เมื่อวานรับ 2 งานครับ งานแรกกับลคประจำ เป็นงานดูหนัง+กินข้าว ส่วนงานที่ 2 เป็นลคพี่สาวหน้าสวยหุ่นดีที่น่าจะโตกว่าผมนิดนึงเคยแวะมาเจอผม แต่วันนี้เพิ่งได้นวดกันครั้งแรก

แต่วันนี้อยากจะพูดถึงหนังที่ไปดู ก็คือ SlamDunk ผมทันดู Imax วันสุดท้าย ดูไปด้วยใจพองแทบทั้งเรื่องเพราะนี่คือ 1 การ์ตูนในดวงใจของเด็กผู้ชาย(สมัยโน้น) แค่ฉากเปิดลายเส้นมาแบบนี้ โผล่มาทีละคนและซาวด์ดี(ทั้งเรื่องเลย) บิ้วท์กันแบบเติมเต็มจินตนาการที่เห็นตัวการ์ตูนที่เราชอบในตอนโน้นมาเคลือนไหว มีเสียงพูด ใส่เพลงมันๆ จากที่เราเคยอ่านเป็นลายเส้นในหนังสือการ์ตูน แถมตอนแข่งบาสก็สนุกมากน้ำตาจิไหล ถึงจะรู้ผลแล้วก็ตาม 

(ถ้าใครเคยชอบการ์ตูนเรื่องนี้แนะนำมากๆเลย อาจจะไม่ทันดู Imax แต่โรงธรรมดายังมีรอบครับ)

ออกมาก็กิน Nice to Meat u กัน เพราะติดใจเมนูข้าวผัดมันเนื้อวากิวที่อร่อยโคตรแต่ก็โคตรแพง ที่ครั้งที่แล้วได้ลองในร้าน Nice to Sea u แล้วผมก็ไปทำงานต่อ เป็นวันที่ดีมากๆอีกวันนึง ขอบคุณลคที่ชวนไปดู ไม่งั้นผมคงมัวแต่ไปทำงานอื่น และพลาดที่จะได้ดูใน Imax แน่ๆ แล้วลคเองก็เขียนไดอารี่ส่งมาด้วย ลองไปอ่านดูนะครับ


.....


ถ้าเอ่ยชื่อ Slam Dunk  ส่วนมากน่าจะรู้จักกันดี เชื่อว่าเรื่องนี้ก็เป็นการ์ตูนเรื่องโปรดของใครหลายๆคน และ พมบ ต้องเป็นหนึ่งในนั้นแน่นอน เพราะ พมบ เค้าเคยบอกไว้ว่า เรื่องนี้ดี น่าดู การันตีกันขนาดนี้ จะพลาดได้ยังไง เมื่อเรื่องนี้เข้าฉายเลยทักไปชวนว่า ดูมั้ยย คำตอบคือ ดูจ้าาาา  นัดเวลา และสถานที่กันเรียบร้อย รอบหนังคือ 16.00 

พมบ : งั้นเจอกันก่อน สี่โมงนิดๆนะ
เรา :  ก่อนสี่โมงนิดๆ นี่คือ 15.55????
พมบ : ประมาณ 15.59 จ้ะ
(นิดๆของเราไม่เท่ากันจริงๆ) 

เราก็โอเค๊ ได้!!! งั้นสี่โมงนิดๆ ก็เจอกันหน้าโรงหนังเลยละกัน เมื่อ พมบ มาถึง ประโยคแรกที่กล่าวคือ ดูเวลาดิ๊ และเมื่อเรากดดูเวลา ก็พบว่า 15.59 เป๊ะ!!!!! ความรู้ใหม่คือ นอกจากมาตามเวลา คือเวลาผ่านไปแล้วเค้าค่อยตามมา เค้ามาตรงเวลาก็ได้ด้วยอ่ะ!!!  

และอีกเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ เรื่อง Slum Dunk ถ้าใครเคยอ่านเรื่องนี้ ไม่อยากให้พลาดเลย เป็นอีกเรื่องที่น่าประทับใจ และคุ้มค่ามากกก เมื่อตัวละครที่เราเคยจินตนาการตอนอ่านหนังสือ วันนี้เค้าเคลื่อนไหวได้ บนจอใหญ่ยักษ์ ภาพก็สวย เพลงประกอบก็ดี แค่เริ่มต้นเรื่อง ภาพในเล่มที่เคยอ่านก็ลอยขึ้นมา และนี่คือบทสนทนาหลังดูจบ

เรา : เธอว่า เราไปหาซื้อเล่มกลับมาอ่านดีมั้ย 
พมบ : ซื้อเลย ซื้อเลย เรื่องนี้ดีมากๆ (เงียบไปสักพัก) ….แล้วเอามาให้เรายืมด้วยนะ …. 
เรา : อืมม……โอเคร๊…..ด๊ายยยย

เขียนเอง ก็เริ่มงงเอง 
ว่านี่เป็นการบ้าน พมบ หรือ รีวิวหนัง 
ก่อนจบต้องขอขอบคุณ พมบ ที่แนะนำหนังดีๆให้ แล้วก็ไปดูเป็นเพื่อนอีกด้วย ขอบคุณมากๆเลยนะคะ 😁😁😁


Line~bombaree

#Slamdunk
#หมอนวดชาย
#พมบ รีวิว
#การบ้านหมอนวดชาย 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..