1 ในเมนูอาหารที่ผมมักจะตอบเสมอ เวลาคนถามว่าชอบกินอะไร ก็คือ ซูชิครับ รู้สึกว่ามันเป็นรสชาดที่ใช่ แต่ถึงจะชอบกิน ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็ไม่ค่อยได้ไปบ่อยนัก เพราะติดเรื่องราคา ผมทำงานทุกวันแต่ก็ต้องเซฟเงินไว้บ้าง เพราะเราเป็นฟรีแลนซ์ล้วนๆ จึงต้องเผื่อเหลือเผื่อขาด


แต่ความฟินอย่างนึงคือ ตอนนี้มี Sushiro เข้ามาเปิดที่ไทย อยากกินก็ยังพอแวะไปกินได้ เค้าเป็นรสชาดซูชิแท้จากญี่ปุ่น ใช้วัตถุดิบดี ราคาเข้าถึงได้ (ของดิบถ้าเป็นของที่ไม่ค่อยดีบางทีไม่กล้าเสี่ยง) 


ครั้งล่าสุดที่ไปกินมา เค้ามีเป็นข้าวซูชิสีแดง ข้าวมีสีเข้มขึ้น รสชาดเข้มข้นขึ้น ที่ร้านบอกว่าเพราะผสมน้ำส้มสายชูสีแดงลงไป ให้รสชาดฟีลแบบดั้งเดิม ยิ่งอร่อยเข้าไปอีก!! ไม่แน่ใจว่ามีถึงวันไหน แต่ก่อนหมดโปรนี้ ผมต้องไปตำอีกรอบแน่ๆ


ครั้งล่าสุดที่ไปได้กินเมนู  Uni จานนี้ 300++ ก็จริง แต่มาเยอะอยู่นะ ถ้าเป็นร้านอื่นบางร้านขายคำละ 500!! ก็เลยไม่ค่อยได้กินเมนูนี้ แม้บางทีลคจะพาไปกินแต่ก็เกรงใจไม่ค่อยกล้าสั่งอยู่ดี ขอยกเป็นความฟินอันดับ 1 ของมื้อนี้ ส่วนเมนูอันดับ 2 ขอมอบให้โฮตาเตะ ซอสเมนไตครับ :)


นอกจากนี้ สิ่งที่ชอบอีกอย่างนอกจากอาหารก็คือ ความสะดวก รวดเร็ว เราจะกินเยอะ หรือน้อยแค่ไหนก็ได้ ยังไม่อิ่มก็หยิบเพิ่ม เหมาะมากสำหรับเวลาที่ต้องกินอะไรรีบๆรองท้องก่อนไปทำงานหรือไปเล่นกีฬา เพราะอิ่มไปคือจุกแน่ ซูชิข้าวเแดงๆมีถึงวันไหนไม่แน่ใจ แต่แนะนำว่าถ้ามีโอกาสลองแวะไปชิมดูจ้า


Line~bombaree


#หมอนวดชาย

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#Sushiro

#พมบรีวิว


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..