อาทิตย์ที่แล้วผมมีนัดงานกินข้าวกับน้องลคสุด Elite ตัวจริง เคยไปเยี่ยมบ้านมาละ เลยพูดได้เต็มปากเต็มคำ 555 หลังจากไม่ได้เจอกันนานพอควร น้องจะเอาพวกครีมทาหน้ามาให้ ตอนแรกก็กะจะเป็นสไตล์แวะไปเอาของที่บ้านเธอ แต่สักพักผมก็ยังไม่ได้ผ่านไปในเวลาที่เหมาะสม น้องก็เลยชวนผมไปทานข้าวร้าน Blue ที่ Iconsiam เป็นร้านอาหารฝรั่งเศสสไตล์ Fine Dining ที่มี Dress Code นิดหน่อย 


แน่นอนว่าบรรยากาศและอาหารต้องรสชาดดีแน่นอน ราคาก็ต้องแรงตาม พวกขนมปังต่างๆและอาหารรสชาดดีมาก แต่พวกเนื้อสัตว์มา portion เล็กไปหน่อย แต่อิ่ม carb เรียบร้อยครับ 555 ผ่านมาหลายวัน บางทียังนึกถึงรสชาดขนมปังอยู่เลย


พอถึงเวลาเช็คบิล ผมก็เอาบัตรจอดรถให้พนักงาน เดินออกมาเห็นมีห้องน้ำ ผมเลยขอเข้านิดนึง เพราะมีงานนวดต่อ แต่ไม่เห็นน้องเอาบัตรจอดให้พนักงานผมก็เลยถาม น้องก็ยิ้มๆ 555 ผมลืมเอง เข้าห้องน้ำออกมาน้องก็ยื่นบัตรจอดรถให้พร้อมแบงค์พัน 6 ใบวางด้านล่าง ดูเป็นแบบติดสินบนมาก 555 ผมเลยแซวน้องว่าจ่ายร้านไปหมื่นนึง ร้านน่าจะทอนมาให้อ่ะแหละ  



ขากลับก็เดินมาเอาของ+ส่งน้องตรงโซนจอด Supercar ครั้งก่อนน้องก็ไม่ต้องรับบัตรจอดรถ เพราะเหตุนี้แหละครับ 55



ก็ขอขอบคุณน้องลคคนสวยใจดี ที่ดูแลกันดีเสมอมา แม้จะไม่ได้เจอกันมาเป็นปีแล้วก็ตาม แต่เป็นคนที่สนทนาด้วยแล้วความคิดอยู่ในเลเวลเดียวกัน นั่งคุยๆแป็บเดียวผ่านไป 2 ชม.กว่า วันนั้นโชคดีมีพลุชุดใหญ่ให้ดูด้วย ขอบคุณช่วงเวลาดีๆเปิดประสบการณ์แบบอีลิทในวันนี้ (อารมณ์ประมาณหนังเรื่อง The Menu) ถ้าน้องไม่ชวนมา ผมเองคงไม่ได้มาลอง บ่อยครั้งที่ลคหลายๆคนใจดีกับผมมาก มากจนบางครั้งรู้สึกว่าคำขอบคุณที่พูดไปบางครั้งมันก็ไม่มากพอ แต่ยังไงก็ขอบคุณจริงๆครับ


ปล.ภาพประกอบการติดสินบนมาจำลองถ่ายที่รถนะครับ ที่ร้านถ่ายไม่สะดวก เดี๋ยวพนักงานงง 55



Line~bombaree


#bluebyalainducasse

#หมอนวดชาย

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#พมบรีวิว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..