เสาร์ อาทิตย์ จันทร์ ^^



หลังจากวันเสาร์รับงานกันหนักหน่วงไป 3 งาน เมื่อวานก็ทำแฮตทริกอีกครั้งครับ แต่วันอาทิตย์ขั้นกลางด้วยงานสบายๆ 1 งาน กับ 1 ลค ใหม่สาวสวยผิวสีน้ำผึ้ง คนนี้ดูดีไปทั้งตัวจริงๆ ผมสวย ผิวสีน้ำผึ้ง ผิวเนียนลื่นมาก หน้าตาสวยคม ที่สำคัญเธอก็นิสัยดีด้วยครับ ขอนัดผมช่วงเย็น แต่ผมบอกว่าเสร็จธุระไม่ทัน ขอขยับนัดไป 2 ชม. เธอก็โอเค ยอมไปทำโน่นทำนี่รอ ผมก็รีบๆบึ่งมา แต่งตัวรีบๆมาส่องกระจกนี่ผมยังยุ่งๆอยู่เลย เรานัดกันที่ รร.แถวรัชดา เพราะด้วยความรีบหน่อยเลยไม่ได้ถ่ายรูปห้องมาเหมือนเคย นวดไปสบายๆตามคอร์ส ลคเป็นผญที่มี sex appeal สูงมาก(เคยมีคนแปลคำนี้ผิดความหมาย ผมขออนุญาติอธิบายสักนิด จริงๆ มันแปลว่าเป็นคนมีสเน่ห์ดึงดูดนะจ้ะ) นวดจนจบคอร์สตามเสตป ผมส่งเธอที่รถเธอ ส่งลคเสร็จผมก็ขับแวะหาอะไรกินก่อนกลับมาดูบอล ขอชิลสัก 1 วัน

วันจันทร์มีนัด 3 นัด ลค.ใหม่ทั้งหมดเลย งานแรกเป็นสาวน่ารัก ท่าทางทำงานเก่งครับดูจากสไตล์ ผมนัดเธอที่ CDC บริเวณที่เธอสะดวก แนะนำห้องให้ เธอบอกเน้นสะอาด ราคาไม่ซีเรียส ก็เลยพาไป x it บรรยากาศการนวดสนุกสนานกันเองครับ เธอเคยเล่าว่าเคยนัดหมอนวด 1 ครั้ง เป็นหนุ่มโฮสต์ คือดูดี แต่ว่าพอเจอแล้วนิสัยใจคออาจจะไม่คลิ๊กมาก เธอเลยแคนเซิ่ลไป ครั้งนี้อยู่ด้วยกันไปเพลินๆชิลๆ ฟูลคอร์ส นวด ชิล แช่ เธอก็ชมผมบางเรื่อง แต่ชมต่อหน้าเลยไม่มีรีวิวแบบในไลน์มาขายของ ^^ อยู่ไปจนหมดเวลาห้อง ผมขับมาส่งเธอที่รถ เราต่างต้องแวะไปทำงานต่อ เธอก็ใจดีให้ทิปมาสมกับที่ชมไว้ครับ^^

ส่งลค.คนแรกเสร็จ ผมก็ขับขึ้นทางด่วน ไปรับลคใหม่ อีก 1 สาว (ค่าทางด่วนสมัยนี้แพงอ่ะ เติม easypass แป็บๆเดียวจะหมดแย้ว ^^”) คนนี้ตอนแรกนัดผมวันพุธ แต่เธอบอกตื่นเต้นกลัว nervous เลยขอเลื่อนมาเป็นจันทร์ไปเลย ให้รู้แล้วรู้รอด!! (ขนาดนั้น 555) เธอก็บอกอาจจะยังไม่พร้อมนวดนะ ผมก็ไปจอดรถหาอะไรกินรอที่ คอม.มอลล์ปากซอยอุดมสุข หาไรกินเลือกร้านไก่ร้านนึงหน้าตาคล้ายบอนชอน เพราะอยากกินมาหลายวัน แต่พอกินแล้วรสชาดช่างห่างไกล กินเกือบไม่หมดแหน่ะ ไปกินไอติมรอละกัน จนลคมาถึง มาสไตล์กวนๆนิดๆ แถมมีแซวๆผมด้วยนะ เดี๋ยวมีเฮแน่นอน!! ดูเธอตื่นเต้นมาก เธอบอกอาจยังไม่พร้อม ผมก็ตามใจเธอครับ แต่ก็มาคุยกันในรถ

ก็ขับรถออกมาถามเธออีกทีว่าจะไปไหน เธอบอกไปเปิดห้องคุยก็ได้ ห้องที่ผมบอกไว้ พอจะเลี้ยวเข้ารร.ผมก็ถามเธออีกทีนึง เธอบอกโอเคเข้าเลย ได้ห้องเดิมที่มาครั้งก่อนเลยไม่ถ่ายรูปแล้ว ใช้รูปเดิมละกัน 555 (ล้อเล่นนะครับ รูปอยู่ในโพสต์ที่แล้ว) เปิดห้องพร้อมสั่งเบียร์ให้เธอ 1 ขวด ก็อยู่กันไปจนหมดเวลาห้อง ตลอดเวลาแค่นอนคุยกัน เล่นกันเท่านั้น เธอนัดผมนวดอีกทีอาทิตย์หน้า แต่ยังไม่ได้กำหนดวันกัน ก็ขับไปส่งเธอที่บ้าน เธอก็ให้ซองขาวมา แต่ยังไม่ไล่ออกนะครับ นัดอีกทีอาทิตย์หน้า 5555  ส่งลคคนนี้เสร็จก็เริ่มเพลีย เพราะแกล้งๆเธอเยอะอยู่ แต่งานอีก 1 นัด แถวสุขา 3 เกือบจะเหนื่อยเกินไป แต่พอส่งเสร็จ ก็โทรหาขับรถไปหาที่ห้องของลค. เป็นลค ที่ติดต่อผมมาสักพักแล้ว วันนี้ก็เกือบไม่ได้เจอกัน แต่สุดท้ายก็ได้นวดกันที่ห้องพักของเธอครับ ก็ดีที่ไม่ต้องไปเปิดห้องไม่งั้นจะยิ่งกลับดึก คงจะเหนื่อยมาก

พอขับรถกลับมี 1 ลคสาวหน้าตาดี ทักมาทางไลน์ สอบถามแล้วจะนัดเลย แต่ดูเวลาแล้วดึกๆหน่อย กับสภาพร่างกายที่กรอบๆ คิดว่าไปแล้วบริการอาจจะไม่ดีพอ ก็เลยขอนัดกันวันถัดไปแทนครับ กลับมาพักผ่อนก่อน เหนื่อยๆดูซีรี่ส์ 1 ตอน แล้วเปิดบอลดู ไป 10 นาที ก็เปลี่ยนใจนอนดีก่านะฮะ..

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..