วันนี้ขอลงข้อความหรือรีวิวจากลคคุณหนูบ้านไฮโซตัวจริงนะครับ เธอส่งข้อความนี้มาสักพักแล้ว แต่เพิ่งจะได้มีโอกาสลง จัดว่าเป็นลูกค้าที่สนิทกันคนนึงเลย ถึงแม้เธอจะนัดหมอนวดชายมาหลายท่านก่อนจะเจอผม แต่ตอนมาเริ่มเจอกัน ก็เริ่มสนิทกันแบบคุยกันได้หลายเรื่อง เธอบอกว่าผมเป็นคนเดียวที่รู้ว่าธุรกิจของบ้านเธอคืออะไร ผมถึงได้เรียกได้เต็มปากเต็มคำว่าคุณหนูบ้านไฮโซตัวจริง 


ล่าสุดพาผมขึ้นห้องนอนที่บ้าน ชวนไปเล่นกับหมาของเธอ ก็น่าจะเพราะเธอดูออกว่าผมเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วไม่ต้องระวังอะไร อาทิตย์ที่แล้วเจอกันไปหลายรอบ เหงาๆเธอก็ไลน์มาช่วงดึกนัดงานดื่มบ้าง ดูหนังสลับบ้างครับ เป็นลคที่ใจดีมากๆคนนึงเลย ขอบคุณนะครับ


ภาพประกอบขอลงเป็นรูปดอกไม้ที่ได้จากน้องลคประจำ เธอเพิ่งนัดผมไปเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ในโอกาสที่พิเศษๆของเธอครับ


……. 


เพิ่งได้อ่านโพสต์บอม บอมเขียนดีนะ ให้คนคิดในหลายๆมุมดี และใส่ความเป็นตัวเองไปในข้อความที่สื่อออกไป เพราะฉะนั้นใครที่รู้จักเธอ เค้าจะเข้าใจในสิ่งที่เธออยากจะสื่อ 


ตัวเราคนนึงที่ขอส่งกำลังใจให้บอมนะ รู้ว่างานแบบนี้มันไม่ได้ดีลกันง่ายๆทุกครั้ง แถมบางครั้งความคาดหวังและกดดันสูงอีก


ถึงเราจะรู้จักบอมมาแค่ 3 เดือน แต่เราเป็นคนที่ชอบสังเกตคน เราว่าเราก็รู้จักบอมประมาณนึงแล้วนะ บอมเป็นคนไม่มีพิษมีภัย เป็นคนเห็นอกเห็นใจคนนะ อย่างในวันที่เราเหนื่อยหรือเหงา และขอให้เธอมาอยู่เป็นเพื่อน เธอว่าง เธอก็หาเวลามาให้ 


ผ“เธอเป็นไหล่ให้เราพิง เป็นเข่าให้เราเช็ดน้ำตา” ซึ่งเราไม่ได้มีความรู้สึกที่มีคนปลอบแบบนี้มานานมากแล้ว ถึงเราจะเถียงกันหรือทะเลาะกันบ้าง มีวันที่ดี และไม่ดีบ้าง แต่มันก็เป็นธรรมดาของคนที่รู้จักกันดีประมาณนึง 


จงเป็นตัวเองแบบนี้ต่อไปนะบอม


“อย่าสูญเสียความเป็นตัวเอง เพื่อให้คนอื่นพอใจ”


“แต่จงภูมิใจและพอใจ ในความเป็นตัวของตัวเอง” 


เพราะสิ่งนี้แล่ะที่สำคัญ ที่ทำให้บอมมายืนอยู่จุดนี้


และอยากจะบอกว่า สิ่งที่เธอคอยเตือนเราอยู่เสมอๆในทุกๆเรื่องนั้น

“Sometimes You make me wanna be a better version of myself “ and I feel thankful for that ❄️💙


Line~bombaree


#หมอนวดชาย

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#พมบ

#การบ้านหมอนวดชาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..