วันนี้ขอลงการบ้านชองน้องสาวลคใหม่ ก่อนเจอกันเธอบอกว่าเธออ้วน แต่ตัวจริงก็ไม่ได้อ้วนขนาดนั้น เป็นน้องสาวสไตล์โครงใหญ่มากกว่า แถมหน้าตาน่ารัก เธอจองรร.Le D’Tel Bangkok ไว้ ตอนผมดูรูปแล้วไม่คุ้น เลยคิดว่าไม่เคยมา แต่พอเลี้ยวเข้าที่จอดรถเท่านั้นแหละ ภาพซ้ำ 55 แต่พอขึ้นมาที่ห้อง น่าจะมีการรีโนเวท ดูใหม่ดีและไม่เหมือนเดิมเลย นวดเสร็จผมก็ปล่อยให้น้องพักผ่อน ผมแวะไปฟิตเนสแล้วก็ไปหาลครอบดึกต่อที่ Mode Sathorn ที่ไม่ไกลกันครับ พอดีถึงเวลาที่เรากำลังจะเจอกันในนัดที่ 2 ในเร็วๆนี้ วันนี้เลยแวะมาลงเรื่องราวของการเจอกันครั้งแรกก่อนครับ



.......



อ่ะ ได้เวลาส่งการบ้าน เรียกว่าบอกความในใจและความรู้สึกทั้งหมดของหนูดีกว่า

ก่อนอื่นต้องบอกว่า พมบ ตัวหอมม๊ากกกกก คนบ้าอะไรหอมจัง หอมแบบตัวไปไกลถึงไหนต่อไหนแล้ว แต่กลิ่นยังติดจมูก ติดตัว ติดที่นอนอยู่☺️

กว่าหนูจะเจอพี่ หนูไล่อ่านรีวิวหมอเยอะมาก เพราะกลัวเจอคนไม่ถูกใจแบบครั้งก่อน เลยขอคำแนะนำจากคนๆ นึง จนได้มาเจอของ พมบ ที่หนูคิดว่า คนนี้แหละน่าจะตรงใจสุดละ ส่วนเรื่องหน้าตาที่เขาว่าคล้ายยามะพีจะจริงมั้ยนั้น หนูก็ลุ้นอยู่นะ ในใจหนูก็คือคล้ายไม่คล้าย แต่ถ้าหน้ามาทรงญี่ปุ่นก็ได้หมดนะ 5555 แล้วก็มีแอบกังวลรูปร่างตัวเอง ว่าพี่จะรับหนูได้มั้ยนะ

กว่าจะเจอกันก็หลายวันอยู่ ระหว่างทางก็ไม่กล้าคุยเล่นอะไรด้วยเลย เพราะพี่เล่นแบบให้หวังกลางๆ แต่ละคำนี่ดูซีเรียสจนไม่กล้าคุยเลย จนกระทั่งวันที่เราจะได้เจอกันนั่นแหละ ถึงจะได้คุยกันอีกที เกร็งขั้นสุด ทำตัวไม่ถูก

ในที่สุด ก็ถึงเวลาที่เราเจอกัน หนูเขินมาก เขินจนงงไปเลย ถ้าถามหนูว่าหน้าพี่คล้ายยามะพีมั้ย หนูว่าบางมุม แต่ถ้าบอกว่าพี่หลุดมาจากญี่ปุ่น หนูเชื่อเลย😊

พอพี่ก้าวเข้าห้องมา คำแรกที่พี่ถามหนูคือ "อ้วนตรงไหน" หนูจะบอกพี่ตรงนี้ว่า หนูมองว่าตัวเองอ้วนอยู่ตลอด และไม่มีใครเลยที่บอกว่าหนูไม่อ้วน T_T (ไม่เอาไม่ดราม่า ฮึ่บๆ)

อ่ะ...ก็สมกับรีวิวที่ว่า พมบ ขี้แกล้ง ตอนแรกก็เกร็งๆ เขินๆ แปปนึงพี่แกเดินมาดึงเสื้อดูนมเฉย ตกใจสิ เออ เอางี้เนาะ โอเค ตามสบายเลย 5555 หลังจากนั้นก็ กอดเอย หอมเอย จุ๊บเอย จูบเอย ตามมาติดๆ รู้สึกดีจัง

ส่วนพาร์ทนวดมันดีมากกก พี่มืออุ่นมาก หลังนวดก็ดีจนหนูตัวชา ล่องลอยไปแล้ว เล่นอะไรก็ไม่รู้ บ้าบอมาก^v^

พอทุกอย่างจบ พี่ก็ให้หนูหนุนแขน พี่ก็ยังหอมหัวหนู หอมแก้มหนู ยิ่งพี่นอนกอดหนู พี่ก็หอมหนูเยอะ เยอะจนในใจอยากจะบอก พี่จะกลับมาเล่นฟิตเนสที่หนูแล้วนอนกะหนูเลยก็ได้นะ 5555 ก็ได้แต่คิดแหละ

ละนี่ไม่คิดว่าการอยู่ใกล้ผู้ชายมีรอยสัก มันจะทำให้ใจเต้นได้ขนาดนี้ ฮึ่มมม มันดีจริงๆ

ก่อนพี่จะไป พี่ก็ยังชมหนู บอกหนูว่าไม่อ้วน กอดหนู หอมหนู จุ๊บหนู งื้อออ ไม่อยากให้ไปเลย

สุดท้ายหนูอยากจะบอกว่า ขอบคุณนะคะที่ทรีทหนูแบบดีมาก หนูเหมือนเป็นผู้หญิงตัวเล็กตัวน้อยไปเลย

พี่เชื่อมั้ย หนูไม่เคยถูกทรีทแบบนี้เลย มันคือโมเม้นที่หนูฝันมาตลอด แต่ไม่เคยได้รับเลย จนได้มาเจอพี่ มันดีมากจริงๆ นะ ดีจนในหัวเกิดคำถาม ทำไมหนูไม่เจอพี่เป็นคนแรกของหนูวะ-_-

และอีกอย่าง พี่ทำให้ภาพหลอนเรื่องนึงในหัวหนูหายไปเลย เพราะตอนนี้หัวหนูมีแต่หน้าพี่ การทรีทที่ดีของพี่ ดีมั้ยไม่รู้ แต่นัดคิวเดือนหน้าไปละ 555

ขอบคุณอีกครั้งนะคะ ขอบคุณมากๆ ที่ทำให้วันนี้เป็นวันที่ดีของหนู




Line~bombaree


#หมอนวดชาย

#การบ้านหมอนวดชาย

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ 

#รีวิวโรงแรม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..