ขออนุญาตแนะนำคอร์สใหม่อีกสักรอบนะครับ


คอร์สใหม่ 1000/1 ชม. (ถ้านัดไกลอาจมีค่าเดินทางเพิ่ม 200-300 บาท รบกวนแจ้งพิกัดกผมจะได้แจ้งราคาก่อน คอร์สนี้จะชิลกันอยู่แค่ในรถ แต่ไม่ต้องกลัวเรื่องมลพิษนะครับ ผมไม่ทำร้ายโลกแน่นอน ผมมีวิธีทำให้รถแอร์เย็นสบาย เพลงเพราะบรรยากาศดี ผมอยากช่วยลคประหยัดค่ารร.นะครับ 

โพสต์ไปอาทิตย์ที่แล้ว มีลคมาลองใช้กัน 3 สาวแล้ว คนแรกเป็นสาวเวอร์จิ้น ผมเลยจัดความพิเศษเล็กๆเป็นน้ำแร่เอเวียงแถมให้ วันนั้นเธอต่อเวลาเพิ่มเป็น 2 ชม. 

กติกามีนิดเดียว มัดจำก่อนเดินทาง 500 และรบกวนเก็บความลับให้ผม เหมือนที่ผมเก็บความลับให้ทุกคนเสมอนะครับ :)

ปล. คอร์สนี้เป็นคอร์สทดลอง ยังไงถ้าเลือกคอร์สนี้ฝากจ้งด้วยนะครับ


Line~bombaree


#หมอนวดชาย
#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#นวดนอกสถานที่
#พมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..