สัปดาห์ที่แล้วมีลคน่ารักใจดีที่เจอกันครั้งที่ 2 เธอจองคิวผมไว้ให้พาไปพัทยา ผมไปรับเธอที่สนามบิน แล้วก็ขับพาไปที่รร. ชื่อ Navana Nature Escape พอผมไปถึง ถึงรู้ว่าเคยมาที่นี่แล้วครั้งนึง แต่ครั้งนั้นลคเลือกห้องแบบ Pool Villa แต่วันนี้มาห้องอีกแบบเปิดห้องเข้าไประเบียงกว้างมาก วิวงามสุดๆ ชอบความที่ระเบียงเป็น Panorama และมีอ่างกลมด้านนอก อ่างไม่ใช่จากุซซี่ แต่ช่วงหลังผมไม่ค่อยชวนลคแช่แบบจากุซซี่เท่าไหร่ ชอบแช่แบบนิ่งๆมากกว่าด้วยเหตุผลเรื่อง Hygiene ลคเอา Bathbomb ของ Lush มาด้วย ราคาลูกละ 400++ ส่วนตัวอยากจะบอกว่าถ้าไม่อยากสิ้นเปลือง ผมเตรียมตัวทำฟองไปตลอดอยู่แล้ว แค่ย้ำก่อนเจอกันนิดนึงว่าอยากแช่น้ำ จะได้ไม่ลืมติดไป ห้องวันนี้ลคจองมา 6500 บาท ราคานี้ผมว่าดีอยู่นะ ตัวห้องอาจจะไม่ค่อยมีไรมาก ทีวีเล็กไปหน่อย แต่ความ seaview คือ ตอบโจทย์การมาเที่ยวทะเลจริงๆ แถมพัทยาก็มาง่ายสุดๆ


ด้วยความที่เราคุยกันทั้งคืนเลยได้คุยกันในเรื่องเชิงลึก แลกเปลี่ยนความคิด ลคเป็นสาวนักเรียนนอกจ๋าๆเลย แทบจะไม่ได้เรียนที่ไทย ชอบติดพูดภาษาอังกฤษตลอด และก็มีพาร์ทที่เธอบอกว่าเธอเป็นสาย Matcha Specialty ผมจำได้ว่า คาเฟ่ในโรงแรม Capedara มี Matcha Latte ที่ว้าวมากและเจอโดยบังเอิญ ก็เลยพาเธอแวะก่อนขับกลับ แต่ไปถึงน้องพนักงานบอกตอนนี้ไม่ได้ขายแล้ว น้องบอกว่าเป็นมัชชะจากร้าน Peace เดี๋ยวจะเอากลับมาขายใหม่ พอลคได้ยินชื่อก็เลยบอกเลยว่าร้านนี้ดีจริง เธอก็เลยเชื่อใน Taste ของผม และบอกว่าร้านนี้อยู่ที่กทม.เป็นร้านที่ตกเธอเข้าวงการ ถ้าไปที่ร้านจะมีหลายเมนูเด็ด และมีไอติมรสชาเขียว ซึ่งเป็นรสที่ผมชอบมากที่สุด ผมได้ยินดังนั้นก็เตรียมชิมเลย เธอก็เสิร์ชหาร้านสไตล์นี้ในพัทยาจนเจอและได้ไปลองกันก่อนขับกลับ จิบมาเพลินๆอร่อยๆตอนขับรถ ส่งเธอถึงสนามบินตอนบ่าย 3 ซึ่งเป็นเวลาที่รับเธอมาเป๊ะๆ ผมพามาก็จะต้องส่งคืนดูแลแบบห้ามมีรอยขีดข่วนใดๆ และที่สำคัญต้องกลับมาพร้อมความรู้สึกดีๆ :)
(ลคจองนัดครั้งที่ 3 ไว้แล้วครับ)

วันต่อมามีนัดกับพี่สาวหน้าแบ๊วหุ่นแซ่บ เธอร่างกายไม่ค่อยพร้อมแต่บอกว่าอยากเจอ วันนั้นเลยจัดคอร์สนวดแบบลุงๆ นวดจริงจัง ซึ่งเธอก็ชอบ และเธอก็ไม่เคยพลาดที่จะกินข้าวกับผมก่อนกลับ เธอชอบให้ผมเลือกร้าน วันนี้เลยได้โอกาสสั่ง Peace Oriental Teahouse มาลอง กินแล้วแสงออกปากทั้ง 2 คน ถ้านึกภาพไม่ออกก็ประมาณแสงม่วงๆด้านหลังนั่นเลย

ถึงเวลาที่อยากรับงานพวกรีวิวจริงๆจังๆแล้วนะครับ เพราะมีหลายคนบอก ชอบตามสิ่งที่ผมแนะนำ ล่าสุดผมไปกดติดตามเพจนึง ลคบอกว่าคนไปกดติดตามตามผมเยอะมาก แต่ไม่แน่ใจว่าตามเพราะผมจริงรึเปล่าแต่ลคบอกแบบนี้ ผมถนัดรีวิวอะไรที่ได้ใช้จริงๆแล้วชอบ เพราะถนัดเขียนอะไรเรียลๆจากมุมมองของตัวเอง เพราะยังไงงานหลักยังคงเป็นหมอนวดชาย และชอบที่จะแนะนำเฉพาะสิ่งที่ดีๆ(เท่านั้น)ให้ลคที่น่ารัก รวมไปถึงคนที่เข้ามาติดตามโพสต์ของผมด้วยครับ โปรดักส์ไหนสนใจให้รีวิว DM มาคุยได้ ถ้าเป็นผู้ชายทักมางานรีวิวฝากแจ้งนิดนึงครับ เพราะผมไม่ค่อยตอบ DM ของผู้ชาย ^^” ยอดไลค์อาจไม่ชัดนัก ด้วยความที่หลายคนใช้แอคจริง อาจจะไม่สะดวกแสดงตัว แต่ถ้ากดดู Stat ก็อาจจะได้ตัวเลขตามที่ต้องการ แต่ผมไม่สะดวกเดินทางไปรับเช็ค โอนได้อย่างเดียว ขออภัยในความไม่สะดวกครับ


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#หมอนวดชาย
#พมบ
#นวดนอกสถานที่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..