สวัสดีวันวาเลนไทน์ครับ ลคผมก็มีทั้งคนโสดและไม่โสด ยังไงก็ขอให้ทุกคนมีความสุขในแบบที่ตัวเองเป็นนะครับ :)


ส่วนผมในวันนี้มีคอร์สใหม่มานำเสนอ เป็นคอร์สสั้นๆ 1 ชม.ครับ เราจะอยู่กันแค่ในรถ ไม่ต้องเสียค่าห้อง สามารถพูดคุย กอดเติมพลังงานดีได้ รวมไปถึงอื่นๆ เค้าว่าผมฮีลใจได้ ไม่ลองหน่อยหรอออ ^^

ราคาเริ่มต้นแค่ 1000/1 ชม.ไม่ต้องเสียค่าห้องเพิ่มเติม และไม่ต้องห่วงเรื่องมลพิษนะครับ คนอย่างผมไม่ทำร้ายโลกแน่นอน ผมทำให้รถเย็นสบายได้ มีเพลงฟังเพราะๆแบบไม่ปล่อยสารพิษ คอร์สนี้ขอทดลองทำไปก่อนจ้า

เงื่อนไข 2 ข้อของผมมีแค่ รบกวนมัดจำ 500 ก่อนเดินทางไปหา และรบกวนเก็บความลับให้ผม เหมือนที่ผมเก็บความลับให้ทุกคนแบบตลอดไปด้วยนะครับ 

ปล.ถ้าสมมติหมอนวดท่านไหนจะทำคอร์สนี้ตามบ้าง ผมคงไม่ได้มีสิทธิ์จะไปห้ามอะไรใคร แต่ขออย่างเดียว อย่านั่งในรถกันแบบสตาร์ทรถทิ้งไว้ สงสารคนแถวๆนั้นที่ต้องทนดมควัน วันนี้เป็นแห่งความรัก อย่าลืมแบ่งปันความรัก รักษ์โลกและเผื่อแผ่คนอื่นที่เค้าต้องทนดมควันรถด้วยนะครับ

Line~bombaree

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#หมอนวดชาย
#พมบ
#วาเลนไทน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..