูนดี อยากไป เป็นเด็กซินะ55 ก็ขับรถพาเด็กไป ตามgoogle map โลเกชั่นดันผิดหาไม่เจอ จริงๆผ่านบ่อยนะครับ คุ้นๆป้าย แต่ดันลืมไปซะได้ เลยต้องโทรถาม ก็พาเธอไปถึงรร.จนได้ ทางเข้าไม่เหมือนใคร คล้ายๆอารมณ์งานวัด แต่ห้องก็มีโน่นนี่ หลายอย่างอาจจะเก่าไปหน่อย แต่รรถูกมาก 280 เท่านั้น ทั้งนวดทั้งเล่นกันมากไปหน่อย ผมยอมรับว่าหมดแรง แถมขับรถมาเยอะ รับไป 3 งาน ตอนหลังเลยต้องยอมเธอ หมดแรงแล้วอ่ะ ก็ขับรถไปส่งเธอที่บ้าน ดึกอีกตามเคย ดูเวลานี่อยู่กันมาหลายชั่วโมงมากกกก ถึงบ้านผมก็แทบสลบเลยครับ ^^








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..