เมื่อวานเล่าถึงพี่สาวอีกคนก็เขียนต่ออีกสักหน่อยนะครับ เพราะมีอะไรให้จดจำ (แถมวันนี้เธอก็ไลน์มานัดอีก แต่วันนี้ผมไม่ว่างเลย) เธอเคยจะนัดผมครั้งนึงแบบขอคิวด่วน แต่ผมติดบินไปภูเก็ต วันนั้นเธอเลยมาขอแวะมาเจอทางผ่าน แล้วก็ขับไปส่งผมที่ดอนเมือง แล้วเธอก็ยุ่งๆจนไม่ได้คุยกัน ผ่านไปนานจนผมลืมแล้ว เธอเล่าว่าเคยไปส่งผมที่ดอนเมือง ผมก็นึกออกแต่จำหน้าไม่ได้ แค่คุ้นๆว่าน่ารัก ตัวจริงก็หุ่นดีด้วย


วันนัดกันก็มีเหตุให้สลับเวลานิดหน่อย แต่ผมก็แมเนจเวลาได้ สุดท้ายก็ไปนวดกันเป็นครั้งแรก ผมแนะนำเป็นรร.ลันตนาตรงรัชดาครับ มีเรื่องตื่นเต้นนิดนึง ตอนเธอถอยรถเกือบถอยชนรถผม!! เธอบอกกำลังตื่นเต้น 55 ส่วนค่าห้องที่นี่ 750/3 ชม.ครับผม


Line~bombaree


#หมอนวดชาย

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#รีวิวโรงแรม

#นวดอีโรติก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..