เมื่อสัปดาห์ก่อนมีน้องลคสาวเวอร์จิ้นจองคิวผมไว้ ผมนัดน้องที่ eastville ก่อนจะรับเธอแล้วพาไปเปิดห้องที่ X it Resort นวดเสร็จก็แช่น้ำคุยกัน น้องเป็นเด็กที่เก่งหลายอย่างมาก ได้ทั้งดนตรี+กีฬา เก่งอ่ะ 555 วันนั้นน้องมีถุงซิแแบบเย็บลายเป็นคำน่ารักๆ ตอนแรกคุยกันไว้ น้องบอกว่าให้เอามาโพสต์ได้ แต่ผมเห็นน้องขายด้วย เลยจะขอลงแค่การบ้านของน้องดีกว่า ส่วนภาพประกอบนี้เป็นผลไม้ควันหลงจากวาเลนไทน์ จากน้องลคประจำอีกคน ที่ครั้งนั้นเรานัดงานดูหนังเรื่องเธอกับฉันกับฉัน ผมดู 2 รอบแล้ว หนังดีน่ารัก แนะนำเลย แต่ตอนอ่านการบ้านกันก่อนดีกว่า




........




จะเรียกว่าส่งการบ้านดีมั๊ย ก็ไม่เชิงอ่ะเนอะ เพราะลูกพี่เค้าไม่ได้สั่งให้ส่ง แต่หนูอยากส่งมาบอกความรู้สึกเอง 😂😂😂


อย่างแรกเลยยยย คือ คิดถูกมากที่ทักไปหาและนัดวันกัน จะบอกไงดีคือ ตั้งแต่บังเอิญได้อ่านรีวิว บังเอิญถูกใจคนๆนี้ตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าเป็นลูกพี่ ใจมันบอกว่านัดคนนี้เถอะ อย่ารอๆ ใจกล้าๆหน่อยน้อง (อยู่ๆก็มีเสียงตะโกนบอกตัวเอง555) เพราะแอบกังวลอยู่นิดหน่อย มันคือสิ่งใหม่ในชีวิตเลยนะ สำหรับหนูมันใหม่หลายเรื่อง และไม่รู้ว่าจะต้องเตรียมตัวยังไงหรือเจอกับอะไร มันเลยทำให้ตอนเจอกันครั้งแรกหนูทำตัวไม่ถูกเลยจริงๆนะ มือต้องวางตรงไหน เขินด้วยมั่งเลยอยากชวนคุยเยอะๆเพราะเงียบแล้วหนูเขิน 😆 ทำไงตลกตัวเองมาก โอ้ยยย เอาเป็นว่าบอกตัวเองให้ปล่อยใจให้ชิวๆไปเลยแล้วกัน เอาเลยค่าาาา อะไรก็ได้ๆ ลูกพี่ถามตลอดว่าแบบนี้ดีมั๊ย โอเครึเปล่า เราก็ได้แต่บอกว่าไม่รู้ๆๆ จัดมาๆ ดีหมดค้าบ😂 วันนี้หนูรู้สึกดีกับทุกอย่างนะ ไม่มากไปไม่น้อยไปกำลังดี หนูชอบๆ และก็เหมือนได้พี่ชายกลับบ้านคนนึงเลย 55555555


ยินดีที่ได้รู้จักและให้หนูได้โม้ในเรื่องที่หนูภูมิใจเยอะแยะเลยนะ 😆💕 เอาจริงๆ หนูไม่ค่อยบอกเรื่องพวกนี้กับใครเท่าไร (มันเคยมีความหลังฝังใจ เรื่องราวแอบเจ็บจี๊ดน่ะไว้ค่อยเล่าให้ฟังนะค้าบ) และเพราะเป็นพี่ด้วยมั่งอยู่ด้วยแล้วสบายใจดี เลยอยากเล่าว่าหนูมีความสุขกับอะไรมาบ้าง วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่เป็นความสุขของหนูนะ ขอบคุณที่เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ในชีวิตนะคะ ดีจังเลย เลิฟๆค้าบ


ปล. สำหรับกระเป๋า มันอาจจะไม่ยิ่งใหญ่หรูหราอะไร แต่หนูตั้งใจทำให้จริงๆนะ ตั้งแต่วันที่อยากนัดแล้ว รู้สึกว่าคนๆนี้เป็นคนลึกซึ้งดีจังและอยากทำอะไรให้พี่เค้าจัง😚 ก็แค่รู้สึกแบบนั้นอ่ะ และเพราะหนูชอบงานทำมืออยู่แล้วเลยอยากทำอะไรซักอย่างด้วยตัวเอง หนูชอบความรู้สึกที่ได้ทำของขวัญให้ใครซักคน สรุปก็ได้ออกมาเป็นกระเป๋าใบนี้ และที่พี่ถามว่าถ้ามาเจอแล้วไม่ชอบยังจะให้อยู่มั๊ย หนูก็อยากบอกว่ายังอยากให้อยู่นะเพราะหนูตั้งใจมาแล้วไง🥰🥰 หวังว่าลูกพี่จะชอบนะคะ



Line~bombaree



#หมอนวดชาย

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#รีวิวโรงแรม

#การบ้านหมอนวดชาย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..