เมื่อวานรับ 2 งานครับ งานแรกกับน้องสาวใจดี(มาก)ลคประจำ เธอเพิ่งเสร็จโปรเจกต์ใหญ่ ก็เลยอยากไปหาอะไรอร่อยๆกิน ก็เลยเลือกปิ้งย่าง บุฟเฟต์ของซูกิชิ กินกันมา 3 รอบ สาขาพระราม 9 อร่อยกว่าสาขาอื่นที่ไปลองมาครับ รอบนี้ผมต้องเตือนสติน้องให้ใจเย็นๆ เพราะปกติเธออัดแต่แซลมอนกับโค้ก จนกินอย่างอื่นไม่ค่อยไหว วู่วามตลอด 555 พอเสร็จก็ขับรถไปส่งเธอ แล้วเธอก็ให้ค่าขนมที่ใจดีขึ้นเรื่อยๆ จัดอยู่ในเรทใจดีมาก ซึ่งช่วงดึก เธอก็ไลน์มาอธิบายว่าทำไมถึงใจดีขึ้นเรื่อยๆ ไว้ถ้ามีโอกาสจะขอน้องเอาข้อความมาลงนะครับ


พอส่งน้องที่บ้านเสร็จผมก้ขับรถไปโรงเหล้าแสงจันทร์ 5555 (งงมั้ย) ถ้าคนที่รู้จักผมดีอาจจะงงว่าผมน่าจะไม่ถนัดร้านแนวเพื่อชีวิตเท่าไหร่ แต่เพราะเมื่อวานมีวง #Klear มาเล่นนั่นเอง ผมอาจจะฟังเพลงไทยไม่เยอะมาก รู้จักเฉพาะเพลงที่ฮิตๆหน่อย เช่น #ทรงอย่างบล๊อม เอ้ย #ทรงอย่างแบด แต่วง #Klear นี่ชอบเลยและชอบหลายเพลง เพลงเพราะและก็แต่งเพลงเก่ง แพทก็สวยและมีสเน่ห์ขึ้นทุกวัน

ตอนแรกสุด ผมชวนลคคุณหนูไฮโซตัวจริง เพราะเธอชอบดูคอนเสิร์ต เคยไปดูคอน #Blackpink มาด้วยกัน แต่ช่วงหลังเริ่มกดดัน เพราะผมมีจุดที่ดูจะไปไม่ถึงโจทย์ที่เธอต้องการเท่าไหร่ ผมก็เลยสลายตัวเองออกมา แต่ก็คุยกันดี เพราะเธอเป็นเพื่อนที่ดีมากๆคนนึงเลย 

ที่ผ่านมาก็ดูแลผมแบบใจดีมากๆ  เธอเองก็ไว้ใจให้ผมไปที่บ้าน กับเห็นธุรกิจของครอบครัว ซึ่งบอกเลยว่าคำว่าคุณหนูไฮโซตัวจริง นี่เป็นคำที่ไม่ผิดนัก บ้านใหญ่มากเฟร่อ แถมทำเลคือสุดๆ แต่ในเมื่อความต้องการเราไม่ match กัน ก็เลือกทางที่สบายใจดีกว่า แต่ก็อยากขอบคุณสำหรับหลายสิ่งที่ผ่านมานะครับ ดูแลมาดีตลอดเป็นมิตรภาพที่ดีมากๆ แค่ติดอยู่นิดเดียวจริงๆ อย่างบัตรคอนเสิร์ตเมื่อวานผมจะทักไปซื้อต่อ ตอนแรกคิดว่าอาจจะไม่ได้ไปดู แต่เพราะผมชวนเธอไว้ ก็ควรจะรับผิดชอบ แต่เธอก็บอกจะให้เป็นขวัญ คนที่โอเคจริงๆวัดกันที่ตรงนี้แหละครับ คุยได้มีเหตุผล ยังไงก็ขอบคุณอีกสักทีนะครับ

ความบังเอิญ คือ ตอนแรกคิดว่าอาจจะไม่ได้ไปแล้ว แต่มีไปรับงานกับน้องลคประจำคนนึง แล้วเธอรีเควสต์เพลงไทย ผมก็เปิดเพลงวง Klear เลยคุยกันเรื่องนี้ น้องเลยบอกว่าอยากมาดูด้วย พอดีมีบัตร 3 ใบ เธอก็เลยพาเพื่อนมาด้วยเมื่อคืน แล้วก็เสียบคิวงานนี้ของผมแทน น้องบอกเพื่อนชมว่าผมหล่อ บอกแล้วว่าควงได้ไม่อายใคร รับประกันว่าอย่างน้อยก็ผ่านเกณฑ์แหละครับ 555

ก็มีบรีฟน้องไว้นิดนึงว่าถ้าเพื่อนเธอถ่ายรูปขอไม่ติดผม ซึ่งน้องก็จัดการให้ น้องลคคนนี้เป็นเด็กน่ารักมาก ดูรู้เลยไม่มีพิษไม่มีภัย และเธอก็น่าจะดูแลผมได้ดีเสมอ ในแง่การเก็บความลับ

บรรยากาศเมื่อคืนสนุกมาก คุ้มค่าแก่การรอคอยครับ ผมต้องไปเอาโต๊ะก่อนตั้งแต่ 3 ทุ่ม Klear เล่นตอนเที่ยงคืนถึง ตี1.30 แต่ก็คุ้มค่าการรอคอยครับ 

ขอขอบคุณทุกคนที่เขียนถึงในโพสต์นี้นะครับ ขอบคุณมากจริงๆ (ขอบคุณวง #Klear ด้วยครับ ไว้จะตามไปดูอีก)ส่วนตัวที่ทำมาได้นานขนาดนี้เพราะโชคดี เจอลคดีๆเสมอเลยครับ :)

Line~bombaree


#หมอนวดชาย
#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#Klear
#พมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..