เมื่อวานมีน้องลคสาวจองคิวผมไว้ ตอนแรกเลยเธอขอจองตอน 3 ทุ่ม แต่ผมบอกว่าจะมีแดงเดือดนะ เธอก็เลยเลื่อนมาเป็น 2 ทุ่มให้ น่ารัก เธอบอกว่าหนูเป็นแฟนผีนะ 5555 ตอนเจอกันน้องบอกว่ายังเวอร์จิ้น ก็ดูแลกันไปแบบทนุทนอม นวดเสร็จก็นอนคุยกัน น้องมีปสก.ท่องเที่ยวแบบล้ำมาก ฟังแล้วสนุก 555 พอถึงเวลาก็แยกย้าย ผมกลับมาดูบอล ตอนเช้ากะว่าจะ DM ไปแซวเรื่องบอลซะหน่อย แต่ตื่นมาเห็นน้องส่งการบ้าน ไม่แซวแล้วก็ได้ แต่พอดีไม่มีรูปประกอบการบ้านเลย เพราะไม่มีจังหวะถ่าย ก็เลยขอให้น้องลคใหม่วันนี้ช่วยทำรูปประกอบ เลยได้เป็นภาพนี้ครับ  (7-0 คงรู้แหละเนอะ ว่าเลขอะไร ดีนะไม่ยิงเกิน 10 ลูก ไม่งั้นมืออาจจะไม่พอ 555) ไปอ่านมินิการบ้านของน้องดีกว่าครับ


........



มาส่งการบ้านค่าาาา

คือต้องบอกว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่หนูตัดสินใจเลือกทำสิ่งที่ยากสุดในชีวิตมากๆ เพราะมันต้องใช้ความกล้าที่สุดในชีวิตเช่นกัน หนูอ่านบล็อกที่พี่เขียนถึงลูกค้าและลูกค้าเขียนถึงพี่แทบจะทุกอันเลยค่ะ หนูชอบทัศนคติของพี่ต่อตัวเอง และต่อผู้อื่น หรือแม้กระทั่งสิ่งแวดล้อม บางอย่างที่พี่เขียนมันทัชมากๆ แบบเออนะ เราก็คิดแบบนี้อะ ตอนทักไปคือตื่นเต้นสุดๆ เลยไม่ค่อยคุยอะไรเยอะ แบบเออเราประมวลผลด้วยตัวเองมาแล้ว 5555 ไม่ถามไรเยอะ นัดเลยค่า ถ้าถามเยอะกลัวใจฝ่อแล้วตัดสินใจไม่นัดค่ะ 


พอวันที่เจอกัน โคตรตื่นเต้นกว่าเดิม ใจเต้นมากกก จะกินไวน์ย้อมใจก่อน จะไปซื้อวันนี้เค้าไม่ขายค่า อาเพศสุดๆค่า แต่พี่ทำให้หนูลืมความกังวลไปเลยยยย พี่ฟังหนูโม้เรื่องบ้าๆบอๆได้เป็นชั่วโมงๆ พี่ทำให้หนูรู้สึกดีมากๆ แม้หนูจะรู้สึกว่าร่างกายตัวเองไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่ แต่พี่ก็ดูแลดีมากจริงๆ แล้วก็ตัวหอมแบบที่เค้าร่ำลือออ หอมลื้มมมมมม ขอบคุณมากๆสำหรับวันนี้นะคะ ไว้หนูจะหาเรื่องมาโม้ให้พี่ฟังใหม่ค่ะ อิอิ




Line~bombaree


#หมอนวดชาย

#การบ้านหมอนวดชาย

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ 

#พมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..