วันก่อนไปรับงานกินข้าวกับลคประจำมา กินกุ้งแม่น้ำที่ปทุมกัน เป็นนัดแรกของเราหลังช่วงปีใหม่ เมื่อก่อนเราจะเจอกันบ่อยๆ ส่วนใหญ่จะเป็นงานกินข้าว แต่ช่วงกลางปีที่แล้วมีจุดพลิกนิดหน่อย เพราะผมไม่ค่อยตอบโจทย์ของเธอในแง่การเดินทางไปตจว. หรืองานค้างคืนเท่าไหร่ เคยมีแนวประมาณยื่นคำขาดแบบเบาๆ แต่คุยกันดี ซึ่งผมเองก็รู้ว่าเราก็ยังเป็นเราแบบนี้ได้แค่นี้ ก็เลยห่างกันไปพักนึง จนเธอไปเจอคนใหม่ๆที่ตอบโจทย์ในแง่ค้างคืน ผ่านไป2-3เดือน เธอก็ทักมานัดงานไปกินข้าว เลยอัพเดทชีวิตกัน ผมก็เลยแซวเล่นๆว่าผมตกกระป๋อง 5555 ซึ่งเธอบอกว่าไม่ตก (ไม่ตกแน่นะวิ 55)


เพราะนัดงานเมื่อวาน ปกติช่วงต้นปีผมจะได้ของขวัญมากมายชุดใหญ่ไฟกระพริบจากเธอ ทั้งปีใหม่ตรุษจีน ได้ของขวัญอั่งเปาซองหนา แถมยังเคยเซอร์ไพรส์ช่วงวันเกิดแบบอลังการมาก 55 ส่วนงานวันนี้เหลือเพียงค่าขนมปกติ (ซึ่งเป็นเรทที่ใจดีอยู่แล้ว) ตกกระป๋องชัดๆ 555 แต่ที่ผ่านมาเธอชอบชมผมในแง่ของบุคคลิกกับอีกสิ่งที่เธอชอบ คือ ผมไม่เคยขออะไรเลย เธอเคยยื่นโทรศัพท์ให้กดตัวเงินค่าขนมเอง ผมก็ไม่กด ให้เธอกดให้ตามปกติ เพราะที่ผ่านมาผมก็พอใจในสิ่งที่มันเป็นแล้วนะครับ


**ที่อยากจะบอกจริงๆก็ย่อหน้านี้แหละ ก็คือถึงแม้จะเคยได้แบบนั้น วันนี้อาจจะไม่ได้ บางคนก็อาจจะโฟกัสที่ว่าเสียดายทำไมถึงไม่ได้เหมือนเดิม หลายคนก็คงเจอเหตุการณ์เช่น เรามีลดแจกแถมให้บางคนบางครั้ง แต่พอมีครั้งที่ไม่สะดวก เราก็จะถูกมองในแง่ที่ไม่ดีเหมือนเดิม ผมก็เคยเจอ แต่ส่วนตัวผมในครั้งนี้ ผมก็แค่คิดนิดนึงว่าจะมีของขวัญอะไรมั้ย(เพราะน่าไม่ใช่เบอร์ 1 ละมั้ง 55) แต่ไม่ได้ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเข้าใจและผมเองก็มองว่าสิ่งที่เธอเคยให้มาก็คือใจดีมากเกินพอแล้วครับ ดูแลกันดีขนาดนั้นมันก็เกิดมิตรภาพที่ดีขึ้นมาอยู่แล้ว ต่อไปจะเป็นยังไงก็ไม่น่าจะสำคัญ แต่ผมเห็นเธอได้ไปเที่ยวตามที่เธอชอบอันนี้ก็ดีใจด้วย 


ส่วนกุ้งวันนี้อร่อยมาก ผมชอบร้านนี้ที่สุด แต่เพราะเคยมีครั้งนึงเธอเจอสิ่งลี้ลับตรงทางเข้า เธอก็เลยไม่ค่อยกล้ามาอีก 55 เลยไม่ได้มานานแล้ว ก็เลยจะไม่พูดชื่อร้านแล้วกันนะครับ


ขากลับข้ามฝั่งจากปทุมมารับงานที่เมกะบางนากับลคใหม่ เป็นลคพี่สาวที่โตกว่าผมนิดนึง แต่ดูแลตัวเองดีงาม ทักผมมาตั้งแต่ 2 ปีก่อน เพิ่งมานัดกันในวันนี้ เลยพาเธอไป Eazy Motel ตอนมาส่งเธอที่รถ เธอบอกให้เอาเลขป้ายทะเบียนไปซื้อหวย รู้ได้ไงนะว่าวันนั้นผมกำลังมองหาเลขอยู่เลย 555 (ปล.บอกเลขไม่ได้นะครับ เพราะมีข้อมูลส่วนตัวของลค แต่ถ้ารวยแล้วจะทำของมาแจก 555)



Line~bombaree



#หมอนวดชาย

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#พมบ

#นวดอโรมาของผู้หญิง


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..