งานสองวันที่ผ่านมาครับ





วันอาทิตย์หลังจากที่โพสต์แล้วบอกคิวว่างวันจันทร์ ก็มีลูกค้าสาวน่ารัก ที่นัดไปเมื่อวันอังคารก่อน เธออ่านเสร็จก็ส่งไลน์มาหา บอกตอนแรกจะนัดวันอังคาร แต่เห็นผมมีจองเต็มเลยขอนัดวันจันทร์แทน เธอท้องอยู่ แต่ดูไม่ค่อยเหมือนท้องสักเท่าไหร่ เธอเป็นคนน่ารักครับ ก็เลยสบายๆเหมือนทุกครั้ง ผมไปรับเธอเวลาเดิม แต่ขยับที่ไปสักนิด ว่าจะพาไปห้องใหม่ที่ไม่เคยไป แต่ทางเข้า ทำทางอยู่ เข้ายากเลยวนไป บางกอกรีสอร์ท ที่นี่ก็ง่ายๆดี เพราะตอนนวดเสร็จตั้งใจจะกินก๋วยเตี๋ยวเรือป.ประทีปกัน ลค.บอกอยากกิน ผมก็อยากกิน แถมอากาศดีๆ ครึ้มๆไม่ร้อนมาก ไปถึงรร. ผมก็ไปเช็คอิน ให้ลค.รอในรถก่อนเดินมารับนวดไปบรรยากาศสบายๆ อยู่จนหมดเวลา ต้องรีบๆไปกินก๋วยเตี๋ยวเรือ ขับไปถึง เหมือนเค้าเก็บแล้วหรือปิดแล้วนี่แหละ อดเบย เลยไปกินแถวลาดปลาเค้าแทน เจอร้านอื่นก็กินแก้ขัดไปครับ แต่ไม่ฟินเท่าร้านป. สุดแซ่บ ยอมรับว่ารสชาดแซ่บมาก สงสัยใส่ปุ๊นแหงๆ ติดขนาดนี้ 5555 แล้วก็ขับไปส่งลคที่บ้าน สักพักเธอก็ส่งไลน์มาขอบคุณ พร้อมบอกจะนัดอีก 2 อาทิตย์ แล้วผมก็ไปดูหนังต่อกับลคเก่าอีกคนนึง ก่อนกลับมาพักผ่อนครับ
























วันอังคารตื่นมาทำธุระแต่เช้าหน่อย เสร็จทันแบบสูสีเวลานัดตอนบ่าย 2 ผมนัดเธอที่ RCA ลคเป็นสาวสวยหุ่นดี ขายาวครับ หุ่นเพรียวๆ ผมเห็นเธอแอดไลน์มาสักพักใหญ่ๆ เราไม่เคยคุยกันเลย จนเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเธอก็ทักมา เป็นรูปโปรไฟล์เดิมผมเลยจำได้ เธอก็ทักมาคุยกัน เธอก็นัดผมวันอังคาร ผมก็ไปรับเธอที่รถตามนัด พาไปเปิดห้องใกล้ๆที่รร.เอวัน สูตรนี้ก็สะดวกดีครับ มันใกล้กันมาก ไม่ต้องออกถนนใหญ่เลย ที่จอดรถก็เยอะ เปิดห้องนวดกันสบายๆ ลคเพิ่งเคยนวดครั้งแรก ตอนแรกก็ตื่นเต้น แต่เธอก็ทำตามที่ผมบอก นวดไปสบายๆ ห้องที่นี่ก็สบายๆดี นวดเสร็จนอนคุยกันพักใหญ่ๆเลย อยู่กันไปเพลินๆแป็บเดียวเวลาหมด ผมเลยต้องให้เธอไปอาบน้ำก่อนแล้วก็รีบเก็บของ ก่อนจะออกมาส่งเธอที่รถเหมือนเดิม เธอก็ยื่นซองบอกว่าอ่ะโบนัส 5555 ได้โบนัสโอเคเลยนะครับ ^^ ลคสวยแล้วก็ใจดี แต่ลคดูเพลียมากๆ บ้านไกลหน่อย ผมก็ห่วงนิดๆจะหลับมั้ย!! เธอก็ทักมาคุยเรื่อยๆตลอดทางจนถึงบ้าน ก็เลยหยุดคุยครับ ให้เอเข้าบ้านพักผ่อน ผมก็หาไรกินที่นั่นเลย ก่อนจะขับรถไปธุระส่วนตัว มีงานรอบดึกนัดมา2-3 งาน แต่ดูสภาพแล้วก็แอบเพลียเหมือนกัน เลยแวะไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ แล้วก็กลับมาพักผ่อนครับ วันนี้ยังไม่ได้มีใครคอนเฟิร์มนัด ถ้าใครไม่มีอะไรทำวันหยุดว่างๆ ก็นัดได้ครับ พรุ่งนี้กับวันศุกร์ มีจองแล้ว ไม่แน่ใจจะแทรกคิวได้มั้ยนะครับ (:



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..