พฤหัสที่แล้วถึงวันอาทิตย์วันนี้..

ดูรูปรร.ก่อนกิจกรรมนวด ปกติลงแต่รูปห้องแบบเรียบร้อยมาตลอด คราวนี้ลองมาดู 2 รูปห้อง 2 สถานที่ ถ่ายก่อนกลับบ้าน ที่แรกงานวันพฤหัส โรงแรม x-it resort กับลูกค้าสาว ลคใหม่ เพิ่งเคยนวดครั้งแรก แต่นวดเสร็จแล้วอีกวันเธอส่งข้อความมาถามว่าถ้าอยากนวดอีกนี่เรียกว่าติดมั้ย ก็บรรยากาศสบายๆชิลขาดนั้น ผมว่าเป็นใครก็น่าจะชอบนะครับ ตัวผมบางครั้งยอมรับนะ อิจฉา อยากมีคนบริการให้แบบนี้บ้าง ก็เป็น 3 ชม. ที่ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ปล่อยตัวปล่อยใจไม่ต้องคิดอะไร จริงๆวันนี้เธอก็จะนัดอีก แต่ผมติดธุระและกิจกรรมจนถึงดึกเลยกะว่าจะพักสักหน่อย ลค.สาวสวย เมื่อวันศุกร์เธอบอกว่าโทรมมาก แต่คงโทรมจริง อาทิตย์ที่แล้วไม่ได้นอนซะหลายวัน พักผ่อนสัก 2 วันครับ

 วันพฤหัสลูกค้าสาวลคใหม่ เรานัดกันที่ CDC จะได้เลือกห้องได้ง่ายขึ้น พอรับเธอขึ้นรถก็ถามเธออยากได้ห้องแบบไหน ตกลงเลือก x it ผมถามเธอจะดื่มอะไรมั้ย เธอบอกเบียร์ก็ดี เธอขอ 3 ขวด 555 ดื่มเก่งนะ เธอดูเป็นคนคุยง่ายครับ ผมก็เลยจัดwelcome drink รอบนี้เป็นเบียร์ 3 ขวด แวะซื้อที่ 7-11 ก็ได้ ประหยัดกว่าไปสั่งที่ห้อง งานตามเสตปนวด แล้วไปแช่ด้วยกัน จนหมดเวลาห้องแบบสบายๆครับ ก่อนจะแยกย้าย ดีที่บ้านเธอใกล้ เพราะผมก็กลัวเธอเจอด่าน พอเธอถึงบ้านก็ไลน์มาบอกว่ารอดด่านถึงบ้านเรียบร้อย ก็สบายใจ วันนี้ผมเสร็จภารกิจดึก ที่เธอนัดมาตั้งแต่เมื่อคืน เลยไม่ได้ไปเจอกันเพราะเวลาไม่ลงตัว คงต้องเป็นวันหน้าแทน

 วันศุกร์ ไปรับลูกค้าสาวสวย ที่งอนๆ ไปเมื่อคืนวันเสาร์ที่แล้ว ปกติเธอจะว่างแค่ศุกร์กับเสาร์ก็เลยไลน์ไปง้อซะหน่อย เธอก็บอกให้ไปรับตอน 4 ทุ่มผมก็โอเค ไปรับเธอที่บ้าน รอบนี้พาไปเปิดห้องใกล้ๆละกัน ใช้รมณ์ฤดีบ้าง เธอบอกให้เปิดค้างคืน แต่เธอก็รู้ว่าเราจะไม่ค้าง แต่ก็กะชิลไปเรื่อย ผมก็ตามใจ เอาใจซะหน่อย ค้างคืนที่นี่แค่ 590 เอง ก็อยู่ๆไปชิลไป เล่นไป คุยเล่นไป เธอบอกผมโทรมนะ คงเพราะไม่ได้นอนหลายวัน เธอบอกถ้าเจอโทรมขนาดนี้ครั้งแรกนี่ อาจะไม่ได้เจอครั้งที่ 2 ที่ 3 ร้ายกาจนะฮะ 5555 ด่าโทรมเดี๋ยวหายโทรมแล้วอย่ามาหลงสเน่ห์นะเฟ้ยยย ขอเตือนตรงเน้!! เห็นมาหลายรายแล้วนะเฟร้ยยย!! นัดยากแล้วจะหนาว!!



 ชิลกันเสร็จก็ดึก พิจารณาตัวเองสงสัยจะอดนอน ผมก็เริ่มยาว โทรมจริงแหะ 555 เมื่อวานเลยไปจัดแจงดูแลตัวเองซะหน่อย พรุ่งนี้หวังว่าคงฟรุ้งฟริ้งนะครับ ขอให้มีสัก2 งานชดเชยที่พักไป 2 วัน หลังจาก เมื่อวานพักไม่ได้รับงาน เพราะลค เก่าทักมาซะดึกเกิน วันนี้ก็เสร็จทุกกิจกรรมซะดึก พรุ่งนี้ใครว่างจองคิวให้รางวัลตัวเองได้นะครับ วันอังคารมีจองคงไม่ว่างทั้งวัน วันพุธ ลคยังไม่เฟิร์ม ยังไม่แน่ใจ วันพฤหัสมีจอง 1 งานรอบบ่าย กลางคืนยังรับได้อีกงาน แต่พรุ่งนี้ใครว่างทักได้เลยครับ พรุ่งนี้วันจันทร์ ต้องมาลุยกันอีกแล้ว ก็คืนนี้ขอให้หลับฝันดี ใครทำงานเหนื่อยอย่าลืมให้รางวัลตัวเองบ้างนะครับ แล้วก็ขอให้มีช่วงอาทิตย์ที่ดีมีความสุขมากๆทุกคนครับ ฝันดีราตรีสวัสดิ์จ้า(ยาวขนาดนี้อ่านจบ คงหลับคาโทรศัพท์พอดี ^^)





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..