วันนี้ขอมาแบบสายมูสักวันนะครับ นานๆที ใครสนใจเชิญติดตามจ้า


เมื่อไม่กี่วันก่อน มีน้องลคประจำนัดผมเนื่องในโอกาสวันครบรอบ 1 ปีที่รู้จักกัน ปกติเราเจอกันค่อนข้างบ่อย น้องบอกว่าผมคือความสุขและความสบายใจ ผมก็เลยสบายใจที่จะรับงานในทุกครั้งเช่นกัน


จำได้ช่วงแรกน้องเคยเล่าว่ามีผู้ชายคนนึงอยู่ในชีวิต ผมฟังเรื่องนี้แล้วยังงงว่าเธอทนทำไม เจอซ้ำๆ ก็ยังทนและทนอยู่นานมาก บ่อยครั้งฟังแล้วหงุดหงิดแทน เพราะความจริงไม่ควรมีใครต้องเจออะไรแบบนี้แม้สักครั้งเดียว แต่อยู่ๆ น้องก็ตัดผู้ชายคนนี้ออกไปได้


(ตั้งแต่ตรงนี้สายมูจะต้องฟังให้ดีครับ)


น้องมาเล่าทีหลังว่า จริงๆแล้วมีที่มาที่ไป น้องเป็นสายมู ก่อนเจอผมเธอไปซื้อสร้อยหินแท้มาใส่ ตอนซื้อบอกคนขายว่า ขอหินช่วยเรื่องความรัก คนขายเลือกหินชนิดนึงมาให้และบอกว่าจะส่งผลให้มีคนดีๆเข้ามา ส่วนคนไม่ดีจะหายไปจากชีวิต 


จากนั้นไม่นานน้องก็มาเจอผมโดยบังเอิญแล้วตัดสินใจนัดผม จนตอนนี้กลายเป็นลคที่สนิท เจอกันบ่อย มีงานกินข้าว ดูหนังและผมได้เติมประสบการณ์ชีวิตที่เอนจอยเข้าไป ผมถึงมักจะบอกเสมอว่าคนเราอย่าลืมเติมความสุขในทุกๆวัน


ส่วนผมเองก็มีปัญหานึงเรื่องงาน จริงๆยอมรับและเข้าใจได้ แต่เจอน้อยๆคงดีกว่า นั่นคือลคบางคนทักมาสอบถามแบบไม่ค่อยน่ารัก ตามปกติผมชอบคนพูดจาให้เกียรติกัน สอบถามได้ ไม่นัดไม่ว่า แต่การขอบคุณซักนิดหรือความสุภาพ ผมมองว่าเป็นสิ่งสำคัญ แค่อยากให้ทุกคนให้เกียรติกัน เหมือนที่เราให้เกียรติทุกคนแค่นั้นเอง


ส่วนอีกเรื่องคือ เวลามีลคสอบถามเข้ามา ผมเองก็อยากให้ลคนัดง่ายขึ้นอีกนิด ผมรู้ว่าผมสามารถมอบความรู้สึกดีๆให้ลคได้ แต่ถ้าบางคนมาพร้อมกำแพง ต้องอธิบายเยอะ บางทีอาจไม่ได้ไปต่อ ก็น่าเสียดายครับ 


พอน้องเล่าผมเลยถามว่าหินช่วยเรื่องพวกนี้ได้มั้ย เธอไปถามมาให้ คำตอบคือได้ และถ้าน้องพูดผมย่อมเชื่อเพราะผลลัพธ์ของเธอสำเร็จมาแล้ว คนไม่ดีออกไปจากชีวิตจริงๆ และมาเจอผมที่เข้ามาเติมเต็มให้ ผมเองรู้จักตัวเองดีว่า แม้ไม่ใช่คนเพอร์เฟกต์แต่ไม่มีพิษภัยแน่นอน ก็เลยยิ่งมั่นใจ


สุดท้ายผมก็ได้มาเป็นสร้อยหินเส้นนี้ครับ หลังใช้มา 1 เดือน ผลที่เห็นชัดคือ ลคคุยเข้าใจและนัดง่ายขึ้น ไม่เหนื่อย ส่วนลคที่ถามวกวนหรือไม่สะดวกมัดจำ ผมลองให้โอกาสดูแต่สุดท้ายถึงเวลาก็เลื่อนนัด อันนี้ไม่ได้ว่าใครดีไม่ดีนะครับ ทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง แต่ผมแค่ชอบอะไรที่มันสบายใจ เมื่อก่อนผมมีไม่สบายใจบ้าง แต่ตอนนี้ตัดอะไรแบบนี้ง่ายขึ้นมาก ลืมๆแล้วไปต่อ ทำงานสบายใจมาก


ส่วนตัวมองว่าสิ่งสำคัญในการทำงาน  คือความสบายใจ และสร้อยหินเส้นนี้ก็มีส่วนช่วยจริงๆ ตอนผมถามที่ร้าน ร้านก็แนะนำ มาให้ตรงความต้องการ ที่ผมชอบอีกอย่างคือเค้าร้อยหินและออกแบบสร้อยให้ใหม่ทุกเส้น ลายไม่ซ้ำใคร มีของเราเส้นเดียวในโลก แล้วยังช่วยดูดวงเลือกหินที่เหมาะกับเราที่สุดให้ด้วย 


พอดีตอนนี้ผมรู้ว่าทางร้านเพิ่งเริ่มทำการตลาดทางโซเชียล เพิ่งเปิดทวิตเตอร์ด้วย เลยขออนุญาตแจกลายแทงเลยแล้วกัน เพราะผมเองไม่รู้ว่าร้านไหนมั่นใจได้ว่าเป็นหินแท้ กลัวใครอยากหาซื้อตามแล้วไปเจอของไม่แท้ แต่สำหรับร้านนี้เชื่อถือได้ 100% ว่าเป็นหินแท้แน่นอนครับ 


📌ลายแทงจ้า : Twiitter @ManeeMontra6451



Line~bombaree


#หมอนวดชาย

#พมบรีวิว

#หินแท้

#มณีมนตรา 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..