บริการใหม่มาอีกแล้ว ขอบอกว่า”เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว”


ล่าสุดน้องลคประจำจองคิวผมไว้ 2 คอร์ส น้องก็เลยขอให้ผมตัดผมให้ เพราะเคยเล่าว่าผมตัดผมตัวเองบ่อยๆ ไม่รู้อะไรทำให้น้องมั่นใจ และวางใจให้ผมตัดให้ แต่ขอบอกว่าผลลัพธ์ดีแบบน่าปลื้มใจ เพราะน้องชอบมาก!! ทั้งที่ตอนตัด บอกตรงๆ ตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกที่ตัดผมให้คนอื่น แต่คิดว่าการเล็มความยาวไม่น่าจะยากนัก แถมถ้าน้องไม่ถูกใจ ยังสามารถไปแก้ที่ร้านได้ ก็เลยเล็มความยาวไปประมาณ 1 นิ้วได้ ตัดเสร็จหน้าเปลี่ยนเลย 

แถมไดร์ผมให้ตรงริมหน้าต่างด้วย วิวดีสุดๆ พรีเมี่ยมขนาดนี้มีได้แค่ที่ “บล๊อมซาลอน”นะครับ ตอนไดร์ผมก็มีนกที่ทรงผมเท่ห์ๆแวะมาส่องพวกเรา ถ้ามาก่อนตัดนะ น้องได้ทรงนี้แน่ๆ หยอกๆ พอเสร็จเรียบร้อนก็สั่งข้าวแล้วเดินไปรับที่ร้านเลย เพราะเรานัดกันที่ Centara ลาดพร้าว ผมเดินไป 3 ร้าน กินกันเต็มแมกซ์ 555 น้องบอกสบายเลยวันนี้ได้พักเต็มที่ แล้วก็ได้ครบทุกอย่าง

แถมน้องชมทรงผมไม่ขาดปาก พอกลับไปบ้านเธอก็ไลน์มาบอกว่าคนที่บ้านชมว่าตัดผมมาน่ารัก :) ถ้าได้ตัดบ่อยๆจะไปหาซื้อกรรไกรที่ดีๆมาตัดอีกครับ เพราะสนุกแบบที่คิดไว้เลย 

กลับบ้านเปิด Netflix หนังที่แนะนำขึ้นมา คือ You Don't Mess with the Zohan (!!??) แอบฟังหรือบังเอิญ แต่ไม่เคยได้ยินว่า Netflix ก็แอบฟังเรานะ 55 (หนังเกี่ยวกับพระเอกที่เก่งๆ ที่อยู่ดีๆดันมาอยากตัดผมครับ ตลกๆเบาๆ สไตล์ Adam Sandler สารภาพว่าตอนที่อยากตัดผมตอนแรกๆ เคยนึกถึงหนังเรื่องนี้นะ 55)

อยากได้อะไรขอให้บอก ถ้าไม่เกินความสามารถ พมบ.จะเป็นให้ทุกอย่างครับ 

ผมชอบตัวเองที่รู้สึกว่าทำอะไรได้ดีในหลายๆเรื่อง ถ้าเป็นเรื่องที่สนใจ แม้จะยังไม่มีเรื่องไหนดีที่สุด แต่เชื่อเถอะครับว่าในมาตรฐานที่ผมมี มันดีพอให้ผมได้ไปดูแลลูกค้าทุกคนแน่นอนครับ


Line~bombaree


#หมอนวดชาย
#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#พมบ
#รีวิวหมอนวดชาย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..