The Super Mario Bros. Movie

( IMax 3d ที่ไอคอน)


ตอนก่อนไปดูคาดหวังกลางๆ เพราะเคยได้ยินคนบอกว่าเป็นหนังเด็กๆหน่อย แต่ส่วนตัวดูจบแล้ว รู้สึกว่าเอนจอยได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ และสำหรับผม ได้ความบันเทิงเต็มที่ ชอบมากกกครับ ไดอะล็อกไม่มีขัดใจ แถมตลก 


ภาพและสีสันต์ สวยงาม ความน่ารักตรงนี้ขอมอบมงให้เจ้าหญิงพีช ที่ทำคาแรกเตอร์ได้น่ารักสุดๆ แถมคนพากย์เสียงก็คือน้องจอย (Anya Taylor-Joy) ที่ตกผมไปตั้งแต่ Queen’s Gambit อีกด้วย ดูไปก็เห็นตาสวยๆของน้องไปด้วย


หนังสนุก สุดบันเทิง ดูได้ทุกเพศทุกวัย เผื่อใครหากิจกรรมทำช่วงสงกรานต์ หรือใครจะนัดผมไปนวดก็ได้เช่นกันครับ ผมรับงานปกติไม่ได้ไปเที่ยวไหนจ้า


Happy Holidays 

สวัสดีปีใหม่ครับผม


Line~bombaree



#หมอนวดชาย

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#รับงานดูหนัง

#พมบรีวิว


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..