ว่าด้วยเรื่องของค่าขนม สมัยก่อนเวลาลคให้เยอะๆผมมักจะเกรงใจ ไม่กล้ารับ แต่พอทำไปนานๆ ก็เริ่มรู้สึกว่ามีเหตุผลที่เราจะรับได้ ไม่ว่าลคจะให้มาเท่าไหร่ก็ตาม เพราะเราเองก็ได้มอบบางอย่างกลับไปเช่นกัน(ที่ไม่ใช่สิ่งของ) อย่างน้องลคประจำคนนึงที่รู้จักกันมานานเจอกันอยู่บ่อยๆ จากครั้งแรกๆที่ให้ทิปมาพอสมควรแล้วก็ค่อยๆเพิ่มขึ้น ล่าสุดก็กลายเป็นเยอะมาก จริงๆผมก็ติดเกรงใจบ้าง แต่น้องก็ให้เหตุผล ซึ่งน้องอธิบายและผมก็เข้าใจครับ ก็เคยมีคนพูดทำนองนี้ ยังไงก็ขอน้อมรับในน้ำใจและขอบคุณมากๆเลย ขอให้ได้กลับไปร้อยเท่าพันเท่า และก็ขอดูแลกันต่อไปตราบที่ยังรู้สึกมีความสุขและอุ่นใจ เมื่อให้ผมดูแลครับ



Line~bombaree



#หมอนวดชาย

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#พมบ

#รีวิวหมอนวดชาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..