ช่วงนี้มีลคประจำคนนึง กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากๆช่วงนึงของชีวิต ซึ่งผมเข้าใจฟีลเลย ช่วงนี้เธอก็เลยนัดผมค่อนข้างบ่อย นวดบ้างกินข้าวบ้าง ดูหนังบ้าง เพราะเธอบอกทำให้สบายใจมากขึ้น ซึ่งผมเห็นด้วย ว่าช่วงเวลายากๆยังไวเราต้องผ่านไปให้ได้ แต่วิธีการข้ามผ่าน บางทีก็ต้องหมั่นเติมความสุขในชีวิตเข้าไปเจอจางความเครียด ผมเป็นพวกไม่ค่อยชอบจมอยู่กับปัญหา ก็เลยชอบวิธีสไตล์นี้ และในแต่ละครั้งเธอมักจะเขียนเรื่องราวคล้ายๆไดอารี่ เวลาผมอ่านก็จะเห็นภาพบางอย่างในวันนั้น เพลินดี ลองอ่านงานเขียนของลคบ้างนะครับ เหมือนผมจะปลุกความเป็นนักเขียนให้ลคหลายๆคนเลยนะเนี่ย 555



..….



ช่วงที่ชีวิตเจอเรื่องหนักๆ อยากหาที่พักใจ เราจะนึกถึงใครไปไม่ได้นอกจาก พมบ Healer คนดี คนเดิม ครั้งนี้เรามาโรงแรม ที่มีหลายตึกนิดนึง เลยแอบเป็นห่วงว่า Healer ของเราจะหาไม่เจอ ก็บอกไปในไลน์ว่า มาถึงละบอก เดี๋ยวลงไปรับ แต่เค้าตอบกลับมาว่า ตึกไหนบอกมา เค้าเก่ง หาเองได้!!   สักพักเค้าส่งข้อความมาว่า 
“รอแป๊ปนะ เราไปผิดตึกจ้ะ”  😒😒😒 😂😂😂

จนในที่สุดเค้าก็มาถึงห้อง ก็คุยกันว่าจะกินไรดี วันนี้เราเลือกกันว่าจะกินบะหมี่ ฟังดูไม่น่ายาก แต่มันก็ยาก มีการถกเถียงกันถึงชื่อร้าน ที่เรายืนยันว่า บะหมี่เป็นอาหารจีน ก็ต้องสั่งร้านที่ชื่อขึ้นออกจีนๆ สิมันถึงจะอร่อย แต่เค้าก็บอกว่า อีกร้านที่ชื่อไทยๆน่ากินกว่านะ เถียงกันจนเราสรุปว่าเราจะเลือก ร้านชื่อออกจีนๆ แล้วพอจะกดสั่ง ร้านปิด!!! อืมมมม ก็เลยต้องสั่งร้านที่เค้าเลือก เราจึงได้เห็นรอยยิ้มมุมปาก และสีหน้าของผู้ชนะในครั้งที่ 1 และหลังจากกินบะหมี่ เราก็ได้เห็นแววตาและยิ้มแบบผู้ชนะอีกครั้ง เพราะที่สั่งมาอร่อยมากกกกก โอเค ยอม!! หลังจากกินอิ่ม เราก็ออกไปนั่งเล่นที่ระเบียงคนเดียว แล้วก็ได้ยินเสียงดัง  กึก!! หันไปมอง จึงได้เห็นว่าเค้ากดล็อค!! ขังเราไว้นอกระเบียง และยิ้มแบบผู้ชนะก็ปรากฎขึ้นอีก แต่รอยยิ้มนั้นอยู่ไม่นาน เพราะตอนที่เค้าจะเปิดล็อค เค้าเปิดไม่ได้!!!!! ทีนี้เราจึงได้เห็นหน้าตกใจของเค้าแทน ทางเค้าตกใจ แต่ทางเราร้อง Ship หายละ อยู่ในใจ เพราะจำได้ว่า ตอนมาถึงใหม่ๆ เค้าพยายามเปิดล็อคเพื่อออกไประเบียง ซึ่งเค้าเปิดไม่ได้ แล้วเราต้องเป็นคนเปิดให้ แต่ในเวลานี้เราทำได้เพียงส่งกำลังใจผ่านกระจก ให้เปิดได้เร็วๆ เพราะยุงมันกัดเว้ยยยยย!!! และในที่สุดเค้าก็ทำสำเร็จ และชั้นคือผู้รอดชีวิต เหตุการณ์ในวันนี้ ทำให้เห็นว่า พี่เค้าสามารถทำให้เรื่องหนักๆในชีวิตเรา กลายเป็นเรื่องเบาๆได้ ด้วยการสร้างเรื่องที่หนักกว่าให้  😂😂 อันนี้ล้อเล่นนนนนนน  

ที่อยากบอกคือ ขอบคุณนะคะ ที่เป็นความสบายใจให้ทั้งโดยตั้งใจ และไม่ได้ตั้งใจ เจอกันทีไร ก็มีแต่เรื่องสนุกๆ มี moment ให้ยิ้มได้ตอนที่นึกถึงเสมอ ไว้เจอกันใหม่นะคะ 😁😁

Line~bombaree


#หมอนวดชาย
#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#การบ้านหมอนวดชาย
#พมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..