ช่วงนี้ลค anniversary ครบรอบ 1 ปีกับผมกันไปหลายคน และมีการบ้านจากลคประจำคนนึงที่เธอส่งมาด้วย ก็เลยขอเอามาลงนะครับ


ขอบคุณสำหรับการบ้านและขอบคุณที่ช่วยดูแลกันเป็นอย่างดีในรอบปีที่ผ่านมาจ้า

….


ปีนึงละ
เรารู้จักกันมาครบปีละนะ  รู้สีกว่าไม่เร็ว ไม่ช้า เหตุผลที่เขียนคืออยากบันทึกไว้เวลาที่มาย้อนอ่านจะได้นึกถึงความรู้สึกในวันนี้ได้   

คำถามแรกที่แวบขึ้นมาในวันนี้คือ เรารู้จักกันได้ยังไง  เราหาคำตอบได้ว่ารู้จักกันเพราะ Hashtag   #หมอนวดชายคนแรกของคุณ และ Profile รูปการ์ตูนที่เตะตาเรา เราเลยเลือกให้เธอพาเราเข้าสู่โลกใบนี้ จนวันนี้ครบปีแล้ว เธอไม่ใช่แค่หมอนวดชายคนแรก แต่เธอยังเป็นหมอนวดชายคนเดียว เรารู้สึกว่าเธอคือความสบายใจ ที่เราพูดคุยได้ทุกเรื่อง เป็นคนตรงๆ ที่ทำให้เรารู้ว่า ถ้าเราทำอะไร หรือ พูดอะไรที่เธอไม่ชอบ เธอจะบอกเรา ไม่เคยฝืนตัวเองทำอะไรที่ตัวเองไม่ชอบ จนวันนี้เรารู้สึกได้ว่าเธอคือเพื่อนคนนึงในชีวิตจริงของเราเลย  อยากจะบอกว่าเธอเป็นคนที่ทำให้เราแอบทึ่งในหลายๆ เรื่องด้วยนะ ในหลายๆคำแนะนำ ที่เธอมีให้   ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทั่วๆไป หรือ คำแนะนำในเรื่องยากๆของชีวิตปกติเราไม่ค่อยอยากเล่าเรื่องหนักๆ ให้ใครฟัง เพราะรู้สึกว่ามันไม่สนุก อยากให้การเจอกัน มันมีแต่เรื่องสนุกๆ เรื่องดีๆ แต่พอเราได้เล่าได้พูดให้ฟัง  เธอให้คำแนะนำที่ดีมากๆ ดีมากจริงๆ คำแนะนำของเธอทำให้เราได้เจอทางออกที่ดี ทำให้เรารู้วิธีสู้กับเรื่องหนักๆ และเผชิญหน้ากับมันได้ 

เราจำได้ว่า เราเคยพูดกับเธอแล้ว วันนี้เราก็ยังอยากบอกเหมือนเดิมว่า ในอนาคตถ้าเธอถูกหวย หรือรวยแล้วเลิก เราก็ยังอยากอยู่เป็นเพื่อนคนนึงในชีวิตของเธอไปตลอด ยินดีที่ได้รู้จักนะ

🛏️ Muse Hotel

Line~bombaree

#หมอนวดชาย
#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#รีวิวโรงแรม
#การบ้านหมอนวดชาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..