ลคหลายคนชอบถามผมว่ามีกติกาอะไรบ้าง ก็เลยจะขอแจ้งกติกาหลักๆสักนิดนะครับ ก็คือการจองคิวหรือก่อนเดินทางไปหา รบกวนลคกรุณาโอนมัดจำ 500 บาท ไม่ต้องห่วงเรื่องความลับหรือโดนโกงใดๆเลย เพราะผมไม่เคยเข้าไปดู แต่ถ้าไม่สบายใจก็โอนทางตู้ก็ได้ สามารถหักค่าธรรมเนียมไปได้ และถ้ามัดจำแล้วติดธุระก็สามารถแจ้งเลื่อนวันล่วงหน้าสัก1-2 วัน การเก็บมัดจำทำให้สบายใจในการทำงาน ในแง่ไม่ต้องกลัวการนัดแกล้งหรืออะไรก็ตาม เพราะเราต้องเดินทางไปหาการเก็บมัดจำ ทำให้มั่นใจครับ



กับอีกเรื่องนึงอาจจะรบกวนลคเวลาใช้โทรศัพท์ อาจจะรบกวนระวังไม่เล็งโทรศัพท์มาทางผม ผมเองเวลาใช้โทรศัพท์เปลี่ยนเพลงหรืออะไรก็ตาม ก็จะระวัง ไม่ทำให้ลคกังวลเช่นกัน ต่างฝ่ายจะได้ไม่กังวลใจ ถ้าจะอยากถ่ายรูปติดแขนหรือติดของใช้ของผม ก็ฝากบอกผมนิดนึง ผมจะได้ช่วยดูเฟรมให้ มีแค่นี้เอง ขอบคุณครัช 

อ้อ แล้วก็ไม่ได้รับงานคู่นะครับ ถ้าใครทักมาถาม แล้วผมไม่ได้ตอบก็ขออภัยด้วยครับ

ช่วงนี้มีของฝากตอบแทนความใจดีของลคที่ดูแลกันเสมอมา เป็นช็อกโกแลตสาย Healthy สไตล์ทรงอย่างบล๊อม แซดอย่างบ่อย อนาคตอาจจะหามาแจกได้ทุกคน แต่ขอแจ้งอีกทีนะครับ


Line~bombaree


#หมอนวดชาย
#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#นวดนอกสถานที่
#พมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..